ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับสภาพ!เผยอาร์วีพีชิ่งปืนแน่

เวนเกอร์รับสภาพ!เผยอาร์วีพีชิ่งปืนแน่

Posted 23/07/2012 by siamsport

 

ไม่ต้องบอกก็คงรู้กัน หมดแล้ว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงยอมรับว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกกัปตันทีมเลือดดัตช์ อาจจะได้อำลาต้นสังกัดในเร็วๆนี้ พร้อมทั้งยืนยันว่าเตรียมพร้อมไว้แล้วสำหรับการสูญเสียดาวเตะหัวใจสำคัญทีม เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเหมือนเมื่อครั้งที่จำเป็นต้องปล่อย เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ ออกจากทีมไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกว่า "ปืนใหญ่" อาจจะต้องปล่อยตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ออกจากรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากตัวนักเตะปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ แถมยังได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำมากมายในเวลานี้
 
ฟาน เพอร์ซี่ เป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส หลังจากระเบิดฟอร์มเด่นซัดไป 37 ประตูในทุกรายการให้กับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ "ปืนใหญ่" มั่นใจว่า ดาวยิงวัย 28 ปี จะตัดสินใจปักหลักค้าแข้งกับสโมสรต่อไป ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะยืนกรานที่จะไม่ขยายสัญญาออกไปก็ตาม
 
อย่าง ไรก็ดี สถานการณ์ล่าสุดคือ ฟาน เพอร์ซี่ ไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีมในการทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ มาเลเซีย และ เวนเกอร์ ก็ออกมายอมรับว่า หัวหอกเลือดดัตช์ คงอาจจะได้ย้ายสังกัดในเร็ววันนี้ "หากการย้ายทีมต้องเกิด มันก็ต้องเกิด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นกองหน้าระดับโลก คุณก็รู้ว่าผมเป็นแฟนบอลของเขา ความปรารถนาของเราคือการรั้งตัวเขาไว้ แต่ในท้ายที่สุด เราจะเลือกทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ที่สุดกับสโมสร"
 
นอกจาก นี้ ดูเหมือนว่า กุนซือวัย 62 ปี ยืนยันว่าได้ตัดสินใจเรียบร้อยแล้วสำหรับสถานการณ์ของ ฟาน เพอร์ซี่ ในเวลานี้ เนื่องจากไม่ต้องการที่จะให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเมื่อตอนที่ขาย เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ อดีต 2 กองกลางคนสำคัญ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งเป็นเหตุให้พลพรรค "ปืนใหญ่" ฟอร์มหลุดในช่วงต้นฤดูกาล ก่อนจะทำให้พวกเขาหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปโดยปริยาย
 
เวน เกอร์ กล่าวว่า "เรารู้ดีว่าเราต้องต่อสู้อย่างหนักกว่าจะคว้าอันดับ 3 เมื่อฤดูกาลที่แล้วเพราะเราทำพลาดกันเองในช่วงต้นฤดูกาล เราแพ้ถึง 4 จาก 7 เกมแรก และเราได้เรียนรู้ว่ามันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราในการที่จะโฟกัสในช่วง เริ่มต้นซีซั่นมากกว่าเรื่องการซื้อขายนักเตะ"
 
"ถ้ามันมี การย้ายทีมเกิดขึ้น มันก็ต้องเกิดขึ้น ตราบใดที่คุณยังอยู่กับสโมสร คุณจะต้องทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสรและมันจะเป็นความภาคภูมิใจเดียวที่คุณจะมี ในฐานะนักฟุตบอลและผู้จัดการทีม ผมเชื่อว่า โรบิน เป็นนักเตะประเภทนั้น"
 
ทั้ง นี้ เชื่อกันว่า อาร์เซน่อล จะพยายามอย่างเต็มที่ในการเรียกค่าตัวของ ฟาน เพอร์ซี่ ที่อยู่ในช่วงปีสุดท้ายของสัญญากับสโมสร ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) โดยมี "ปีศาจแดง" เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว "อาร์วีพี" ไปเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า ถึงแม้ว่าข้อเสนอของพวกเขาจะถูกปฏิเสธมาแล้วในช่วงก่อนหน้านี้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันแข้งปืนสปิริตเยี่ยมแม้ไร้อาร์วีพี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมแท็กติกของ อาร์เซน่อล ยันลูกทีมของตนยังคงมีสปิริต และความมุ่งมั่นในการออกทัวร์เอเชีย ครั้งนี้ แม้จะไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาด้วยกันตาม พร้อมปลาบปลื้มใจที่เห็นสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" มากมายในทวีปเอเชีย
  • อาร์วีพีท้าทีมไหนจ่าย500ล.ต่อปีพร้อมเซ็นทันที
    สโมสรไหนต้องการลาย เซ็นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปครองในช่วงซัมเมอร์นี้ ต้องยอมทุ่มค่าเหนื่อยถึง 505 ล้านบาทต่อปี ตามที่นักเตะเรียกร้อง หลังจากถูกทั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รุมทึ้งแย่งตัวอยู่
  • เวนเกอร์ยันไม่รีบเรียกหนูแจ็คคืนทัพปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันจะไม่จี้ให้ แจ็ค วิลเชียร์ จอมทัพดาวโรจน์ เร่งเรียกความฟิต แม้จะสลัดเดี้ยงใกล้หมดแล้วก็ตาม ชี้การกำหนดเส้นตายการคืนสนามอาจทำให้ลูกทีมรายนี้เครียดเกินไป
  • RVPงัดไม้แข็งใช้ปัดร่วมทัพปืนทัวร์เอเชีย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดยูโร 2012 ได้งัดไม้แข็งมาใช้หลังจากยังไม่สามารถเคลียเรื่องอนาคตกันได้ โดยได้ปฎิเสธที่จะร่วมเดินทางไปอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ"ปืนใหญ่"อาร์เซ น่อล ต้นสังกัดที่แผ่นดินเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »