ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีท้าทีมไหนจ่าย500ล.ต่อปีพร้อมเซ็นทันที

อาร์วีพีท้าทีมไหนจ่าย500ล.ต่อปีพร้อมเซ็นทันที

Posted 22/07/2012 by siamsport

 

สโมสรไหนต้องการลาย เซ็นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปครองในช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องยอมทุ่มค่าเหนื่อยถึง 505 ล้านบาทต่อปี ตามที่นักเตะเรียกร้อง หลังจากถูกทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รุมทึ้งแย่งตัวอยู่

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องค่าเหนื่อยรวม 10.1 ล้านปอนด์ (ราว 505 ล้านบาท) ต่อปี หากทีมไหนต้องการได้ลายเซ็นของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก คีส ฟอส นายหน้าของนักเตะ ตกเป็นข่าวว่าได้พบกับตัวแทนของ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และแจ้งว่านักเตะต้องการค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 195,000 ปอนด์ (ราว 9.75 ล้านบาท)
 
ตัวเลขจำนวนดังกล่าวจะทำให้ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดในโลก เบื้องต้น ยูเวนตุส ไม่พร้อมตกลงรับข้อเสนอ และกลับไปทบทวนทางเลือกอื่นๆ ของพวกเขา แต่ตอนนี้กลับเข้าสู่โต๊ะเจรจาอีกครั้ง และยิ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแก่งแย่งกันคว้าลายเซ็นของนักเตะ จึงมีแนวโน้มสูงที่ ฟาน เพอร์ซี่ อาจจะได้ค่าเหนื่อยตามที่ต้องการ
 
ดาว ยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ของอาร์เซน่อล ไปเรียบร้อย แต่ ซิตี้ และ ยูไนเต็ด ไม่กลัวที่จะให้ค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการ เพราะว่าตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" ก็จ่ายให้ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ถึงสัปดาห์ละ 225,000 ปอนด์ (ราว 11.25 ล้านบาท) ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทัพ "ปีศาจแดง" รับอยู่สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท)
 
ขณะ เดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ตัดสินใจทิ้ง ฟาน เพอร์ซี่ ไว้ที่กรุงลอนดอน ขณะที่ทีมเดินทางมาถึงมาเลเซียเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเปิดฉากทัวร์เอเชีย และข่าวลือที่ว่า ลูคัส โพดอลสกี้ ศูนย์หน้าตัวใหม่ จะได้เสื้อหมายเลข 10 ยิ่งโหมกระแสว่าอดีตดาวเตะเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม จะอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันไม่รีบเรียกหนูแจ็คคืนทัพปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันจะไม่จี้ให้ แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพดาวโรจน์ เร่งเรียกความฟิต แม้จะสลัดเดี้ยงใกล้หมดแล้วก็ตาม ชี้การกำหนดเส้นตายการคืนสนามอาจทำให้ลูกทีมรายนี้เครียดเกินไป
  • RVPงัดไม้แข็งใช้ปัดร่วมทัพปืนทัวร์เอเชีย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดยูโร 2012 ได้งัดไม้แข็งมาใช้หลังจากยังไม่สามารถเคลียเรื่องอนาคตกันได้ โดยได้ปฎิเสธที่จะร่วมเดินทางไปอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ"ปืนใหญ่"อาร์เซ น่อล ต้นสังกัดที่แผ่นดินเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ผีจ๋อย!ปืนเมิน20ล้านป.ปัดข้อเสนอยื่นซื้ออาร์วีพี
    สื่อผู้ดีตี ข่าว อาร์เซน่อล ปัดข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ไปแล้ว คาด "ปีศาจแดง" ยื่นให้ 20 ล้านปอนด์ แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการได้อย่างน้อย 25-30 ล้านปอนด์ แม้นักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวก็ตาม
  • เวนเกอร์คิดหนัก!หนีบอาร์วีพีทัวร์เอเชียหรือไม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องตัดสินใจว่าจะหนีบ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ เดินทางร่วมทีมมายังมาเลเซียเพื่อเปิดฉากทัวร์เอเชีย ในวันเสาร์นี้หรือไม่ หลังจากนักเตะมีโอกาสย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »