ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กิเลนผยอง"เปิดตัว 2 แข้งละตินเสริมทัพเลกสอง

"กิเลนผยอง"เปิดตัว 2 แข้งละตินเสริมทัพเลกสอง

Posted 21/07/2012 by mtutd.tv

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เลกแรก ฤดูกาล 2012 เสริม 2 เขี้ยวเล็บใหม่ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ปีกทีมชาติ โบลิเวีย และเปาโล เรนเกิล กองหน้าชาวบราซิล เรียบร้อยแล้ว เพื่อยกระดับทีม มุ่งมั่นรักษาอันดันจ่าฝูงเพื่อทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมาในฤดูกาลนี้ พร้อมตั้งเป้าซิวถ้วยอื่นๆ ก่อนก้าวไปสู่ทีมในระดับเอเชียในเร็วๆนี้

ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ถิ่นของสโมสร"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เลกแรก การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ร่วมกับ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้เปิดตัว 2 นักเตะใหม่ที่ได้เซ็นสัญญามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว คือ เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า(Edivaldo Hermoza) ปีกทีมชาติ โบลิเวีย  วัย 26 ปี ที่ย้ายมาจากสโมสร นาวาล ทีมดิวิชั่น 2 ลีกโปรตุเกส และ เปาโล เรนเกิล (Paulo Rangle) กองหน้าชาวบราซิล วัย 26 ปี จากสโมสรอิคาซ่า ทีมจากดิวิชั่น 2 ลีกบราซิล ท่ามกลางสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

"บิ๊กเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เปิดเผยว่า สำหรับการเซ็นสัญญา 2 นักเตะใหม่นี้ ถือว่าเป็นการเติมเต็มให้กับทีมเราเพิ่มขึ้น เพราะเรามีเป้าหมายสำคัญ คือการทวงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เราเป็นแชมป์ 2 สมัยติด ในฤดูกาล 2009 และ 2010 กลับมาให้ได้ในฤดูกาล 2012นี้ รวมทั้ง การคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยของไทยทั้งเอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ ที่ทีมเราเข้าไปในรอบลึกๆแล้วเช่นกัน นอกจากนี้ก็เพื่อเป็นการยกระดับสโมสร โดยเฉพาะการเซ็นสัญญา นักเตะทีมชาติโบลิเวีย เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า คนนี้ ดีกรีเป็นทีมชาติโบลิเวีย ที่ฝีเท้าดีมาก เรียกว่าดีที่สุดในกลุ่มนักเตะต่างชาติที่มาค้าแข้งในประเทศไทยขณะนี้ก็ได้ เป็นนักเตะที่หลายในเอเชีย และยุโรปอยากได้ตัว รวมทั้งศูนย์หน้าชาวบราซิลคนนี้ กำลังเป็นที่จับตามองของหลายสโมสรฯเช่นกัน ซึ่งการเสริมนักเตะเหล่านี้ สโมสรก็มีเป้าหมายเพื่อยกระดับ และการก้าวไปสู่ทีมชั้นนำของเอเชียเช่นกัน

ส่วนเงื่อนไงการเซ็นสัญญาของ 2 นักเตะใหม่นั้น เราเซ็นกับนักเตะทั้ง 2 คน เป็นระยะเวลา 2 ปี รวมครึ่งฤดูกาลนี้ก็เป็น 2 ปีครึ่ง บวก อ็อฟชั่น 1 ปีหากว่าเล่นดี ส่วนค่าเหนื่อยนั้น สโมสรไม่สามารถบอกเป็นตัวเลขได้ โดยนักเตะใหม่ทั้ง 2 ราย จะลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมใหม่ในช่วงเย็นวันนี้ทันที โดยมีโอกาสประเดิมสนามให้กับทีมอย่างเป็นทางการในเกมเปิดบ้านพบกับ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม วันพุธที่ 25 กรกฏาคมนี้ เวลา 19.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉมอาวุธลับทัพเซาะกราว - มาร์โก เซ็ตโควิช “เมสซี่แห่งมอนเตเนโกร”
    แข้งใหม่ของแชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก สร้างความฮือฮาให้กับวงการได้ไม่น้อย กับฉายา 'เมสซีแห่งมอนเตรเนโกร' และในสกู๊ปนี้ เราจะพาท่านไปรู้จักเขาเพิ่มขึ้น
  • ปัตตานีอ่วมจ่อโดนปรับแสน,แบน2นัด
    "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี อ่วม!! จ่อโดนลงดาบสถานหนัก วิมล นับทอง รองปธ.ศูนย์ภาคใต้ เผย อาจปรับเงินร่วมแสนพ่วงด้วยโทษแบนห้ามเล่นในรังเหย้า 2 นัด หลังไม่สามารถควบคุมแฟนบอลได้ปล่อยให้เกิดความวุ่นวายหลังเกมนัดตกค้างกับ ยะลาฯ เมื่อวันที่ 19 ก.ค ที่ผ่านมา ชี้เป็นความผิดซ้ำซ้อน แต่ทั้งนี้รอหลักฐานประกอบการพิจารณาโทษอยู่ คาดเร็วๆ นี้รู้ผล เผยทุกวันนี้หาเปาใจเด็ดลง 3 จังหวัดชายแดนใต้ยากมาก วอนสโมสรเข้าใจ
  • สมาคมจัดให้วินนี่!!หลบบอลถ้วยทีมชาติอุ่น4นัดไม่กระทบลีก
    สมาคมฟุตบอลจัดคิวอุ่นเครื่องให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ 4 นัดตามคำขอของ วินฟรีด เชเฟอร์โดยการหลีกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ และ โตโยต้าลีกคัพ โดยไม่กระทบกับไทยพรีเมียร์ลีกพร้อมเก็บตัว 2 สัปดาห์เต็มๆเพื่อทวงแชมป์ซูซูกิคัพ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันย้ำไร้ปัญหาขัดแย้งสมาคมฯพอใจแผนการเก็บตัวพร้อมมั่นใจนำ ช้างศึก ประสบความสำเร็จได้
  • บอลลีกดิวิชั่น 2 เฮ! ได้เงินหนุนทีมละ 2 ล้าน
    สโมสรในศึกเอไอ เอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ได้เฮกันถ้วนหน้า หลังกรรมาธิการวิสามัญพิจารณางบประมาณรายจ่าย สภาผู้แทนราษฎร อนุมัติเงินอุดหนุนให้แต่ละทีมในฤดูกาลหน้าเพิ่มเป็น 2 ล้านบาท “วิมล กาญจนะ” ประธานจัดเป็นปลื้ม ทุกภาคส่วนช่วยผลักดันจนเป็นผลสำเร็จ ส่วนปัญหา สตง.อยู่ในขั้นตอนดำเนินการแก้กฎหมายให้สามารถนำเงินไปสนับสนุนทีมท้องถิ่น ได้ทั่วประเทศ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »