ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผจก.ปลาทูเสียใจเหตุแฟนเดือดน้อมรับโทษทุกกรณี

ผจก.ปลาทูเสียใจเหตุแฟนเดือดน้อมรับโทษทุกกรณี

Posted 29/07/2012 by smmonline.net

 

 
สงคราม ตะวัน แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่แฟนบอลปะทะเดือดกับชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บโดยยอมรับการจัดที่นั่งทีมเยือนยังไม่รัดกุมพอ พร้อมยืนยันไม่มีข้อโต้แย้งหากสมาคมฟุตบอลออกบทลงโทษหนัก

สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างแฟนบอล "ปลาทูคะนอง"และแฟนบอลชลบุรี เอฟซี หลังเกมที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม ซึ่งเจ้าถิ่นเฉือนชนะ ไป 1-0 พร้อมยอมรับความผิดพลาดทั้งหมดและจะชดเชยค่าเสียหายให้ทีมเยือน

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ "สาวกบลูชาร์ค" 3 รายเป็นอย่างน้อยที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกขว้างปาก้อนหินและสิ่งของรวมไปถึงรถยนต์ได้รับความเสียหาย โดย "เสี่ยช้าง" ยืนยันว่าผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลและเดินทางกลับบ้านโดยปลอดภัยแล้วซึ่งทางสมุทรสงครามดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด"

“เราเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิด ต้องขอโทษทีมชลบุรีด้วยที่มีเรื่องรุนแรงเกิดขึ้น เราพยายามจะไม่ให้มันเกิดขึ้นแล้ว ยอมรับว่าการรักษาความปลอดภัยของเรายังไม่รัดกุมเท่าที่ควร ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนของเราเช่นกัน"

“เรายินดีชดเชยค่าเสียหายและดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคนจากเหตุการณ์นี้ซึ่งเราได้พูดคุยกับผู้บริหารของชลบุรีบ้างแล้ว ส่วนหลังจากนี้สมาคมฯจะมีมติอย่างไรเราก็พร้อมจะยอมรับเพราะมันเกิดจากความผิดพลาดของเราเอง" สงคราม กล่าว

นอกจากนี้ ผู้จัดการสมุทรสงคราม ยังพูดถึงเรื่องของโซนที่นั่งทีมเยือนซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ามีทางเข้าออกที่ลำบากและทำให้เกิดความวุ่นวายได้ง่าย ว่า "หลังจากนี้เราคงต้องมีการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด จริงๆเรามีแผนที่จะสร้างอัฒจันทร์ทีมเยือนขึ้นมาหลังจบฤดูกาลซึ่งเราจะทำทางเข้าออกให้ชัดเจนด้วย รวมไปถึงการปรับปรุงพื้นสนามที่ค่อนข้างจะมีปัญหาเช่นกัน ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายนั้นอยู่ระหว่างพูดคุยกับบอร์ดบริหารว่าจะใช้งบจำนวนเท่าไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็งสุดๆ 'เฮงซัง' จวกยับ สนามไร้มาตราฐาน
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่แห่งค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกอาการเซ็งสุดๆ หลังพาทีมบุกพ่าย "ปลาทูคะนอง" หวิว 0-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดประจำวันเสาร์ที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา จวกยับสนาม อบจ. สมุทรสงคราม ไร้มาตรฐาน เป็นเหตุให้ทีม "ฉลามชล" ต้องพบกับความพ่ายแพ้กลับออกไปในเกมนี้ โดย "โค้ชเฮง" ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังจากจบการแข่งขันว่า "ชลบุรี เอฟซี ไม่ได้เตรียมที...
  • ป่วนอีก!!แฟนปลาทูบู๊สาวกฉลามทีมเยือนเจ็บ3รถพังยับ
    งามหน้าอีกแล้วบอลไทยลีก แฟนบอล "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ปะทะกับแฟน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังจบเกมโดยฝ่ายผู้ไปเยือนเจ็บ 3 ราย มีเด็กผู้หญิง โดนลูกหลงไปด้วย แถมรถบัสและรถตู้กองเชียร์ชลบุรี ยังโดนกองเชียร์เจ้าบ้านทุบกระจกแตกยับทุกคัน
  • โล่งอก!แข้งนครศรีฯพ้นขีดอันตรายแล้ว
    โล่งอก!! วณาสัณฑ์ สุวรรณโณ นักเตะนครศรีธรรมราช เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุจากรถมอเตอร์ไซค์ เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา จนต้องหามส่งโรงพยาบาลพบว่า มีอาการเลือดซึมออกมาจากสองด้านขวาและขาซ้ายหัก ล่าสุดอาการดีขึ้นมีอาการตอบสนองทีดี และสามารถลืมตาได้เอง โดยแพทย์ขอดูอาการให้ละเอียดอีก 7 วัน
  • แข้ง ยู 14 กิเลนจูเนียร์ ซิวแชมป์ มวก.นนทบุรี คัพ
    “กิเลนจูเนียร์ ยู 14 ” โชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ ร.ร.กีฬาเทศบาลนครนนท์ 2 – 0 “อาท” วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร กับ “ฟิว” วีระภัทร มีกำไร ช่วยกันซัดคนละเม็ด พาทีมซิวแชมป์ มวก.นนทบุรี คัพ เป็นผลสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »