ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับสนดึงดร็อกหากอยากเล่นลีกผู้ดีต่อ

ป๋ารับสนดึงดร็อกหากอยากเล่นลีกผู้ดีต่อ

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสนใจอยากเซ็นสัญญากับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงไอวอรี่ โคสต์ หากนักเตะอยากอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อ หลังโบกมือลา เชลซี รับเซ็งพอสมควรพอรู้ว่านักเตะอยากไปเล่นที่อื่นมากกว่าบนดินแดนผู้ดี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนอาจพิจารณาเซ็นสัญญากับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมถล่มประตู หากนักเตะแสดงความสนใจอยากอยู่ค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีต่อไป หลังจากที่อำลา เชลซี เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

หลังจาก 8 ปีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตอนนี้ หัวหอกไอวอรี่ โคสต์ โบกมือลาต้นสังกัดเดิม เพื่อย้ายไปค้าแข้งให้กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวได้รับรายได้ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 10 ล้านบาท) ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีรายได้สูงที่สุดในประเทศจีน และติดอันดับต้นๆ ของวงการลูกหนังโลก

"เซอร์เฟอร์กี้ ซึ่งนำทัพ "ผีแดง" เตรียมอุ่นเครื่องกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ต้นสังกัดของ ดร็อกบา ในวันพุธที่ 25 กรกฎาคมนี้ เปิดเผยถึงความสนใจในตัว ดาวยิงประสบการณ์สูงรายนี้ ว่า "ผมคิดว่านี่เป็นการตัดสินใจของเขาที่ต้องการย้ายออกจาก เชลซี และไม่เล่นในลีกอังกฤษอีกต่อไป นั่นทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมก็เช่นเดียวกัน"

ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่ง กล่าวถึงการอุ่นเครื่องกับทีมดังแดนบะหมี่ว่า "ผมตั้งตาคอยที่จะลงเล่นเกมนี้ แน่นอนเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น นี่เป็นเกมที่สุดยอดของทั้งสองสโมสร เซี่ยงไฮ้ จะได้เห็นในสิ่งที่พวกเขาเป็นอยู่ แน่นอนนี่เป็นช่วงปรีซีซั่นของเรา และเป็นสิ่งสำคัญมาก ในการเรียกความฟิต และผ่านเกมนี้แบบไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคเผยพร้อมรีเทิร์นช่วยทัพสิงโตคำราม
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางเชิงสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพร้อมจะรับพิจารณาโอกาสในการกลับไปเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง เผยตัดสินใจประกาศยุติการรับใช้ชาติในช่วงที่ผ่านมา เพราะผิดหวังกับการที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือ "สิงโตคำราม" เรียกตัวมาร่วมทีมแต่กลับไม่ให้โอกาสลงสนามเลยเป็นเวลาร่วม 2 ปี
  • ผีเตรียมเฮเซาเปาโลโอเคค่าตัวลูคัส26ล้านป.
    สาวกผีแดงเตรียมได้เฮ อีกครั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเรื่องค่าตัวของ ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ทีมดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ เซา เปาโล ได้แล้วที่ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) โดยขั้นตอนต่อไปก็เป็นการเจรจาเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับเอเยนต์ของตัวนัก เตะเท่านั้น ส่วนเรื่องการขอเวิร์คเพอร์มิตและการตรวจร่างกายก็ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่าง ใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »