ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนแบนอื้อลุ้นเอ็ดดี้ประเดิมบุกรังราชสีห์ล้านนา

กิเลนแบนอื้อลุ้นเอ็ดดี้ประเดิมบุกรังราชสีห์ล้านนา

Posted 28/07/2012 by smmonline.net

 
เอสซีจี เมืองทอง ขาดตัวหลักถึง 3 รายที่ติดโทษแบนโดยต้องลุ้นการประเดิมสนามของ เอดิวัลโด้ โรฮาส ที่คาดว่าจะได้ลงแทน มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในการบุกไปเยือนรัง ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมอันดับสุดท้าย

ไทยพรีเมียร์ลีก

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ (18) – เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (1)

สนามสมโภช 700 ปีเชียงใหม่ วันที่ 28 ก.ค.55

 

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แม้จะทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงหลังจากการชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ในบ้านของตัวเอง 1-0 ซึ่งเป็นการคว้าชัยที่สมโภช 700 ปี เป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก่อนจะกลับมาเสมอที่บ้านของ พัทยา ยูไนเต็ด 2-2 อย่างไรก็ตามพวกเขายังไม่สามารถหลุดจากอันดับสุดท้ายได้

สภาพทีมเจ้าถิ่นมีแต่ผู้เล่นไหลออกในเลกสองทั้ง จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ไปบางกอกกล๊าส เจษฎา บุญเรืองรอด ไปสุพรรณบุรี ,สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ไป สมุทรสงคราม โดยยังไม่มีผู้เล่นเข้ามาเสริมนอกจากนี้ เอกลักษณ์ ทองกริต แบ็กซ้ายก็ติดโทษแบน

โจเซ่ ดาซิลวา น่าจะจัดตัวแบบรัดกุมที่สุดในเกมนี้โดยวางระบบ 4-1-4-1 มี วอน ยู-ฮยอน เป็นผู้รักษาประตู กองหลังจากซ้ายไปขวา ประดิษฐ์ ทวีไชย ,ทัศนา แช่มสะอาด ,ดิโอมานเด้ อดาม่า ,อภินันท์ แก้วปีลา และใช้ จุง โฮ-จิน เป็นตัวตัดเกม ส่วนแผงมิดฟิลด์จากซ้ายไปขวา วัชระ มหาวงค์ ,วรกร วังจันทร์ ,อรรถนพ ชัยแป้น ,ลักษณะ คำรืน ส่วนกองหน้าตัวเป้าวาง ไกรกิตติ อินอุเทน

ส่วนเอสซีจี เมืองทอง เป็นทีมเดียวในลีกขณะนี้ที่ยังไม่แพ้ใคร โดยมีผลงานชนะ 13 เสมอ 5 จาก 18 นัด โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สลาวิซ่า โยคาโนวิช จะได้ภาณุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาร์ฟตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาแต่ก็ต้องเสีย รี ควาง-ชอน ที่โดนไล่ออกในเกมกับ ปลาทูคะนอง ไปอีก นอกจากนี้ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ก็ติดโทษแบนในเกมนี้เช่นกัน

สภาพทีม “กิเลนผยอง” จะยังไม่สามารถใช้งาน อัดนัน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์ที่ยังเจ็บอยู่แต่อาจจะได้ เอดิวัลโด้ โรฮาส กองหน้าทีมชาติโบลิเวียที่ผ่านความฟิตประเดิมสนามได้เป็นนัดแรก

เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบียจะปรับมาใช้ระบบ 4-4-2 ในเกมนี้ กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา แนวรับจากซ้ายไปขวา มงคล นามนวด ,ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ,อาทิตย์ ดาวสว่าง ,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ,มิดฟิลด์จากซ้ายไปขวา เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ,ดาโญ่ เซียก้า ,ดัสกร ทองเหลา ,จักรพันธ์ พรใส คู่หน้า เอดิวัลโด้ โรฮาส และ ธีรศิลป์ แดงดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มแจ่ม! ‘ดาวดำ’ กานา เรียก ‘อาเชียมปง’ ติดทีมชาติชุดใหญ่ เกมอุ่นเครื่องจีน
    หลังจากโชว์ฟอร์มร้อนแรงให้กับต้นสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ‘แฟรงค์ อาเชียมปง’กองหน้าตัวเก่งของแชมป์เซราะกราว ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติกานา ชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว
  • ฉลามปล่อย 5 แข้งยืมตัว-เร่งหาแนวรุกเสริมทัพ
    "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมทั่วไปของชลบุรี เอฟซี ยืนยัน ปล่อย 5 นักเตะ "ฉลามชล" ให้สโมสรอื่นยืมตัวในเลกที่ 2 หวังเปิดโอกาสพัฒนาฝีเท้ามากขึ้น พร้อมเร่งหาแข้งใหม่เสริมเกมรุก แย้มหอกบราซิลบินมาทดสอบแล้ว...
  • ฟุตซอลไทยได้16แข้งยกทีมบินชุบตัวยุโรป7ส.ค.นี้
    กุนซือชาวดัตช์ “วิคเตอร์ เฮอร์มันส์” ตัดตัว 16 ผู้เล่นทีมฟุตซอล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่จะยกพลเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมในยุโรป ระหว่างวันที่ 7-20 ส.ค.นี้ เพื่อบ่มแข้งและอุ่นเครื่องสร้างความแข็งแกร่งก่อนกลับมาลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 โดย 14 ผู้เล่นชุดรองแชมป์เอเชียติดไปทั้งหมดบวกกับ 2 ผู้เล่นใหม่ที่เรียกเข้ามาเสริม กำหนดบินสู่ฮอลแลนด์ในวันที่ 7 ส.ค. ...
  • 'เนวิน' จัดหนัก! คว้าแข้งลาลีกา เสริมเกมรับบุรีรัมย์
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้านักเตะใหม่ร่วมทีมเป็นรายที่ 7 ในช่วงเลก 2 หลังได้ตัว "ออสมาร์ บาร์บา อิบันเญซ" กองหลังสเปน จากราซิ่ง ซานตาเดร์ เสริมทัพอีกราย "เนวิน ชิดชอบ" ปธ.แข้งสายฟ้า มั่นใจเข้ามาอุดช่องโหว่เกมรับให้ทีมในเลกที่ 2...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »