ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โปรช้างเผยพอใจแล้วผ่านตัดตัวดิโอเพ่นฯ

โปรช้างเผยพอใจแล้วผ่านตัดตัวดิโอเพ่นฯ

Posted 21/07/2012 by siamsport

ธงชัย ใจดี ยอดก้านเหล็กจากแดนสยาม เปิดอก แม้ตนจะทำไป 1 โอเวอร์พาร์ ในวันที่ 2 ศึก ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ตนก็พอใจแล้ว ที่ผ่านการตัดตัวได้สำเร็จ จากการมีสกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ ขณะที่ ประหยัด มากแสง โปรกอล์ฟชาวไทยอีกราย เผย สภาพอากาศที่หนาวจัด และสนามที่ใช้แข่ง คืออุปสรรคสำคัญที่ทำให้ตนมีผลงานแย่

ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟคนเก่งชาวไทย เผยว่า ตนรู้สึกพอใจแล้ว ที่ผ่านการตัดตัว รายการ เมเจอร์ ที่ 3 ของปี ศึก ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2012 ที่ย่านแลงคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ ไปได้ หลังเจ้าตัวทำสกอร์ไป 1 โอเวอร์พาร์ ในการออกรอบวันที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนทำให้สกอร์รวมของ "โปรช้าง" อยู่ที่ อีเวนต์พาร์ 140

ในรอบ 2 นั้น ธงชัย เสีย โบกี้ ไปในหลุม 8 กับหลุม 15 ซึ่งเป็นหลุมพาร์ 4 ทั้งคู่ ก่อนที่แชมป์ไอเอสพีเอส ฮันด้า เวลส์ โอเพ่น คนล่าสุด จะมาเก็บเบอร์ดี้ได้ในหลุม 17 พาร์ 3 โดยตอนนี้ ก้านเหล็กวัย 42 ปี รั้งอยู่ในอันดับ 28 ร่วม ตามหลัง แบรนด์ท สนีดเกอร์ โปรชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นผู้นำในปัจจุบัน อยู่ 10 สโตรก

"วันนี้เป็นวันที่ยากมาก ซึ่งการผ่านรอบตัดตัวไปได้คือสิ่งที่สำคัญสุดๆ สำหรับรายการนี้ วันนี้ผมบ่นอะไรไม่ได้ทั้งนั้น ผมพลาดชอตแฟร์เวย์ไป 2 ชอต และทำไป 1 เบอร์ดี้ ดังนั้นมันก็เป็นแผนการเล่นที่ดีแล้วล่ะ ผมต้องเล่นอย่างแข็งแกร่ง และตีตามเกมการเล่นของผมเอง ซึ่งตอนนี้ผมกำลังตั้งตารอการเล่นในอีก 2 วันต่อจากนี้แล้ว" ธงชัย เผย

ด้าน ประหยัด มากแสง อีกหนึ่งตัวแทนชาวสยาม ผลงานไม่ดีนัก ทำไป 5 โอเวอร์พาร์ โดยแบ่งเป็น 1 ดับเบิ้ลโบกี้ กับอีก 5 โบกี้ และเก็บได้เพียง 2 เบอร์ดี้ ทำให้สกอร์รวม 2 วันอยู่ที่ 10 โอเวอร์พาร์ 150 อยู่ในอันดับ 140 ร่วม จนไม่ผ่านการตัดตัว ซึ่ง "โปรหมาย" กล่าวว่า อากาศที่หนาวคือสิ่งที่ทำให้ตนเล่นได้ลำบาก พร้อมยอมรับว่า ไม่ค่อยชอบการเล่นบนสนามนี้เท่าไหร่นัก

"แค่ช่วง 3 หลุมแรก ผมก็ทำไป 4 โอเวอร์พาร์แล้ว ทว่าผมก็ยังตีได้แต่แบบเดิม ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น บางทีผมอาจจะใส่เสื้อหนาไปก็ได้มั้ง เพราะอากาศมันหนาวมากๆ วันนี้ผมต้องใส่เสื้อตั้ง 3 ชั้น และผมก็ไม่ชอบสนามนี้เอาซะเลย บางทีนักกอล์ฟหน้าใหม่อย่าง พรหม (มีสวัสดิ์) และ กิรเดช  (อภิบาลรัตน์) อาจจะเล่นได้ดีที่สนามนี้ก็ได้ เอาเป็นว่า ผมจะพยายามผ่านการคัดเลือกมาเล่นรายการนี้ให้ได้อีกครั้ง แต่ผมก็ไม่เข้าใจจริงๆ ว่า ทำไมผมถึงเล่นได้แย่ที่สนามนี้" ก้านเหล็กวัย 46 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนีดเกอร์ขึ้นนำเดี่ยวดิโอเพ่นฯวัน2/ช้าง28ร่วม
    แบรนด์ท สนีดเกอร์ โปรชาวอเมริกัน ระเบิดฟอร์มสุดโหด จนขึ้นเป็นจ่าฝูงเดี่ยว หลังจบวัน 2 ศึกดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวยัน ยังไม่ประมาทแน่ แต่รับ ตกใจกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของตัวเองเช่นกัน ขณะที่ ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กชาวสยาม ทำไป 1 โอเวอร์พาร์ จนสกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ รั้งอันดับ 28 ร่วมและรอดจากการถูกตัดตัว แต่ ประหยัด มากแสง อีกหนึ่งโปรขวัญใจคนไทย ไปไม่รอด สกอร์รวมอยู่ที่ 10 โอเวอร์พาร์ ครองอันดับ 140 ร่วม
  • ตร.รวบวัยรุ่นผู้ดีพยายามฉกคบเพลิงอลป.
    ตำรวจเมืองผู้ดีจับกุมตัวเด็กวัยรุ่นรายหนึ่ง หลังพยายามเข้าไปแย่งคบเพลิงโอลิมปิก ขณะวิ่งผ่านเมืองเกรฟเซนด์ เผยโดนรวบหลังเกิดเหตุไม่กี่วินาที และเวลานี้ต้องเข้าไปอยู่ในมุ้งสายบัวของสถานีตำรวจเคนท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษ จับกุมตัวเด็กหนุ่มวัย 17 ปีรายหนึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากพยายามที่จะเข้าไปแย่งคบเพลิงโอลิมปิก ขณะวิ่งผ่านเมืองเกรฟเซนด์ ก่อนถึงกรุงลอนดอน ซึ่งจะมีพิธีเปิดอย่าง...
  • สุดเศร้า!นาดาลไม่ฟิตถอนหวดโอลิมปิก
    น่าเสียดายสุดๆ... ราฟาเอล นาดาล สุดยอดแร็กเกตหนุ่มเลือดกระทิงดุ ประกาศขอถอนตัวจากการลงแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กำลังจะถึงนี้เรียบร้อยแล้ว เพราะสภาพร่างกายไม่ฟิตพอ เจ้าตัวรับเป็นวันสุดเศร้าวันหนึ่งของตนเลยทีเดียวราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มจากสเปน มือ 3 ของโลก ออกมาเปิดเผย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ตนได้ตัดสินใจที่จะไม่ลงแข่งขันในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอ...
  • สกอตต์นำเดี่ยวดิโอเพ่นวันแรก/ช้าง22ร่วม
    อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กแดนจิงโจ้ ออกสตาร์ตได้เจ๋ง ทำไปถึง 6 อันเดอร์พาร์ จนขึ้นเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ หลังจบวันแรก ศึก ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผย วันนี้เล่นง่ายเพราะสภาพอากาศมันไม่มีอุปสรรคเหมือนที่คิดไว้ ด้าน ธงชัย ใจดี โปรขวัญใจชาวไทย ผลงานดี ทำสกอร์อยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 22 ร่วม ขณะที่ ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กจากแดนสยามอีกราย อาการน่าเป็นห่วง ทำไป 5 โอเวอร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »