ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บาส' หวัง พิสูจน์ตัวเองที่ 'ชลบุรี สเตเดี้ยม'

'บาส' หวัง พิสูจน์ตัวเองที่ 'ชลบุรี สเตเดี้ยม'

Posted 22/07/2012 by chonburifc.net

 
อาทิตย์ สุนทรพิธ มิดฟิลด์ซ้ายชั่งทอง ยินดีรับความท้าทายใหม่หลังกลับมาสู่ถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม อีกครั้ง ในเลกที่สอง หวังพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอสำหรับการเล่นให้แก่ ชลบุรี เอฟซี
 
 
"เจ้าบาส" ทำผลงานเยี่ยมกับ วัวชน ยูไนเต็ด ตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ประกอบ ชลบุรี เอฟซี ก็มักจะประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักโดยเฉพาะมิดฟิลด์ริมเส้นทั้งสองข้างได้รับ บาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ จึงเป็นเหตุให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม ตัดสินใจดึงตัวของเขา กลับมาจาก วัวชน ยูไนเต็ด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ทัพ "ฉลามชล" ในเลกที่สอง 
 
โดย "โค้ชเฮง" ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ บีอีซี เทโรศาสน ภายในห้องแถลงข่าวว่า "สำหรับในเลกที่ ชลบุรี เอฟซี จะได้ตัว อาทิตย์ สุนทรพิธ กลับมาจาก วัวชน ยูไนเต็ด เพิ่มเสริมทัพอีก 1 คนแน่นอนแล้ว ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเติมเต็มความสมบูรณ์ทีม และป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกริมเส้นให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยในวันจันทร์นี้ ( 23 ก.ค.) "อาทิตย์" ก็จะเดินทางเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมทันที" 
 
ภายหลังจากทราบข่าวทีมงาน chonburifootballclub.com ได้ติดต่อเพื่อสัมภาษณ์ "เจ้าบาส" ถึงเรื่องดังกล่าวทันที ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า  
 
"ส่วนตัวผมเองนั้นรู้สึกดีใจที่จะได้มีโอกาสกลับมาลงเล่นให้สโมสร ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง นอกจากจะเป็นการเข้ามาช่วยทีมในการลุ้นแชมป์ทุกรายการที่ลงทำการแข่งขันแล้ว ผมยังหวังที่จะพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นอีกด้วยว่า ผมมีดีพอที่จะลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี และต้องการที่จะพาทีม "ฉลามชล" ที่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของผมกลับมาประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองให้ ได้" มิดฟิลด์ซ้ายชั่งทอง กล่าว 
 
สำหรับ อาทิตย์ สุนทรพิธ ถือว่าเป็นนักเตะรายที่สองต่อจาก ชอน ควางจิน มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ที่ ชลบุรี เอฟซี ดึงตัวเข้ามาเสริมทัพในเลกที่สองนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเป้การันตีเปาโลหอกบราซิลครบเครื่องของแท้
    ขอนำสไตล์แซมบ้ามาใช้บ้าง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด การันตีฝีเท้า เปาโล รันเชล กองหน้าตัวใหม่ จากบราซิลไม่ธรรมดา และเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง ลั่นถ้าสามารถเล่นเข้าขากับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รับประกันกองหลังคู่แข่งป่วนแน่
  • เดล ปิเอโรเคว้ง ยังเลือกไม่ได้จะลงทีมไหน
    กองหน้าที่เพิ่งแยกทางกับทีมม้าลายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เผยว่ายังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเองเลยว่าจะไปเล่นที่ไหนดี แม้จะมีข้อเสนอจากหลายทีมทั่วโลก
  • แข้งไร้เสียงไทยเจ๋ง!เจ๊ากรีซ2-2ฉลุยรอบสอง
    นักเตะทีมชาติไทยยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในศึกลูกหนังคนพิการชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศตุรกี หลังเสมอ กรีซ 2-2 เก็บเพิ่มอีกหนึ่งแต้ม เป็นแชมป์ของกลุ่ม ดี ทะลุเข้ารอบก่อนรองไปพบกับ ยูเครน ที่ถล่มเวเนซูเอร่า มา 14-0 ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมาส่งท้ายรอบแรกศึกเวิลด์คัพ 2012 สวย แข้งไร้เสียง ไทยยังโชว์เจ๋ง เจ๊ากรีซสุดมัน 2-2 ปูทางเข้ารอบก่อนรองไปฟาดแข้งกับ ยูเครน ที่ถล่มเวเนซูเอร่า มา 14-0 ในวันที่ ...
  • ชัยนาทฮือฮาดึงสุมัญญา,มอยเซ่เสริมแกร่ง
    "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี เดินหน้าเสริมแกร่ง คว้านักเตะมาเพิ่มอีก 2 ราย สุมัญญา ปุริสาย ยืมตัวมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สวา มอยเซ่ ปราการหลังร่างยักษ์ จากสุพรรณบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »