ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 'เบคแคม'มาแน่!! ยันเตรียมโชว์ตัวในพิธีเปิดโอลิมปิก

'เบคแคม'มาแน่!! ยันเตรียมโชว์ตัวในพิธีเปิดโอลิมปิก

Posted 25/07/2012 by ไทยรัฐ

"เดวิด เบคแคม" ดาวเตะซุปเปอร์สตาร์อดีตทีมชาติอังกฤษ ยืนยันจะมาปรากฏตัวในพิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" วันที่ 27 ก.ค.นี้อย่างแน่นอน แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ของพิธีเปิดเท่านั้น หลังเคยบอกปัดเป็นผู้จุดไฟในกระถางคบเพลิงมาแล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 ก.ค. เดวิด เบคแคม กองกลางซุปเปอร์สตาร์ทีมแอลเอ กาแล็กซี ให้คำมั่นยืนยัน เตรียมมาปรากฏตัวในพิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ 2012 "ลอนดอนเกมส์" ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงลอนดอน วันที่ 27 ก.ค.นี้ แม้จะเพิ่งสุดช้ำจากการหลุดจากทีมฟุตบอลชายสหราชอาณาจักร ชุดรวมเฉพาะกิจ ภายใต้การคุมทีมของ สจ๊วร์ต เพียร์ซ ก็ตาม

โดย เบคแคม ถือเป็นกำลังสำคัญของทีมรณรงค์ขอเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ ตั้งแต่การเสนอตัวครั้งแรกเมื่อ 7 ปีก่อน ขณะที่ดาวเตะพ่อลูกสี่ยอมรับรู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ ที่ได้รับโอกาสจาก ลอร์ด เซบาสเตียน โค ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ให้ยังมีส่วนร่วมกับการแข่งขันอีกครั้งในพิธีเปิดดังกล่าว

"การได้มีส่วนร่วมในทีมยื่นบิดที่นำโอลิมปิกเกมส์มายังกรุงลอนดอน ถือเป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่ง และผมจะมีบทบาทบางอย่างกับพิธีเปิดครั้งนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เพราะผมมีส่วนร่วมกับมันมาตั้งแต่ต้นเมื่อ 7 ปีที่แล้ว"

"ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนน่าตื่นเต้น ทั้งการได้เห็นโอลิมปิก พาร์ค หรือการได้เห็นบรรดานักกีฬาเริ่มเดินทางมาที่นี่ และผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ เซ็บ (ลอร์ด โค) ยังให้โอกาสผมได้มีส่วนร่วมตั้งแต่ 7 ปีที่แล้วจนมาถึงตอนนี้"

"ในครั้งแรกผมรู้สึกแปลกเล็กน้อยที่ได้อยู่ในทีมยื่นบิดโอลิมปิกเกมส์ เพราะผมไม่เคยได้เข้าแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์มาก่อน แต่เมื่อถูกเชิญชวนให้เข้ามาอยู่ในทีม ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง เซ็บเป็นคนที่มหัศจรรย์ที่ทำสิ่งที่มหัศจรรย์ในการนำโอลิมปิกเกมส์มาที่นี่ และยังคงทำสิ่งที่มหัศจรรย์ต่อไป รวมถึงการที่เขาให้โอกาสผม ผมรู้สึกตื้นตันมาก" เบคแคม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองล้อสาว 'จุฑาธิป' ตั้งเป้าปั่นอันดับ 1 เอเชีย
    “น้องบีช” จุฑาธิป มณีพันธ์ นักปั่นสาวไทย พร้อมลุยจักรยาน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ตั้งเป้าคว้าอันดับ 1 ของเอเชีย “เสธ.หมึก” พล.ท.เดชา เหมกระศรี รับประกันมีอัดฉีดให้แน่หากทำสำเร็จ แต่หวั่นใจเล็กน้อยหากมีกระแสลมต้าน อาจส่งผลต่อนักกีฬา“เสธ.หมึก” พล.ท.เดชา เหมกระศรี เลขาธิการสมาคมจักรยานฯ เปิดเผยว่า สำหรับการเตรียมตัวของ “น้องบีช” จุฑาธิป มณีพันธ์ ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ซึ่งจุฑาธิปจะลงแข่ง...
  • สื่อออนไลน์ทำความลับพิธีเปิดอลป.พังไม่เป็นท่า
    สื่อออนไลน์ ทำให้รูปแบบงานพิธีเปิด 'ลอนดอนเกมส์ 2012' ที่หวังจะปิดเงียบเป็นความลับ เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เสียแล้ว หลังบรรดาผู้เข้าชมการซ้อมกว่า 10,000 คนเมื่อวันจันทร์ ไม่ทำตามคำขอของ แดนนี่ บอยล์ ผู้กำกับใหญ่กันเลย พากันทวีตทั้งรูปและข้อความผ่าน 'ทวิตเตอร์' ให้โลกได้รู้กันแบบหมดเปลือก ซึ่งนั่นน่าจะทำให้เซ็งอยู่ไม่น้อย แต่เชื่อคงเป็นสิ่งที่พวกเขาได้ทำใจกันไว้แล้วว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นสื่...
  • 'ซุปเปอร์แมน' เจอแบดมือ3โลกจีน! 'น้องเมย์' โอกาสเข้ารอบสบาย
    จับติ้วขนไก่โอลิมปิกเกมส์ “ซุปเปอร์แมน” บุญศักดิ์ พลสนะ งานหนักอยู่กลุ่มอี พบกับ เจี้ยน หลง มือ 3 ของโลกจากจีน ขณะที่หญิงเดี่ยว “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ มือ 9 ของรายการ งานเบาอยู่ในกลุ่มเอ็ม ร่วมกับ ธิลนี จายาสิงเห มือ 118 จากศรีลังกา และ เทลมา ซานโตส จากโปรตุเกส มือ 73 ของโลก...
  • แม่ทัพนักกีฬานำคณะไปลอนดอน ลุ้นเหรียญวันแรกจอมพลังไทย 28 ก.ค.
    “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทย นำทัพจอมพลังและนักแม่นปืนไทย บินเหินฟ้าสู่กรุงลอนดอน เพื่อร่วมชิงชัยมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์แล้ว ระบุ ยกน้ำหนัก, แบดมินตัน, เทควันโด และยิงเป้าบิน เข้าข่ายมีเหรียญรางวัลติดมือ แต่ไม่ได้เอ่ยถึงมวยสากลสมัครเล่น ด้าน “เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกลูกเหล็กไทย เผยโปรแกรมวันแรกของจอมพลังไทยเริ่มเชียร์กันตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค.เป็นต้นไป ขณะที่ “น้องแต้ว” พิมศิริ ศิริแก้ว ถือเคล็ดห้อย “พระผงหลวงพ่อแดง” หวังลุ้นทอง ด้าน “เจ้าเอ็กซ์” จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม โว จะคว้าเหรียญติดมือ ปิดฉากอำลาทีมชาติอย่างยิ่งใหญ่ “เงือกอุ้ม” ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง มีอาการบาดเจ็บ ยอมรับอาจทำสถิติไม่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »