ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซ็งสุดๆ 'เฮงซัง' จวกยับ สนามไร้มาตราฐาน

เซ็งสุดๆ 'เฮงซัง' จวกยับ สนามไร้มาตราฐาน

Posted 29/07/2012 by chonburifc.net

 

 
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่แห่งค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกอาการเซ็งสุดๆ หลังพาทีมบุกพ่าย "ปลาทูคะนอง" หวิว 0-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดประจำวันเสาร์ที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา จวกยับสนาม อบจ. สมุทรสงคราม ไร้มาตรฐาน เป็นเหตุให้ทีม "ฉลามชล" ต้องพบกับความพ่ายแพ้กลับออกไปในเกมนี้ 
 
 
โดย "โค้ชเฮง" ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com หลังจากจบการแข่งขันว่า "ชลบุรี เอฟซี ไม่ได้เตรียมทีมตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อมาเล่นกับสนามที่ไร้มาตราฐานเช่นนี้ ต้องยอมรับว่าสภาพสนามในวันนี้ที่มีผลต่อการเล่นและแทคติกของทีมเป็นอย่าง มากในหลายๆจังหวะ จนเป็นเหตุให้ทีมของเราต้องพบกับความพ่ายแพ้ สมุทรสงคราม ไปในที่สุด" 
 
"ผมไม่โทษนักเตะทุกคนในความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ทุกคนพยายามช่วยกันทำผลงานออกมาอย่างเต็มที่แล้ว แม้สภาพสนามจะเต็มไปด้วยน้ำขังและเฉาะแฉะตลอดการแข่งขันก็ตาม ซึ่งการแพ้จะไม่ทำให้เราผิดหวังหรือหมดความมั่นใจในการแข่งขันแต่อย่างใดพวก เราจะกลับมาและช่วยกันทำผลงานให้ดีที่สุด"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป่วนอีก!!แฟนปลาทูบู๊สาวกฉลามทีมเยือนเจ็บ3รถพังยับ
    งามหน้าอีกแล้วบอลไทยลีก แฟนบอล "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ปะทะกับแฟน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หลังจบเกมโดยฝ่ายผู้ไปเยือนเจ็บ 3 ราย มีเด็กผู้หญิง โดนลูกหลงไปด้วย แถมรถบัสและรถตู้กองเชียร์ชลบุรี ยังโดนกองเชียร์เจ้าบ้านทุบกระจกแตกยับทุกคัน
  • โล่งอก!แข้งนครศรีฯพ้นขีดอันตรายแล้ว
    โล่งอก!! วณาสัณฑ์ สุวรรณโณ นักเตะนครศรีธรรมราช เอฟซี ที่ประสบอุบัติเหตุจากรถมอเตอร์ไซค์ เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 55 ที่ผ่านมา จนต้องหามส่งโรงพยาบาลพบว่า มีอาการเลือดซึมออกมาจากสองด้านขวาและขาซ้ายหัก ล่าสุดอาการดีขึ้นมีอาการตอบสนองทีดี และสามารถลืมตาได้เอง โดยแพทย์ขอดูอาการให้ละเอียดอีก 7 วัน
  • แข้ง ยู 14 กิเลนจูเนียร์ ซิวแชมป์ มวก.นนทบุรี คัพ
    “กิเลนจูเนียร์ ยู 14 ” โชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ ร.ร.กีฬาเทศบาลนครนนท์ 2 – 0 “อาท” วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร กับ “ฟิว” วีระภัทร มีกำไร ช่วยกันซัดคนละเม็ด พาทีมซิวแชมป์ มวก.นนทบุรี คัพ เป็นผลสำเร็จ
  • กิเลนแบนอื้อลุ้นเอ็ดดี้ประเดิมบุกรังราชสีห์ล้านนา
    เอสซีจี เมืองทอง ขาดตัวหลักถึง 3 รายที่ติดโทษแบนโดยต้องลุ้นการประเดิมสนามของ เอดิวัลโด้ โรฮาส ที่คาดว่าจะได้ลงแทน มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในการบุกไปเยือนรัง ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมอันดับสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »