ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แนว!นักวิ่งสาวออสซี่วอร์มอัพสุดเซ็กซี่

แนว!นักวิ่งสาวออสซี่วอร์มอัพสุดเซ็กซี่

Posted 20/07/2012 by siamsport

มิเชลเล่ เจนเนเก้ นักวิ่งคนสวยจากออสเตรเลีย ทำให้บุรุษเพศต้องน้ำลายสอกันทั่วหน้า ด้วยการกระโดดส่ายสะโพกสุดเว้าของเธอ เพื่อเป็นการวอร์มอัพก่อนแข่งวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบคัดเลือก ในการแข่งศึกไอเอเอเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่น่าเสียดาย ที่เธอไม่ได้ตั๋วไปแข่ง โอลิมปิกเกมส์ 2012 เสียอย่างนั้น

มิเชลเล่ เจนเนเก้ นักวิ่งสาวสวยชาวออสซี่ ทำเอาหนุ่มๆ ต้องรู้สึกกระปรี้กระเปร่า เมื่อเธอทำการอบอุ่นร่างกายก่อนลงแข่ง ด้วยท่าทางที่สุดเซ็กซี่ ในการแข่งขันวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบคัดเลือก ฮีต 2 ของศึก ไอเอเอเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพส์ ที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ตามปกติแล้วนั้น เหล่านักวิ่งจะทำการวอร์มอัพก่อนออกสตาร์ต ด้วยการกระโดดนิดๆ หน่อยๆ พอเป็นพิธี แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในใจของ เจนเนเก้ เมื่อนักวิ่งสาวหุ่นดีวัยเพียง 19 ปี ทำการกระโดดโยกย้ายส่ายสะโพกซะเต็มที่ ซึ่งมันดูเหมือนจะเหมาะกับการไปเต้นระบำบนเวที มากกว่าการมาชิงชัยเหรียญทองกับคนอื่น

นอกจากนี้ สาวสวยจากแดนจิงโจ้ ยังมีการยิ้มโบกมือให้กับแฟนๆ พร้อมกับสะบัดผมหางม้า ก่อนที่จะเริ่มวิ่งอีกต่างหาก ซึ่งตอนแรกมันก็ดูเหมือนการวอร์มอัพแบบนี้จะได้ผลแล้ว เมื่อเธอเข้ามาเป็นที่ 1 ของฮีตดังกล่าว แต่ท้ายที่สุด พอผ่านเข้าไปถึงรอบชิงเหรียญ เธอกลับไม่ติด 1 ใน 3 เสียอย่างนั้น

ทั้งนี้เราต้องขอแสดงความเสียใจต่อท่านชายทั้งหลายที่หวังว่า จะได้เห็นสาวสวยผมสีน้ำตาลเข้มรายนี้ไปโชว์การวอร์มอัพสุดเซ็กซี่ใน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะเป็นเจ้าภาพด้วย เพราะนักวิ่งหุ่นดีชาวออสซี่ ไม่ผ่านการคัดเลือกไปเข้าแข่ง "ลอนดอนเกมส์ 2012" นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์แสบเย้ยลอนดอนเกมส์เละเทะฉ่ำแฉะ
    ยังไม่ทันเปิดฉากชิงชัย สื่อเมืองเบียร์ก็ชิงวิจารณ์ "ลอนดอนเกมส์" แต่ไก่โห่ ชี้เปรี้ยงมีปัญหาแน่ๆ ตั้งแต่สิ่งอำนวยความสะดวก, ระบบการขนส่งสาธารณะ ไปยันสภาพอากาศ แถมปรามาสซ้ำ ส่อแววกลายเป็นโอลิมปิกครั้งที่เละเทะฉ่ำแฉะสุดๆ ในประวัติศาสตร์แดร์ สปีเกล นิตยสารข่าวรายสัปดาห์ชื่อดังของเยอรมนี ตีพิมพ์บทความโจมตีการทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยการถ้อย...
  • โปรช้างปลื้มได้สิทธิ์หวดดิโอเพ่น
    "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย สุดงงได้รับตั๋วร่วมหวดเมเจอร์ รายการ บริติช โอเพ่น ที่แดนผู้ดี ในสัปดาห์นี้ รับเหมือนฝัน วางเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด บอกเวลานี้มั่นใจกับเกมการเล่นของตัวเองมากขึ้นเป็นกอง หลังเพิ่งคว้าแชมป์ในภาคพื้นยุโรปมาครองได้เป็นครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายนธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟชาวไทย ยอมรับสุดประหลาดใจที่ได้รับสิทธิ์ลุยศึก เมเจอร์ รายการ บริติช โอเพ่น ที่สนาม รอยัล ลีธแฮม แ...
  • ซิงห์พรวดที่14เงินยูโร,ช้างขยับขึ้นที่18
    จีฟ มิลค่า ซิงห์ ก้านเหล็กจากแดนภารตะพุ่งพรวดขึ้นสู่ที่ 14 อันดับเงินรางวัลสะสมนักกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ สัปดาห์นี้ หลังผงาดคว้าแชมป์รายการ อเบอร์ดีน แอสเซ็ต เมเนจเมนต์ฯ ที่สกอตแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน "โปรช้าง" นักกอล์ฟขวัญใจคนไทย ซึ่งได้ที่ 29 ร่วมในรายเดียวกัน เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 18 ขณะที่ จัสติน โรส โปรกอล์ฟเลือดผู้ดีครองที่ 1 ต่อไปด้วยเงินรางวัลที่โกยได้ 1,831,912 ยูโรสรุปอันดับ...
  • คู่รักนักยิงปืนออสซีโวย ถูกสั่งห้ามนอนห้องเดียวกันในโอลิมปิก
    "รัสเซลล์ มาร์ค" และ "ลอรีน มาร์ค" คู่สามีภรรยานักยิงปืนทีมชาติออสเตรเลีย โวย! หลังถูกคณะกรรมการโอลิมปิกของประเทศ สั่งห้ามนอนห้องเดียวกันระหว่างการแข่งขัน "ลอนดอนเกมส์" ชี้เป็นการเลือกปฏิบัติ เพราะในขณะเดียวกัน คู่รักร่วมเพศกลับสามารถนอนร่วมห้องเดียวกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »