ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีเปิดตัวสุภภรณ์ เฮียติ่งเปิดทางพิสูจน์ฝีเท้า

กูปรีเปิดตัวสุภภรณ์ เฮียติ่งเปิดทางพิสูจน์ฝีเท้า

Posted 30/07/2012 by smmonline.net

 
 
ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด ร่วมเปิดตัว สุภภรณ์ พรหมพินิจมิดฟิลด์วัย 23 ปี ที่ย้ายมาจากชลบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว

"มอญ" สุภภรณ์ พรหมพินิจ มิดฟิลด์วัย 23 ปี ได้เซ็นสัญญาร่วมทีมอีสาน ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นสัญญายืมตัว 6 เดือนจากชลบุรี เอฟซี ภายหลังที่เจ้าตัวได้เก็บข้าวของมาร่วมซ้อมกับ "กูปรีอันตราย" ราวสัปดาห์ และได้เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ร่วมกับ "เฮียติ่ง" ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีม

"เฮียติ่ง" ได้กล่าวถึงการคว้าตัว สุภภรณ์ ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย ว่า "มอญเป็นนักเตะที่อาจารย์พยงค์กุนซือของเรามองว่าจะสามารถเข้ามาเสริมศักยภาพให้กับเราได้ ซึ่งตัวนักเตะเองต้องการได้รับโอกาสที่จะลงสัมผัสสนาม แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีสมัยอยู่กับศรีราชา แต่ว่าการย้ายไปร่วมทีมชลบุรีเขาไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริงได้ ดังนั้นการย้ายมาอยู่กับอีสาน ยูไนเต็ด ในช่วงครึ่งฤดูกาลจะช่วยให้เขาได้พิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองได้มากขึ้น และต้องขอขอบคุณชลบุรีที่ปล่อยตัวนักเตะผู้นี้มาให้เราใช้งาน"

ส่วนนักเตะอีกรายที่อีสาน ยูไนเต็ด ได้เจรจายืมตัวมาจาก "ฉลามชล" นั่นก็คือ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กำลังจะเซ็นสัญญาในเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลเปลี่ยนใจ เตรียมดึงหอกแซมบ้าเข้ารัง
    หลังจากตกเป็นข่าวกับบิเซ็นเต้ อาร์เซ่ เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์สูงจากลีกฮังการี แต่การเจรจาคว้าตัวไม่คืบหน้า จึงเตรียมยุติข้อเสนอพร้อมทาบหอกชาวบราซิเลียนเข้ามาลุยล่าตาข่ายให้ชลบุรีแทน
  • ผจก.ปลาทูเสียใจเหตุแฟนเดือดน้อมรับโทษทุกกรณี
    สงคราม ตะวัน แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่แฟนบอลปะทะเดือดกับชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บโดยยอมรับการจัดที่นั่งทีมเยือนยังไม่รัดกุมพอ พร้อมยืนยันไม่มีข้อโต้แย้งหากสมาคมฟุตบอลออกบทลงโทษหนัก
  • เซ็งสุดๆ 'เฮงซัง' จวกยับ สนามไร้มาตราฐาน
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่แห่งค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกอาการเซ็งสุดๆ หลังพาทีมบุกพ่าย "ปลาทูคะนอง" หวิว 0-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดประจำวันเสาร์ที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา จวกยับสนาม อบจ. สมุทรสงคราม ไร้มาตรฐาน เป็นเหตุให้ทีม "ฉลามชล" ต้องพบกับความพ่ายแพ้กลับออกไปในเกมนี้ โดย "โค้ชเฮง" ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังจากจบการแข่งขันว่า "ชลบุรี เอฟซี ไม่ได้เตรียมที...
  • ป่วนอีก!!แฟนปลาทูบู๊สาวกฉลามทีมเยือนเจ็บ3รถพังยับ
    งามหน้าอีกแล้วบอลไทยลีก แฟนบอล "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ปะทะกับแฟน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังจบเกมโดยฝ่ายผู้ไปเยือนเจ็บ 3 ราย มีเด็กผู้หญิง โดนลูกหลงไปด้วย แถมรถบัสและรถตู้กองเชียร์ชลบุรี ยังโดนกองเชียร์เจ้าบ้านทุบกระจกแตกยับทุกคัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »