ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สุดเศร้า!นาดาลไม่ฟิตถอนหวดโอลิมปิก

สุดเศร้า!นาดาลไม่ฟิตถอนหวดโอลิมปิก

Posted 20/07/2012 by siamsport

น่าเสียดายสุดๆ... ราฟาเอล นาดาล สุดยอดแร็กเกตหนุ่มเลือดกระทิงดุ ประกาศขอถอนตัวจากการลงแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กำลังจะถึงนี้เรียบร้อยแล้ว เพราะสภาพร่างกายไม่ฟิตพอ เจ้าตัวรับเป็นวันสุดเศร้าวันหนึ่งของตนเลยทีเดียว

ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มจากสเปน มือ 3 ของโลก ออกมาเปิดเผย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ตนได้ตัดสินใจที่จะไม่ลงแข่งขันในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม - 12 สิงหาคมนี้ เนื่องจากมีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์พอจะลงแข่ง

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา นาดาล พลิกล็อกแพ้ ลูคัส โรโซล นักหวดเลือดเช็ก ซึ่งตอนนั้นรั้งมือ 100 ของโลก ตกรอบ 2 ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ไปแบบเหนือความคาดหมาย ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ประกาศขอพัก 2 สัปดาห์ เพื่อให้ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่า และมั่นใจว่า จะฟิตทันสำหรับศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้ และล่าสุด นาดาล ซึ่งเป็นเจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ก็ประกาศขอถอนตัวจากการลงแข่งขันเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวชี้ว่า นี่ถือเป็นวันสุดเศร้าวันหนึ่งในชีวิตการเล่นเทนนิสของตนเลยทีเดียว 

"ผมไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมลงแข่งโอลิมปิก ที่ลอนดอน เพราะฉะนั้น ผมก็เลยไม่เดินทางไปที่นั่นพร้อมๆ กับทีมงานของสเปนตามแผนการที่วางเอาไว้ วันนี้ถือเป็นวันที่เศร้าที่สุดสำหรับผมวันหนึ่งเลยทีเดียว เพราะมันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผมหวังเอาไว้มาก และบางทีช่วงเวลาที่พิเศษสุดคือ การได้เป็นคนถือธงชาติสเปนในพิธีเปิดที่กรุงลอนดอน ซึ่งคุณสามารถจินตนาการได้เลยว่า มันยากลำบากแค่ไหนสำหรับการตัดสินใจครั้งนี้" ยอดแร็กเกตหนุ่มกล้ามโตวัย 26 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกอตต์นำเดี่ยวดิโอเพ่นวันแรก/ช้าง22ร่วม
    อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กแดนจิงโจ้ ออกสตาร์ตได้เจ๋ง ทำไปถึง 6 อันเดอร์พาร์ จนขึ้นเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ หลังจบวันแรก ศึก ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวเผย วันนี้เล่นง่ายเพราะสภาพอากาศมันไม่มีอุปสรรคเหมือนที่คิดไว้ ด้าน ธงชัย ใจดี โปรขวัญใจชาวไทย ผลงานดี ทำสกอร์อยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 22 ร่วม ขณะที่ ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กจากแดนสยามอีกราย อาการน่าเป็นห่วง ทำไป 5 โอเวอร...
  • สาวใหญ่อึ้งรอยสักอลป.สะกดผิด
    สาวใหญ่เมืองมะกัน อยากสร้างความทรงจำ ในฐานะที่ได้วิ่งคบเพลิง "ลอนดอน เกมส์ 2012" ก็เลยลงทุนสัก แต่สุดท้ายต้องอึ้งกิมกี่หลังเพราะรอยสักคำว่า "โอลิมปิก" (Olympic) ดันกลายเป็น "ออยลิมปิก" (Oylmpic) ไปซะงั้น แต่ถึงจะผิดพลาดเจ๊ใหญ่ก็ไม่แก้ไข โดยเหตุผลก็คืออยากเป็นเอาไว้เป็นที่ระลึกความทรงจำดีๆ มลายหายไปในพริบตา เจอร์รี่ ปีเตอร์สัน สาวใหญ่จากสหรัฐอเมริกา สุดช็อกเมื่อรอยสักคำว่า "โอลิมปิก" (Olympic) ที่เ...
  • 'เบคส์'เข้าฝัก! ยิงสุดสวยตอกหน้า'เพียร์ซ'อีก
    "เดวิด เบคแคม" ฟอร์มเข้าฝักสุดๆ เมื่อยิงประตูที่ 3 ในรอบ 2 เกมล่าสุดให้กับต้นสังกัด แอลเอ กาแล็กซี บุกตามตีเสมอ แวนคูเวอร์ ไวท์แคป์ส 2-2 ตอกหน้า "สจ๊วร์ต เพียร์ซ" อีกครั้ง หลังไม่เลือกเขาไปติดทีมสหราชอาณาจักร ชุดโอลิมปิกเกมส์ 2012…
  • แนว!นักวิ่งสาวออสซี่วอร์มอัพสุดเซ็กซี่
    มิเชลเล่ เจนเนเก้ นักวิ่งคนสวยจากออสเตรเลีย ทำให้บุรุษเพศต้องน้ำลายสอกันทั่วหน้า ด้วยการกระโดดส่ายสะโพกสุดเว้าของเธอ เพื่อเป็นการวอร์มอัพก่อนแข่งวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบคัดเลือก ในการแข่งศึกไอเอเอเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่น่าเสียดาย ที่เธอไม่ได้ตั๋วไปแข่ง โอลิมปิกเกมส์ 2012 เสียอย่างนั้นมิเชลเล่ เจนเนเก้ นักวิ่งสาวสวยชาวออสซี่ ทำเอาหนุ่มๆ ต้องรู้สึกกระปรี้กร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »