ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้ง ยู 14 กิเลนจูเนียร์ ซิวแชมป์ มวก.นนทบุรี คัพ

แข้ง ยู 14 กิเลนจูเนียร์ ซิวแชมป์ มวก.นนทบุรี คัพ

Posted 28/07/2012 by mtutd.tv

 

“กิเลนจูเนียร์ ยู 14 ”  โชว์ฟอร์มเก่ง เอาชนะ ร.ร.กีฬาเทศบาลนครนนท์  2 – 0 “อาท” วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร กับ “ฟิว” วีระภัทร มีกำไร ช่วยกันซัดคนละเม็ด พาทีมซิวแชมป์ มวก.นนทบุรี คัพ เป็นผลสำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอล มวก.นนทบุรี คัพ ประจำปี 2555 ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามเอสซีจี เสตเดี้ยม เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ 2 คู่ โดยในรุ่น 14 ปี เป็นการพบกันระหว่าง ร.ร.โพธินิมิตวิทยา ซึ่งเป็นนักเตะเยาวชนในโครงการของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ ลงสนามพบกับ ร.ร.กีฬาเทศบาลนนท์ 5 โดยตลอดทั้งเกมไอ้หนูกิเลนจูเนียร์ ครองบอลได้ตลอดทั้งเกมมีโอกาสยิงประตูหลายครั้งแต่พลาดโอกาสไปหมดมาทำได้ เพียง 2 ประตูเท่านั้น โดยได้ประตูจาก “อาท”วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร ใน น.15 และ “ฟิว” วีระภัทร มีกำไร มายิงในช่วงทดเวลาเจ็บ น.72 ส่งผลให้ทีม ร.ร.โพธินิมิตร คว้าแชมป์ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ  ได้รับเงินรางวัล พร้อมถ้วยเกียรติยศ

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันของทีมเยาวชนของ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ การแข่งขันฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม แข่งขันในรุ่นอายุ 18 ปี ค ร.ร.โพธินิมิตรวิทยา (เยาวชนเมืองทอง ยูไนเต็ด) พบ ร.ร.ภัทรบพิตร วันพุธที่ 1 สิงหาคม  แข่งขันในรุ่นอายุ 16 ปี ข รอบชิงชนะเลิศ  ร.ร.โพธินิมิตรวิทยา (เยาวชนเมืองทอง ยูไนเต็ด) พบ ร.ร.ชลราษฎรอำรุง โดยทั้งหมดจะแข่งขันที่สนามเทพหัสดิน ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนแบนอื้อลุ้นเอ็ดดี้ประเดิมบุกรังราชสีห์ล้านนา
    เอสซีจี เมืองทอง ขาดตัวหลักถึง 3 รายที่ติดโทษแบนโดยต้องลุ้นการประเดิมสนามของ เอดิวัลโด้ โรฮาส ที่คาดว่าจะได้ลงแทน มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในการบุกไปเยือนรัง ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมอันดับสุดท้าย
  • ฟอร์มแจ่ม! ‘ดาวดำ’ กานา เรียก ‘อาเชียมปง’ ติดทีมชาติชุดใหญ่ เกมอุ่นเครื่องจีน
    หลังจากโชว์ฟอร์มร้อนแรงให้กับต้นสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ‘แฟรงค์ อาเชียมปง’กองหน้าตัวเก่งของแชมป์เซราะกราว ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติกานา ชุดใหญ่เป็นครั้งแรกเรียบร้อยแล้ว
  • ฉลามปล่อย 5 แข้งยืมตัว-เร่งหาแนวรุกเสริมทัพ
    "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมทั่วไปของชลบุรี เอฟซี ยืนยัน ปล่อย 5 นักเตะ "ฉลามชล" ให้สโมสรอื่นยืมตัวในเลกที่ 2 หวังเปิดโอกาสพัฒนาฝีเท้ามากขึ้น พร้อมเร่งหาแข้งใหม่เสริมเกมรุก แย้มหอกบราซิลบินมาทดสอบแล้ว...
  • ฟุตซอลไทยได้16แข้งยกทีมบินชุบตัวยุโรป7ส.ค.นี้
    กุนซือชาวดัตช์ “วิคเตอร์ เฮอร์มันส์” ตัดตัว 16 ผู้เล่นทีมฟุตซอล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่จะยกพลเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมในยุโรป ระหว่างวันที่ 7-20 ส.ค.นี้ เพื่อบ่มแข้งและอุ่นเครื่องสร้างความแข็งแกร่งก่อนกลับมาลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 โดย 14 ผู้เล่นชุดรองแชมป์เอเชียติดไปทั้งหมดบวกกับ 2 ผู้เล่นใหม่ที่เรียกเข้ามาเสริม กำหนดบินสู่ฮอลแลนด์ในวันที่ 7 ส.ค. ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »