ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตีโต้ยันอเฟลลายได้ประเดิมซีซั่นใหม่ให้บาร์ซ่า

ตีโต้ยันอเฟลลายได้ประเดิมซีซั่นใหม่ให้บาร์ซ่า

Posted 25/07/2012 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า รับปาก อิบราฮิม อเฟลลาย กองกลางตกอับที่สื่อตีข่าวว่าโดนใส่พานขายให้ทีมอื่น ยังจะได้ประเดิมซีซั่น 2012-13 กับ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างแน่นอน

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสังเวียน ลา ลีกา ออกมายืนยันว่า อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ จะได้เริ่มฤดูกาลใหม่ให้ต้นสังกัด แม้การบาดเจ็บทำให้อนาคตในการค้าแข้งของเขายังไร้ความแน่นอนก็ตาม
 
ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีการลือกันอย่างหนาหูเรื่องการย้าย ทีมของพ่อค้าแข้งวัย 26 ปี หลังการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าทำให้เขากลายเป็นตัวสำรองเกือบตลอดทั้งฤดูกาล 2011-12
 
 "โกล ดอท คอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลยอดฮิต ระบุว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เสนอขายนักเตะรายนี้ให้กับ อาร์เซน่อล และ อินเตอร์ มิลาน เพื่อระดมเงินไปซื้อ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางทีมชาติสเปน สังกัด แอธเลติก บิลเบา
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู ออกมาสยบข่าวลือของอดีตดาวเตะ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น เรียบร้อยแล้วว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อเฟลลาย เป็นนักเตะชั้นนำ ก็เหมือนอย่างที่เคยเป็นมาเสมอนั่นแหละ เขาเป็นตัวเลือกหนึ่งของเรา เราจะเริ่มซีซั่นกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเจ๋ง!จ่อเข้ารับรางวัลจากสื่อกีฬาฝอยทอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ประกาศความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง เมื่อล่าสุดเจ้าตัวมีกำหนดเข้ารับรางวัลของสมาคมนักข่าวกีฬาของบ้านเกิด วันศุกร์นี้ หลังจากที่กุนซือชาวโปรตุกีสสร้างชื่อได้อย่างสุดยอด
  • ย้ายชัวร์!ชุดขาวดร็อปกาก้าจากชุดอุ่นเครื่อง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ดร็อป ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล จากทีมอุ่นแข้งกับ โอเบียโด้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เตรียมโละนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่แสดงความสนใจอยากคว้าตัว
  • หวานไม่เลิก!เชสจูบแฟนกลางแจ้ง
    งานนี้ถึงร้อนก็ไม่ หวั่น สำหรับ เชล ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า เมื่อเจ้าตัวควง ดานิเอลล่า เซมาน แฟนสาวสุดเซ็กซี่ไปเที่ยวที่เกาะเมนอร์ก้า ประเทศสเปน โดยนอกจากทั้งคู่จะเล่นกันอย่างสนุกแล้ว พ่อค้าแข้งวัย 25 ปี ยังเล่นจูบกับหวานใจของเขาแบบดูดดื่มด้วย
  • ไร้เมสซี่ยังเฉียบ!บาร์ซ่าอุ่นเฉือนสิงห์เหนือ2-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ไม่มี ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงที่มีอาการบาดเจ็บแต่ยังคงโชว์ฟอร์มได้แจ๋วหลังเฉือนเก็บชัยเหนือ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ไปแบบสนุก 2-1 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »