ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเสริมทัพสนเบนท์เนอร์/แฟนคืนตั๋วปี

มิลานเสริมทัพสนเบนท์เนอร์/แฟนคืนตั๋วปี

Posted 23/07/2012 by rakball.net

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ยืนยันจะมีการเสริมทัพแน่เพื่อให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิด โดยมีเป้าหมายแล้วก็คือ นิคลาส เบนท์เนอร์ คาดค่าตัวอยู่ที่ 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) พร้อมกันนี้สาวกมิลานบางส่วนที่ถือตั๋วปีจะแลกเอาเงินคืนเพราะไม่สบอารมณ์ กับการขายตัวนักเตะ

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำผู้ดี ตีข่าวว่า!"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สนใจที่จะคว้าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกอาภัพดีกรีทีมชาติ"โคนม"เดนมาร์ก ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ประจำถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และคาดว่าจะใช้เงินสำหรับจ่ายค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) แต่ยังมี กาลาตาซาราย ทีมดังแดนไก่งวง(ตุรกี) อีกทีมที่ให้ความสนใจหอกวัย 24 ปีรายนี้อยู่เช่นกัน

สอดคล้องกับการออกมาให้สัมภาษณ์ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน ที่ยืนยันว่าจะมีการเสริมทัพแน่ในซัมเมอร์นี้หลังปล่อยผู้เล่นในรังซานซิโร่ ออกไปหลายราย อาทิ ติอาโก้ ซิลวา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อเลสซานโดร เนสต้า และ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ โดย อัลเลกรี ออกมาพูดว่า!"สโมสรรู้เป็นอย่างดีว่าเราต้องการอะไร และเราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ตอนนี้เราจะทำงานของเราด้วยนักเตะกลุ่มนี้ไปก่อน และตลาดนักเตะจะนำนักเตะใหม่เข้ามาตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม" 

นอกจากนี้มีรายงานด้วยว่า!แฟนบอล"ปีศาจแดง-ดำ"บางส่วนที่ไม่พอ ใจสโมสรขายนักเตะไปหลายราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการปล่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา สองนักเตะตัวหลักและเป็นกำลังสำคัญของทีม ให้แก่"เปเอสเซ่"ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ ทีมมหาเศรษฐีในลีกเอิง ฝรั่งเศส และยังมองว่าความหวังในการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี(กัลโช เซเรีย อา อิตาลี) น่าจะสิ้นสุดลงแน่นอนแล้ว ขณะที่สมาคมคุ้มครองผู้บริโภคของอิตาลี ก็ได้ส่งสัญญาณเตือนไปยังเอซี มิลาน

ด้าน มาร์โก้ มาเรีย ดอนเซลลี่ เลขาของ อาเดรียโน กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรฟุตบอลเอซี มิลาน ได้ออกมากล่าวว่า!"เรายินดีรับใบจองคืนจากแฟนบอลที่ต้องการยกเลิกการสั่งจอง ตั๋วปีของสโมสรเอซี มิลาน และพร้อมจะคืนเงินเต็มจำนวน มันชัดเจนว่าแฟนบอลรู้สึกไม่พอใจที่เราปล่อย 2 คีย์แมนออกจากทีมไป ซึ่งพวกเขามีสิทธิ์โดยชอบธรรมที่จะรับเงินคืน มันก็เหมือนกับการโฆษณาละครสัตว์ที่มีช้างและสิงโตอยู่บนใบปลิว แต่พอถึงเวลานั้นกลับไม่มีสัตว์ดังกล่าวตามที่ตนอวดอ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับสภาพ!เผยอาร์วีพีชิ่งปืนแน่
    ไม่ต้องบอกก็คงรู้กัน หมดแล้ว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงยอมรับว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีมเลือดดัตช์ อาจจะได้อำลาต้นสังกัดในเร็วๆนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่าเตรียมพร้อมไว้แล้วสำหรับการสูญเสียดาวเตะหัวใจสำคัญทีม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือนเมื่อครั้งที่จำเป็นต้องปล่อย เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ออกจากทีมไป
  • เวนเกอร์ยันแข้งปืนสปิริตเยี่ยมแม้ไร้อาร์วีพี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมแท็กติกของ อาร์เซน่อล ยันลูกทีมของตนยังคงมีสปิริต และความมุ่งมั่นในการออกทัวร์เอเชีย ครั้งนี้ แม้จะไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาด้วยกันตาม พร้อมปลาบปลื้มใจที่เห็นสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" มากมายในทวีปเอเชีย
  • อาร์วีพีท้าทีมไหนจ่าย500ล.ต่อปีพร้อมเซ็นทันที
    สโมสรไหนต้องการลาย เซ็นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปครองในช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องยอมทุ่มค่าเหนื่อยถึง 505 ล้านบาทต่อปี ตามที่นักเตะเรียกร้อง หลังจากถูกทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รุมทึ้งแย่งตัวอยู่
  • เวนเกอร์ยันไม่รีบเรียกหนูแจ็คคืนทัพปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันจะไม่จี้ให้ แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพดาวโรจน์ เร่งเรียกความฟิต แม้จะสลัดเดี้ยงใกล้หมดแล้วก็ตาม ชี้การกำหนดเส้นตายการคืนสนามอาจทำให้ลูกทีมรายนี้เครียดเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »