ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 'เบคส์'เข้าฝัก! ยิงสุดสวยตอกหน้า'เพียร์ซ'อีก

'เบคส์'เข้าฝัก! ยิงสุดสวยตอกหน้า'เพียร์ซ'อีก

Posted 20/07/2012 by ไทยรัฐ

 

 

"เดวิด เบคแคม" ฟอร์มเข้าฝักสุดๆ เมื่อยิงประตูที่ 3 ในรอบ 2 เกมล่าสุดให้กับต้นสังกัด แอลเอ กาแล็กซี บุกตามตีเสมอ แวนคูเวอร์ ไวท์แคป์ส 2-2 ตอกหน้า "สจ๊วร์ต เพียร์ซ" อีกครั้ง หลังไม่เลือกเขาไปติดทีมสหราชอาณาจักร ชุดโอลิมปิกเกมส์ 2012…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 ก.ค. เดวิด เบคแคม กองกลางเท้าชั่งทองวัย 37 ปีแห่งทีม แอลเอ กาแล็กซี ระเบิดฟอร์มเก่งยิงประตูให้กับทีมได้อีกแล้ว หลังเพิ่งเหมา 2 ประตูในนัดที่แล้วที่ถล่มชนะ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส 5-3 รวมถึงล่าสุดที่ยิงประตูสุดสวย และเป็นประตูสำคัญช่วยให้ทีมบุกไล่ตามตีเสมอ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ หวุดหวิด 2-2 ในเกมเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดย เบคแคม ที่ถูก สจ๊วร์ต เพียร์ซ หมางเมินไม่เรียกติดทีมสหราชอาณาจักร ชุดรวมตัวเฉพาะกิจสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 แผลงฤทธิ์ยิงจากแถวสองในนาที 81 ให้ทีมตีไข่แตกไล่ตามหลังเป็น 1-2 จากที่โดนนำห่างก่อน 0-2 ก่อนที่ท้ายเกมนาที 87 โจเซ วิลลาเรียล จะมายิงอีกหนึ่งลูกสุดสวยตีเสมอเป็น 2-2 ช่วยให้ แอลเอ กาแล็กซี บุกแบ่งแต้มไปได้ชนิดหวุดหวิดที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนว!นักวิ่งสาวออสซี่วอร์มอัพสุดเซ็กซี่
    มิเชลเล่ เจนเนเก้ นักวิ่งคนสวยจากออสเตรเลีย ทำให้บุรุษเพศต้องน้ำลายสอกันทั่วหน้า ด้วยการกระโดดส่ายสะโพกสุดเว้าของเธอ เพื่อเป็นการวอร์มอัพก่อนแข่งวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบคัดเลือก ในการแข่งศึกไอเอเอเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่น่าเสียดาย ที่เธอไม่ได้ตั๋วไปแข่ง โอลิมปิกเกมส์ 2012 เสียอย่างนั้นมิเชลเล่ เจนเนเก้ นักวิ่งสาวสวยชาวออสซี่ ทำเอาหนุ่มๆ ต้องรู้สึกกระปรี้กร...
  • สื่อเบียร์แสบเย้ยลอนดอนเกมส์เละเทะฉ่ำแฉะ
    ยังไม่ทันเปิดฉากชิงชัย สื่อเมืองเบียร์ก็ชิงวิจารณ์ "ลอนดอนเกมส์" แต่ไก่โห่ ชี้เปรี้ยงมีปัญหาแน่ๆ ตั้งแต่สิ่งอำนวยความสะดวก, ระบบการขนส่งสาธารณะ ไปยันสภาพอากาศ แถมปรามาสซ้ำ ส่อแววกลายเป็นโอลิมปิกครั้งที่เละเทะฉ่ำแฉะสุดๆ ในประวัติศาสตร์แดร์ สปีเกล นิตยสารข่าวรายสัปดาห์ชื่อดังของเยอรมนี ตีพิมพ์บทความโจมตีการทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยการถ้อย...
  • โปรช้างปลื้มได้สิทธิ์หวดดิโอเพ่น
    "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กขวัญใจชาวไทย สุดงงได้รับตั๋วร่วมหวดเมเจอร์ รายการ บริติช โอเพ่น ที่แดนผู้ดี ในสัปดาห์นี้ รับเหมือนฝัน วางเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด บอกเวลานี้มั่นใจกับเกมการเล่นของตัวเองมากขึ้นเป็นกอง หลังเพิ่งคว้าแชมป์ในภาคพื้นยุโรปมาครองได้เป็นครั้งแรก เมื่อเดือนมิถุนายนธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟชาวไทย ยอมรับสุดประหลาดใจที่ได้รับสิทธิ์ลุยศึก เมเจอร์ รายการ บริติช โอเพ่น ที่สนาม รอยัล ลีธแฮม แ...
  • ซิงห์พรวดที่14เงินยูโร,ช้างขยับขึ้นที่18
    จีฟ มิลค่า ซิงห์ ก้านเหล็กจากแดนภารตะพุ่งพรวดขึ้นสู่ที่ 14 อันดับเงินรางวัลสะสมนักกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ สัปดาห์นี้ หลังผงาดคว้าแชมป์รายการ อเบอร์ดีน แอสเซ็ต เมเนจเมนต์ฯ ที่สกอตแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน "โปรช้าง" นักกอล์ฟขวัญใจคนไทย ซึ่งได้ที่ 29 ร่วมในรายเดียวกัน เลื่อนขึ้นมาอยู่อันดับ 18 ขณะที่ จัสติน โรส โปรกอล์ฟเลือดผู้ดีครองที่ 1 ต่อไปด้วยเงินรางวัลที่โกยได้ 1,831,912 ยูโรสรุปอันดับ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »