ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวใหญ่อึ้งรอยสักอลป.สะกดผิด

สาวใหญ่อึ้งรอยสักอลป.สะกดผิด

Posted 20/07/2012 by siamsport

สาวใหญ่เมืองมะกัน อยากสร้างความทรงจำ ในฐานะที่ได้วิ่งคบเพลิง "ลอนดอน เกมส์ 2012" ก็เลยลงทุนสัก แต่สุดท้ายต้องอึ้งกิมกี่หลังเพราะรอยสักคำว่า "โอลิมปิก" (Olympic) ดันกลายเป็น "ออยลิมปิก" (Oylmpic) ไปซะงั้น แต่ถึงจะผิดพลาดเจ๊ใหญ่ก็ไม่แก้ไข โดยเหตุผลก็คืออยากเป็นเอาไว้เป็นที่ระลึก

ความทรงจำดีๆ มลายหายไปในพริบตา เจอร์รี่ ปีเตอร์สัน สาวใหญ่จากสหรัฐอเมริกา สุดช็อกเมื่อรอยสักคำว่า "โอลิมปิก" (Olympic) ที่เธอตั้งใจให้ช่างสักละเลงสีบนร่างกายดันเกิดความผิดพลาดกลายเป็น "ออยลิมปิก" (Oylmpic) งานนี้คุณเธอได้แต่ชีช้ำกะหล่ำปลีอยู่สักพัก ก่อนจะทำใจได้ และไม่คิดแก้ไข เพราะต้องการเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำที่สวยงาม !!

เหตุการณ์ที่ต้องจดจำไปจนวันตาย เกิดขึ้นก่อนที่ไฟคบเพลิง โอลิมปิก 2012 "ลอนดอน เกมส์" จะเดินทางมายังเมืองดาร์บี้ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา โดย ปีเตอร์สัน ซึ่งถูกเลือกให้ถือคบเพลิงเนื่องจากเธอทำงานให้กับมูลนิธิ กระดี๊กระด๊ายกใหญ่ ก่อนตัดสินใจให้ช่างสักลงหมึกสีบนร่างกาย งานนี้สาวใหญ่จากแอตแลนต้า แดนลุงแซม ภูมิอกภูมิใจ แต่พอเอาไปโชว์ให้เพื่อนดู ก็ต้องการเป็นตัวตลก เพราะมีการสะกดผิด เนื่องจากตัว วาย (Y) ดันอยู่หน้าตัว แอล (L) เล่นเอาคุณเธอต้องอายแทบแทรกแผ่นดิน

คุณนายปีเตอร์สัน เปิดใจว่า "ฉันอยากสักอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยรู้สึกถึงแรงปรารถนาที่จะสักอะไรซักอย่างลงบนร่างกายถาวร ดังนั้นเมื่อฉันรู้ว่าตัวเองถูกเลือกให้วิ่งคบเพลิง มันเป็นเกียรติอย่างสูง ฉันก็เลยคิดว่า -สักเจ้านี่แหละ- ฉันพร้อมที่จะสักแล้ว-"

หลังจากที่สักเสร็จเรียบร้อย เธอก็รีบเอาไปโชว์ให้เพื่อนๆ ได้ชมเป็นขวัญตา ก่อนที่เพื่อนฝูงจะขำกลิ้ง เพราะสังเกตเห็นว่ามีการสะกดผิด โดย ปีเตอร์สัน กล่าวเสริมว่า "ฉันได้เห็นแล้วบอกตามตรงว่าผิดหวังมาก ฉันโทรไปบอกสามี และเขาก็หัวเราะเฉยเลย จากนั้นฉันก็เริ่มขำกลิ้ง และก็ขำมาตลอด"

นอกจากนี้ สาวใหญ่ เผยต่อไปว่าช่างสักคนเดิมขอโทษขอโพยกับความผิดพลาด และพร้อมที่จะแก้ไขให้ แต่เธอตัดสินใจไม่ทำ เพราะอยากเก็บเอาไว้ "เขารู้สึกผิดหวังมากตอนที่เขาได้เห็น เขาอยากแก้ไขให้ แต่ฉันตัดสินใจเก็บเอาไว้ มันแจ๋วดี มันอ่านว่า ออย-ลิมปิก (Oy-limpics) ซึ่งเป็นหนึ่งเดียวกันฉัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เบคส์'เข้าฝัก! ยิงสุดสวยตอกหน้า'เพียร์ซ'อีก
    "เดวิด เบคแคม" ฟอร์มเข้าฝักสุดๆ เมื่อยิงประตูที่ 3 ในรอบ 2 เกมล่าสุดให้กับต้นสังกัด แอลเอ กาแล็กซี บุกตามตีเสมอ แวนคูเวอร์ ไวท์แคป์ส 2-2 ตอกหน้า "สจ๊วร์ต เพียร์ซ" อีกครั้ง หลังไม่เลือกเขาไปติดทีมสหราชอาณาจักร ชุดโอลิมปิกเกมส์ 2012…
  • แนว!นักวิ่งสาวออสซี่วอร์มอัพสุดเซ็กซี่
    มิเชลเล่ เจนเนเก้ นักวิ่งคนสวยจากออสเตรเลีย ทำให้บุรุษเพศต้องน้ำลายสอกันทั่วหน้า ด้วยการกระโดดส่ายสะโพกสุดเว้าของเธอ เพื่อเป็นการวอร์มอัพก่อนแข่งวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบคัดเลือก ในการแข่งศึกไอเอเอเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่น่าเสียดาย ที่เธอไม่ได้ตั๋วไปแข่ง โอลิมปิกเกมส์ 2012 เสียอย่างนั้นมิเชลเล่ เจนเนเก้ นักวิ่งสาวสวยชาวออสซี่ ทำเอาหนุ่มๆ ต้องรู้สึกกระปรี้กร...
  • สื่อเบียร์แสบเย้ยลอนดอนเกมส์เละเทะฉ่ำแฉะ
    ยังไม่ทันเปิดฉากชิงชัย สื่อเมืองเบียร์ก็ชิงวิจารณ์ "ลอนดอนเกมส์" แต่ไก่โห่ ชี้เปรี้ยงมีปัญหาแน่ๆ ตั้งแต่สิ่งอำนวยความสะดวก, ระบบการขนส่งสาธารณะ ไปยันสภาพอากาศ แถมปรามาสซ้ำ ส่อแววกลายเป็นโอลิมปิกครั้งที่เละเทะฉ่ำแฉะสุดๆ ในประวัติศาสตร์แดร์ สปีเกล นิตยสารข่าวรายสัปดาห์ชื่อดังของเยอรมนี ตีพิมพ์บทความโจมตีการทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยการถ้อย...
  • โปรช้างปลื้มได้สิทธิ์หวดดิโอเพ่น
    "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย สุดงงได้รับตั๋วร่วมหวดเมเจอร์ รายการ บริติช โอเพ่น ที่แดนผู้ดี ในสัปดาห์นี้ รับเหมือนฝัน วางเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด บอกเวลานี้มั่นใจกับเกมการเล่นของตัวเองมากขึ้นเป็นกอง หลังเพิ่งคว้าแชมป์ในภาคพื้นยุโรปมาครองได้เป็นครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายนธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟชาวไทย ยอมรับสุดประหลาดใจที่ได้รับสิทธิ์ลุยศึก เมเจอร์ รายการ บริติช โอเพ่น ที่สนาม รอยัล ลีธแฮม แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »