ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัยนาทฮือฮาดึงสุมัญญา,มอยเซ่เสริมแกร่ง

ชัยนาทฮือฮาดึงสุมัญญา,มอยเซ่เสริมแกร่ง

Posted 21/07/2012 by siamsport

 

"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี เดินหน้าเสริมแกร่ง คว้านักเตะมาเพิ่มอีก 2 ราย สุมัญญา ปุริสาย ยืมตัวมาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สวา มอยเซ่ ปราการหลังร่างยักษ์ จากสุพรรณบุรี

ความเคลื่อนไหวของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี เจ้าบุญทุ่มน้องใหม่แห่ง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ล่าสุด ทีมได้สร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องในเรื่องของการเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการ หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว "เจ้าตั๊ก" สุมัญญา ปุริสาย มิดฟิลด์จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สวา มอยเซ่ ปราการหลังร่างยักษ์ จากสุพรรณบุรี ทีมในศึกยามาฮ่า ลีก วัน โดยทั้งสองรายนั้นย้ายมาร่วมทีม ชัยนาท เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว

"โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือชัยนาท เอฟซี ได้กล่าวถึงนักเตะหน้าใหม่ทั้งสองรายว่า "ทั้งคู่เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ในการเล่นลีกสูงสุดมามากพอตัว และแสดงให้เห็นว่าเป็นผู้เล่นที่สามารถ ดูแล้วน่าจะเล่นให้เข้ากับระบบทีมได้ไม่ยาก โดย สุมัญญา จะทำเกมตรงกลางสนามร่วมกับ ณรงค์ชัย วชิรบาล และ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ส่วน มอยเซ่ นั้นจะเข้ามาเติมเต็มเกมรับของเราให้แข็งแกร่งขึ้นได้แน่นอน"

โดยในรายของ สุมัญญา ปุริสาย และ มอยเซ่ ถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 และ 4 ต่อจาก ไกรเกียรติ เบียดตะคุ และ คลาเรนซ์ บีทัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิเลนผยอง"เปิดตัว 2 แข้งละตินเสริมทัพเลกสอง
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เลกแรก ฤดูกาล 2012 เสริม 2 เขี้ยวเล็บใหม่ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ปีกทีมชาติ โบลิเวีย และเปาโล เรนเกิล กองหน้าชาวบราซิล เรียบร้อยแล้ว เพื่อยกระดับทีม มุ่งมั่นรักษาอันดันจ่าฝูงเพื่อทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมาในฤดูกาลนี้ พร้อมตั้งเป้าซิวถ้วยอื่นๆ ก่อนก้าวไปสู่ทีมในระดับเอเชียในเร็วๆนี้
  • เผยโฉมอาวุธลับทัพเซาะกราว - มาร์โก เซ็ตโควิช “เมสซี่แห่งมอนเตเนโกร”
    แข้งใหม่ของแชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก สร้างความฮือฮาให้กับวงการได้ไม่น้อย กับฉายา 'เมสซีแห่งมอนเตรเนโกร' และในสกู๊ปนี้ เราจะพาท่านไปรู้จักเขาเพิ่มขึ้น
  • ปัตตานีอ่วมจ่อโดนปรับแสน,แบน2นัด
    "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี อ่วม!! จ่อโดนลงดาบสถานหนัก วิมล นับทอง รองปธ.ศูนย์ภาคใต้ เผย อาจปรับเงินร่วมแสนพ่วงด้วยโทษแบนห้ามเล่นในรังเหย้า 2 นัด หลังไม่สามารถควบคุมแฟนบอลได้ปล่อยให้เกิดความวุ่นวายหลังเกมนัดตกค้างกับ ยะลาฯ เมื่อวันที่ 19 ก.ค ที่ผ่านมา ชี้เป็นความผิดซ้ำซ้อน แต่ทั้งนี้รอหลักฐานประกอบการพิจารณาโทษอยู่ คาดเร็วๆ นี้รู้ผล เผยทุกวันนี้หาเปาใจเด็ดลง 3 จังหวัดชายแดนใต้ยากมาก วอนสโมสรเข้าใจ
  • สมาคมจัดให้วินนี่!!หลบบอลถ้วยทีมชาติอุ่น4นัดไม่กระทบลีก
    สมาคมฟุตบอลจัดคิวอุ่นเครื่องให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ 4 นัดตามคำขอของ วินฟรีด เชเฟอร์โดยการหลีกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ และ โตโยต้าลีกคัพ โดยไม่กระทบกับไทยพรีเมียร์ลีกพร้อมเก็บตัว 2 สัปดาห์เต็มๆเพื่อทวงแชมป์ซูซูกิคัพ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันย้ำไร้ปัญหาขัดแย้งสมาคมฯพอใจแผนการเก็บตัวพร้อมมั่นใจนำ ช้างศึก ประสบความสำเร็จได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »