ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โกดินปัดข่าวเตรียมลาตราหมี

โกดินปัดข่าวเตรียมลาตราหมี

Posted 29/07/2012 by siamsport

 

ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังตัวเก่ง แอต. มาดริด คอนเฟิร์มชัด อยากอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป แม้กำลังเนื้อหอมสุดๆ พร้อมตั้งเป้านำทัพ "ตราหมี" ซิวแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า ตัวเขามีความกระหายที่จะอำลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาล 2011/12 ที่ผ่านมา จนตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมื่อซีซั่นที่แล้ว พ่อค้าแข้งวัย 26 ปี ลงเล่นรวมทุกรายการ 41 นัด และเป็นกำลังสำคัญช่วยพาทีม "ตราหมี" คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยฟอร์มดังกล่าวทำให้ไปเตะตาทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนอยากได้ตัวมาใช้งาน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โกดิน ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เรื่องนี้ยังเป็นได้แค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะตนต้องการอยู่ช่วยทีมไขว่คว้าหาความสำเร็จต่อไป โดยเป้าหมายเบื้องต้นอยู่ที่การคว้าแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ซึ่ง แอต. มาดริด มีคิวเตะกับ เชลซี เจ้าของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 31 สิงหาคมนี้

"ผมอยากอยู่ต่อ อาเดรียน (โลเปซ) และ ราดาเมล ฟัลเกา ก็ยังอยู่ที่นี่ด้วย ผมก็เหมือนกับพวกเขาที่หวังอยู่ที่นี่ต่อไป ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เป็นเป้าหมายสูงสุดในระยะสั้น เพราะมันจะเป็นแชมป์อีกถ้วยหนึ่ง และเป็นอีกรายการที่มีชื่อเสียงในยุโรปที่เราได้เข้าแข่งขัน"

"เราตั้งเป้าไว้สูง แต่มันก็จะต้องเป็นไปอย่างมีระบบด้วย ซึ่งการทำแบบนั้นเราจะต้องเริ่มโกยคะแนนตั้งแต่เริ่ม และหวังว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญได้สำเร็จ" อดีตดาวเตะ บียาร์เรอัล ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่แฮตทริก!บาร์ซ่าโคตรโหดอัดราจา8-0
    ไม่รู้จะโหดไปไหน หรือ แค้นอะไรใครมาสำหรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมจาก ลา ลีกา สเปน หลังไล่ถล่มแหลกแบบไม่ยั้งเกือกใส่ ราจา คลับ แอธเลติก จากโมร็อกโก 8-0 เกมนี้ ลีโอเนล เมสซี่ ตะบันแฮตทริกได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ปล่อยให้ อเล็กซิส ซานเชซ กดสองตุง ที่เหลือเป็นการยิงคนละตุงของ ดานี่ อัลเวส, เซร์กี้ โกเมซ และ เคราร์ด เดอลัวฟูลว์
  • เหยี่ยวลิสบอนดุระเบิดเครื่องชุดขาวเละ5:2
    "เหยี่ยวลิสบอน"เบนฟิก้า ฟอร์มดุเปิดสนามเอสตาดิโอ ดา ลุซไล่ถล่ม "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เเบบขาดลอย ด้วยสกอร์ 5:2 ในเกมกระชับมิตร ที่เมื่อคืนเช้าวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา
  • อยากได้!แฉมูลงทุนกริ๊งกล่อมเลวี่ปล่อยโมดริช
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวใช้พลังภายใน และวิชาสาลิกาลิ้นทองของตัวเอง ต่อสายตรง โทรศัพท์คุยกับ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสเปอร์ส ให้ยอมขาย ลูก้า โมดริช ให้ "ราชันชุดขาว" หลังสถานการณ์เริ่มตึงเครียด เมื่อนักเตะออกอาการงอแง
  • เฮียมูยันไม่รู้กาก้าเตรียมย้ายกลับมิลาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด ทำมึนบอกไม่รู้เรื่องที่ ริคาร์โด้ กาก้า จะย้ายกลับไปค้าแข้งให้ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุถ้านักเตะอยู่กับทีมต่อไปย่อมเป็นเรื่องดีเพราะตนกับ จอมทัพแซมบ้า ยังมีเรื่องที่ต้องทำด้วยกันอีกเพียบ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตนไม่รู้ว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เทพบุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »