ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมินข่าวย้าย!แคร์โรลล์พาแฟนเที่ยวชายหาด

เมินข่าวย้าย!แคร์โรลล์พาแฟนเที่ยวชายหาด

Posted 20/07/2012 by siamsport

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดีของ ลิเวอร์พูล ควง สเตซี่ย์ มิลเลอร์ แฟนสาวระเริงที่ชายหาดในแดนแซมบ้า ซึ่งถือเป็นสถานที่พักร้อนแห่งที่ 2 ของเขาแล้วนับตั้งแต่ทีม "สิงโตคำราม" ถูกเขี่ยตกรอบ "ยูโร 2012" โดยดาวยิงผมยาวใส่กางเกงตัวจิ๋วสีแสบตาเล่นโต้คลื่นกันแบบสนุก จนลืมแฟนสาวให้นอนโดดเดี่ยวเหงาอยู่ริมชายหาดเพียงคนเดียว แต่ทันทีเมื่อนึกได้ก็โร่วิ่งแจ้นไปซบอกเป็นการปลอบใจแบบไม่รอช้า

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนว่ากำลังเข้าคัดตัวเป็นนักแสดงในซีรี่ส์ดัง "เบย์วอช" อะไรทำนองนั้น หลังโชว์ให้เห็นถึงร่างกายอันกำยำล่ำสันในระหว่างเดินทางไปพักร้อน พร้อมกับวิ่งเล่นกระดานโต้คลื่นบริเวณริมชายหาด ที่นคร ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

แคร์โรลล์ ที่ใส่เพียงกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วสีส้ม, ขาว และน้ำตาล ดูท่าทางจะกำลังมีความสุขสนุกสนานมากกับช่วงวันหยุดพักผ่อนของเขา แต่ดูเหมือนว่าร่างกายจะถูกแดดเผาไหม้จนเกรียมไปเล็กน้อย ภายหลังจากเล่นโต้คลื่นจนอิ่มหนำสำราญ เจ้าตัวก็รีบวิ่งหน้าเริ่ดกลับไปซุกอ้อมอกของ สเตซี่ย์ มิลเลอร์ แฟนสาวที่นอนอ้าท้าลมแดดอยู่ที่บริเวณริมชายหาด

หลังจากทั้งคู่หาความสุขท่ามกลางแสงแดดกันจนเต็มอิ่มแล้ว พวกเขาก็เดินทางไปหาซื้อของฝากบริเวณร้านค้าท้องถิ่นในละแวกนั้น ก่อนจะตัดสินใจกลับไปฟัดกันต่อที่โรงแรมเป็นการปิดท้าย และการมายังแดนแซมบ้าของ แคร์โรลล์ ถือเป็นสถานที่ 2 ของเขา ต่อจากการไปปาร์ตี้กับนักเตะอย่าง โจ ฮาร์ท, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ เแดนนี่ เวลเบ็ค ที่ อิบิซ่า ประเทศสเปน หลังทัพ "สิงโตคำราม" ร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" เมื่อเดือนก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »