ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ประมวลภาพนักกีฬาไทย สู้ศึกลอนดอนเกมส์ วันแรก

ประมวลภาพนักกีฬาไทย สู้ศึกลอนดอนเกมส์ วันแรก

Posted 30/07/2012 by ไทยรัฐ

ต้องถือว่าน่าเสียดายสุดๆ กับ ยกน้ำหนักหญิงของไทย ทั้ง "น้องมาย" สิริวิมล ประมงคล และ "น้องฟ้า" พนิดา คำศรี ที่ต้องพลาดเหรียญโอลิมปิกแรกให้กับ นักกีฬาไทย เมื่อวานนี้ ขณะที่ผลงานในกีฬาอื่นๆ อย่าง ยิงปืน และ เทเบิลเทนนิส ก็ถือว่ายังไม่เข้าเป้า อย่างไรก็ตาม ต้องปรบมือให้กับ บดินทร์ อิสระ และ มณีพงศ์ จงจิตร ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าชัย ในการประเดิมสนามนัดแรก ศึกแบดมินตัน ชายคู่

วันนี้ "ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐออนไลน์" ขอนำภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มาให้ได้ชมกันอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ทั้งภาพเบื้องหน้า และเบื้องหลัง นักกีฬาฮีโร่ตัวแทนของพวกเราชาวไทย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุญศักดิ์ สุดต้านพ่ายมือ3โลก ร่วงแบดฯชายเดี่ยวรอบแรก
    การแข่งขันแบดมินตัน ชายเดี่ยว รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี ซึ่งมีนักแบดมินตัน 2 คน คือ บุญศักดิ์ พลสนะ จากประเทศไทย และ เฉิน หลง จากประเทศจีน แข่งขันตัดสินเลือกผู้ชนะผ่านเข้ารอบต่อไปในแมตช์เดียวเกมแรก บุญศักดิ์ พยายามหาจังหวะวางลูกหน้าตาข่ายเล่นงาน เฉิน หลง แต่มีขาด หรือ เกิน เล็กน้อย ทำแต้มตาม 4-7, 5-9 เฉิน หลง พยายามเล่นด้วยความอดทน เล่นยื้อในพื้นที่กลางสนาม รอโอกาสตีโยกฝั่งไปมาก่อนตบครอสคอร์ท ทแยงสนามท...
  • เชียร์โอลิมปิก...แบบเร่าร้อนพร้อมกับสาวๆ''อลัวร์''
    ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังจริงๆ สำหรับสาวๆ วีเจ A'lure Hot Girls ที่ขอติดขอบกระแสกีฬาโอลิมปิก 2012 ครั้งที่ 30 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ งานนี้สาวๆ A'lure เลยขอทำหน้าที่เป็นตัวแทนเชียร์กีฬา และขอเอาใจช่วยนักกีฬาไทย กับคลิปเชียร์น่ารักๆ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วจะต้องตะลึงกับความสดใส เซ็กซี่ ในแบบฉบับของสาว A'lure พร้อมกับลีลาการออกกำลังกายของสาวๆ A'lure ที่รับประกันได้ว่าหนุ่มๆ จะต้องกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่แน...
  • น้องแป๋วต้านไม่ไหว!นำก่อนพ่ายสาวเช็ก1-4เกม
    'น้องแป๋ว' นันทนา คำวงศ์ นักเทเบิลเทนนิสมือ 1 สาวไทย และอันดับ 93 ของโลก ลงเล่นรอบสอง ไม่สามารถต้านทานความเฉียบขาดของ อิเวตา วาเซนอฟสกา นักตบลูกเด้งสาวสาธารณรัฐเช็กได้ ทำให้พ่ายไป 1-4 เกม ตกรอบสองอย่างน่าเสียดาย
  • น้องมายทำดีที่สุดรั้งที่4-จีนซิวทองรุ่น48กก.หญิง
    ยกเหล็กสาวไทยหมดลุ้น ''น้องมาย'' สิริวิมล ประมงคล ทำดีที่สุดได้แค่ที่ 4 ทำน้ำหนักรวมได้ ทำสถิติรวม 191 กก. ขณะที่ ''น้องฟ้า'' พนิดา คำศรี ออกมาเรียกเหล็กที่ 81 กก. ในท่าสแนตช์ปรากฎว่ายกไม่ผ่านทั้ง 3 ครั้ง ๘ระที่เหรียญทองในรุ่นนี้เป็นของจอมพลังสาวจากจีน หวังหมิงจวน เจ้าของแชมป์โลก 5 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »