ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อะไรเนี่ย!ริโอโพกผ้าเช็ดตัวพันหัวกลางสนามซ้อม

อะไรเนี่ย!ริโอโพกผ้าเช็ดตัวพันหัวกลางสนามซ้อม

Posted 24/07/2012 by siamsport

 

ตามเทรนด์ไม่ทัน จริงๆ...ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รู้คิดอะไรอยู่ ถึงเอาผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่มาพันรอบหัว เหมือนกับเวลาสตรีอาบน้ำเสร็จ ในระหว่างที่เขาลงซ้อมกับทีม ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะลงเล่นนัดอุ่นเกือกกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว วันพุธนี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอาแฟนบอลงงกันทั้งบาง เมื่อเขาเล่นเอาผ้าเช็ดตัวมาหุ้มรอบหัวของตัวเอง ระหว่างที่เขากำลังซ้อมอยู่กับทีม ในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

ปัจจุบัน ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังอยู่ในแดนมังกร เพื่อทำการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นของสโมสร โดยพวกเขามีคิวที่จะต้องลงสนามเล่นเกมกระชับมิตร เจอกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมมหาเศรษฐีของศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่มีกองหน้าดาวดังอย่าง นิโกล่าส์ อเนลก้า และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เป็นตัวเด่น ในวันพุธที่ 25 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ถึงแม้นี่จะเป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่พ่อค้าแข้งทุกคนก็ต้องซ้อมกันอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ไม่รู้ว่า เฟอร์ดินานด์ ผู้พี่ นึกครึ้มอะไร เอาผ้าเช็ดตัวมาหุ้มรอบๆ หัว เหมือนกับเวลาที่ผู้หญิงเพิ่งอาบน้ำเสร็จ และลงซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ เสียอย่างนั้น แถมมันดูไม่เหมือนว่า แข้งวัย 33 ปี จะทำให้มันเป็นมุขตลกเสียด้วย เพราะเขาทำหน้าตาจริงจังสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารับสนดึงดร็อกหากอยากเล่นลีกผู้ดีต่อ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยสนใจอยากเซ็นสัญญากับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงไอวอรี่ โคสต์ หากนักเตะอยากอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อ หลังโบกมือลา เชลซี รับเซ็งพอสมควรพอรู้ว่านักเตะอยากไปเล่นที่อื่นมากกว่าบนดินแดนผู้ดี
  • คาร์ริคเผยพร้อมรีเทิร์นช่วยทัพสิงโตคำราม
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางเชิงสูงของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าพร้อมจะรับพิจารณาโอกาสในการกลับไปเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง เผยตัดสินใจประกาศยุติการรับใช้ชาติในช่วงที่ผ่านมา เพราะผิดหวังกับการที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือ "สิงโตคำราม" เรียกตัวมาร่วมทีมแต่กลับไม่ให้โอกาสลงสนามเลยเป็นเวลาร่วม 2 ปี
  • ผีเตรียมเฮเซาเปาโลโอเคค่าตัวลูคัส26ล้านป.
    สาวกผีแดงเตรียมได้เฮ อีกครั้ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเรื่องค่าตัวของ ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ทีมดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ เซา เปาโล ได้แล้วที่ 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) โดยขั้นตอนต่อไปก็เป็นการเจรจาเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับเอเยนต์ของตัวนัก เตะเท่านั้น ส่วนเรื่องการขอเวิร์คเพอร์มิตและการตรวจร่างกายก็ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่าง ใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »