ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันแข้งปืนสปิริตเยี่ยมแม้ไร้อาร์วีพี

เวนเกอร์ยันแข้งปืนสปิริตเยี่ยมแม้ไร้อาร์วีพี

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมแท็กติกของ อาร์เซน่อล ยันลูกทีมของตนยังคงมีสปิริต และความมุ่งมั่นในการออกทัวร์เอเชีย ครั้งนี้ แม้จะไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาด้วยกันตาม พร้อมปลาบปลื้มใจที่เห็นสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" มากมายในทวีปเอเชีย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า การออกทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นในทวีปเอเชีย จะช่วยเพิ่มความมุ่งมั่นทุ่มเท รวมทั้งสภาพจิตใจที่เข้มแข็งของทีม แม้ไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ร่วมเดินทางมาด้วยก็ตาม
 
"ไอ้ ปืนใหญ่" เดินทางไปกรุงกัวลาลัมเปอร์ เพื่ออุ่นเครื่องกับทีมรวมดารามาเลเซีย จากนั้นพวกเขาจะเดินทางไปที่ฮ่องกง และ จีน เพื่อลงลับแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กรุงปักกิ่ง โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "อาร์วีพี" ปฏิเสธที่จะเดินทางร่วมกับสโมสร เนื่องจากต้องการย้ายทีม แต่กระนั้น เวนเกอร์ มั่นใจว่า สปิริตของนักเตะที่เหลืออยู่ยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม
 
 เวน เกอร์ กล่าวว่า "มันเป็นโอกาสดีของผู้คนที่อาจจะไม่รู้ความจริง เพราะเราเดินทางมาในฐานะกลุ่มคนที่มาร่วมกันเป็นทีม เราสามารถอยู่ร่วมกันในการทัวร์ครั้งนี้ เพราะก่อนหน้านี้เราไม่มีโอกาสที่จะได้อยู่ร่วมกันในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นนี่เป็นการสร้างความสามัคคีภายในทีม เพราะเราได้อยู่ร่วมกัน ซึ่งโดยปกติแล้วมันเป็นเรื่องยากมากสำหรับการใช้ชีวิตในปัจจุบันที่จะได้มี เวลาอยู่ด้วยกัน"
 
นอกจากนี้ กุนซือเลือดน้ำหอม ยังได้กล่าวยกย่องบรรดาสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ที่อยู่ในทวีปเอเชียว่า "สิ่งแรกที่เรามาที่นี่ก็เพื่อแบ่งปันร่วมกับพวกคุณในเรื่องการเล่นฟุตบอล สิ่งที่สองเป็นการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลใหม่ ที่เราหวังจะประสบความสำเร็จ และสิ่งที่สามเป็นการทดสอบทีม เมื่อปีที่แล้วเราได้พบว่า เรามีแฟนบอลมากมายในทวีปเอเชีย ไม่เพียงแค่เรื่องที่เรามีแฟนบอลมากมายเท่านั้น แต่พวกเขายังรู้เรื่องเกี่ยวกับสโมสรของเรา และแบ่งปันสิ่งที่มีค่าให้กับสโมสรแห่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีท้าทีมไหนจ่าย500ล.ต่อปีพร้อมเซ็นทันที
    สโมสรไหนต้องการลาย เซ็นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปครองในช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องยอมทุ่มค่าเหนื่อยถึง 505 ล้านบาทต่อปี ตามที่นักเตะเรียกร้อง หลังจากถูกทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รุมทึ้งแย่งตัวอยู่
  • เวนเกอร์ยันไม่รีบเรียกหนูแจ็คคืนทัพปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันจะไม่จี้ให้ แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพดาวโรจน์ เร่งเรียกความฟิต แม้จะสลัดเดี้ยงใกล้หมดแล้วก็ตาม ชี้การกำหนดเส้นตายการคืนสนามอาจทำให้ลูกทีมรายนี้เครียดเกินไป
  • RVPงัดไม้แข็งใช้ปัดร่วมทัพปืนทัวร์เอเชีย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดยูโร 2012 ได้งัดไม้แข็งมาใช้หลังจากยังไม่สามารถเคลียเรื่องอนาคตกันได้ โดยได้ปฎิเสธที่จะร่วมเดินทางไปอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ"ปืนใหญ่"อาร์เซ น่อล ต้นสังกัดที่แผ่นดินเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ผีจ๋อย!ปืนเมิน20ล้านป.ปัดข้อเสนอยื่นซื้ออาร์วีพี
    สื่อผู้ดีตี ข่าว อาร์เซน่อล ปัดข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ไปแล้ว คาด "ปีศาจแดง" ยื่นให้ 20 ล้านปอนด์ แต่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการได้อย่างน้อย 25-30 ล้านปอนด์ แม้นักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »