ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูดเวนเกอร์รุกหนักทุ่ม15ล้านป.รวบกานโซ่

สื่อปูดเวนเกอร์รุกหนักทุ่ม15ล้านป.รวบกานโซ่

Posted 20/07/2012 by siamsport

 

"สปอร์ตส์เมล์" โหมข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เดินเครื่องสำหรับการล่าตัว กานโซ่ กองกลางจอมเทคนิคของ ซานโตส แล้ว หลังจากเตรียมจะยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ให้กับทางต้นสังกัดของนักเตะพิจารณาในเวลานี้ โดยดาวเตะวัย 22 ปี เตรียมจะอำลาต้นสังกัด เนื่องจากไม่สามารถหาบทสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้

สปอร์ตส์เมล์ แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาในการทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว กานโซ่ เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์สูงของ ซานโตส ทีมดังเมืองกาแฟ มาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
อาร์เซน่อล เผยความสนใจในตัว กานโซ่ เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว โดยเตรียมส่งแมวมองรุ่นใหญ่ประจำสโมสรไปเช็คฟอร์มของ ดาวเตะวัย 22 ปี ในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมสหราชอาณาจักร กับ บราซิลชุดโอลิมปิก เกมส์ 2012 ในวันศุกร์ที่ 20 ก.ค. นี้
 
เวนเกอร์ กำลังมองหากองกลางตัวรุกมาเสริมทัพ เนื่องจากต้องการเพิ่มความสดใหม่ในแนวรุก โดยมี กานโซ่ เป็นเป้าหมายหลักในเวลานี้ หลังจากนักเตะคนที่พวกเขาสนใจก่อนหน้านี้อย่าง ออสการ์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อินเตอร์นาซิอองนาล น่าจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ในเร็ววันนี้
 
ด้าน เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิล ออกมาขอร้องให้ กานโซ่ ปักหลักค้าแข้งในถิ่น วีล่า เบลมิโร่ ต่อไป หลังจาก เดลซีร์ ซอนด้า เอเยนต์ของกองกลางเลือดแซมบ้า ยืนยันก่อนหน้านี้ว่านักเตะในความดูแลของตนลงสนามเป็นเกมสุดท้ายให้กับ ซานโตส ไปแล้ว เนื่องจากเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันไม่ลงตัว
 
เนย์มาร์ กล่าวกับ ลันเซเน็ต สื่อในบ้านเกิด ว่า "เขายังไม่ได้บอกผมเลยว่าเขาจะย้ายทีม แต่ทุกคนอยากที่จะมีนักเตะอย่างเขาในทีม ผมไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลานี้ แต่ผมขอให้เขาอย่าทิ้งผมไป และผมหวังจริงๆว่าเขาจะไม่ย้ายทีมออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครดีใครได้!หงส์-ปืนเปิดศึกแย่งมิรัลลาส
    ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล สองทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เควิน มิรัลลาส กองหน้าชาวเบลเยียมของสโมสรโอลิมเปียกอส ในลีกกรีซ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีค่ายกเลิกสัญญาเป็นจำนวนเงิน 6.4 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 320 ล้านบาท) มาร่วมทีม
  • เซอร์แขวะคดีซัวเรซเหยียดผิวพาดัลกลิชโดนเด้ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ขงเบ้งลูกหนัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเคนนี่ ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋า ต้องระเห็จออกจากทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะจอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมไม่ปลื้มกับการที่เขาออกมาหนุนหลังหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว แบบเต็มตัวในกรณีเหยียดผิวปาทริซ เอวร่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อซีซั่นก่อน
  • แข้งผีเล่นเสียว!ยิ้มระรื่นถ่ายรูปกับอนาคอนด้า
    บรรดาพ่อค้าแข้งอสูรแดงออกอาการเฮฮากับการโพสต์ท่าถ่ายรูปกับ เจ้างูยักษ์พันธุ์โหดอนาคอนด้าที่สวนสัตว์เปิดอย่างไม่เกรงกลัวพิษสงแต่อย่างใด ในระหว่างการออกทัวร์ปรีซีซั่น 2012-2013 ณ ประเทศแอฟริกาใต้
  • ร็อดเจอร์สรับสนดึงอัลเลนร่วมทัพหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับให้ความสนใจ โจ อัลเลน กองกลางตัวเก่งของ สวอนซี แต่เชื่อคงเป็นไปไม่ได้ที่จะคว้าตัวมาจาก "หงส์ขาว" โดยตรง ขณะที่ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือคนใหม่ที่มาแทนที่ก็ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยออกจากทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »