ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เชียร์โอลิมปิก...แบบเร่าร้อนพร้อมกับสาวๆ''อลัวร์''

เชียร์โอลิมปิก...แบบเร่าร้อนพร้อมกับสาวๆ''อลัวร์''

Posted 29/07/2012 by siamdara

 

ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังจริงๆ สำหรับสาวๆ วีเจ A'lure Hot Girls ที่ขอติดขอบกระแสกีฬาโอลิมปิก 2012 ครั้งที่ 30 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานนี้สาวๆ A'lure เลยขอทำหน้าที่เป็นตัวแทนเชียร์กีฬา และขอเอาใจช่วยนักกีฬาไทย กับคลิปเชียร์น่ารักๆ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วจะต้องตะลึงกับความสดใส เซ็กซี่ ในแบบฉบับของสาว A'lure พร้อมกับลีลาการออกกำลังกายของสาวๆ A'lure ที่รับประกันได้ว่าหนุ่มๆ จะต้องกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องแป๋วต้านไม่ไหว!นำก่อนพ่ายสาวเช็ก1-4เกม
    'น้องแป๋ว' นันทนา คำวงศ์ นักเทเบิลเทนนิสมือ 1 สาวไทย และอันดับ 93 ของโลก ลงเล่นรอบสอง ไม่สามารถต้านทานความเฉียบขาดของ อิเวตา วาเซนอฟสกา นักตบลูกเด้งสาวสาธารณรัฐเช็กได้ ทำให้พ่ายไป 1-4 เกม ตกรอบสองอย่างน่าเสียดาย
  • น้องมายทำดีที่สุดรั้งที่4-จีนซิวทองรุ่น48กก.หญิง
    ยกเหล็กสาวไทยหมดลุ้น ''น้องมาย'' สิริวิมล ประมงคล ทำดีที่สุดได้แค่ที่ 4 ทำน้ำหนักรวมได้ ทำสถิติรวม 191 กก. ขณะที่ ''น้องฟ้า'' พนิดา คำศรี ออกมาเรียกเหล็กที่ 81 กก. ในท่าสแนตช์ปรากฎว่ายกไม่ผ่านทั้ง 3 ครั้ง ๘ระที่เหรียญทองในรุ่นนี้เป็นของจอมพลังสาวจากจีน หวังหมิงจวน เจ้าของแชมป์โลก 5 สมัย
  • บดินทร์,มณีพงศ์เหนือชั้นตบอินโดฯ2-0แบดชายคู่
    บดินทร์ อิสระ กับ มณีพงศ์ จงจิตร สองนักแบดหนุ่มจากไทยโชว์ฟอร์มเหนือชั้นไล่ตบ คู่จาก อินโดนิเซีย ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 เกม ในการแข่งขันแบดมินตัน โอลิมปิก ประเภทชายคู่ กลุ่มบี ที่เวมบลีย์ อารีน่า ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 28 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
  • ไฮไลท์พิธีเปิดโอลิมปิกอลังการณ์สมการรอคอย
    พิธีเปิดกีฬาของมวลมนุษยชาติ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 30 ''ลอนดอนเกมส์ 2012'' ได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งยิ่งใหญ่ อลังการณ์ สมการรอคอย โดยเฉพาะการจุดคบเพลิงดูเรียบง่ายแต่ความหมายยิ่งใหญ่มาก จึงขอนำเอาบางส่วนมาให้ขมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »