ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนคลั่ง!ทุ่ม36ล.ปอนด์ประเคนแคร์โรลล์

ค้อนคลั่ง!ทุ่ม36ล.ปอนด์ประเคนแคร์โรลล์

Posted 01/08/2012 by siamsport

 

สื่ออังกฤษกระพือข่าว แซม อัลลาไดซ์ กุนซือจอมเก๋า "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อยากได้แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพจนตัวสั่น พร้อมกลั้นใจยื่นสัญญามหาศาล 1,800 ล้านบาทให้เจ้าตัวพิจารณาย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นอัพตัน พาร์คนาน 8 ปี

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ประโคมข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่หน้าเก่าในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจเสนอสัญญามูลค่า 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เพื่อหวังจะโน้มน้าวใจให้แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูล สโมสรร่วมลีก ย้ายมาร่วมทีม
 
มี กระแสข่าวระบุว่า ทั้ง 2 สโมสร บรรลุข้อตกลงเรื่องการย้ายสังกัดของอดีตดาวยิงนิาวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในเวลานี้ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือประสบการณ์สูง ก็เตรียมพร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้ ศูนย์หน้าวัย 23 กะรัต เป็นมูลค่า 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท) ตลอด 8 ปีข้างหน้า
 
แม้ "สาลิกา" ยังไม่ลดละความพยายามนำอดีตนักเตะกลับไปร่วมทัพอีกครั้งเช่นกัน แต่แหล่งข่าววงในถิ่นอัพตัน พาร์ค เผยว่า "เวสต์แฮม จะไม่ยอมแพ้ในเรื่องนี้ ผู้จัดการทีมอยากได้เขามาร่วมทีมสุดๆ และบอร์ดบริหารก็หนุนหลังเขาอย่างเต็มที่"
 
ทัพ "ขุนค้อน" ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวแคร์โรลล์ มูลค่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) พร้อมเงื่อนไขว่าพวกเขาจะจ่ายเงินอีก 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ให้ "หงส์แดง" หากสามารถเอาตัวรอดอยู่ในลีกสูงสุดได้ต่อไปในฤดูกาลหน้า
 
เวลา นี้ เวสต์แฮม ได้วางข้อเสนอยาว 5 ปี ให้แคร์โรลล์ พิจารณา พร้อมเงื่อนไขการต่อสัญญายาวอีก 3 ปี ซึ่ง "บิ๊กแซม" หวังว่าจะได้รับคำตอบจากดาวยิงชาวผู้ดี ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มีลุ้น!เจ้าสัวยันเดมพ์ซี่ย์วืดปรีซีซั่น
    งานนี้ ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นเต็มที่ เมื่อล่าสุดโฆษกของ ฟูแล่ม ยืนยันเอง คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์คนสำคัญ ไม่ได้เดินทางไปร่วมทริปช่วงปรี-ซีซั่นของทีม ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์จริง โดยระบุ กองกลางเลือดลุงแซม จะต้องเรียกความฟิตที่สนามซ้อมพร้อมกับ อูโก้ โรดาเยก้า แข้งป้ายแดงของทีม แต่ไม่ขอให้ความเห็นเรื่องที่แข้งวัย 29 ปี กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนาหูกับ "หงส์แดง"
  • ลูคัสยกกำลังใจรอดเจอร์สพาเร่งคัมแบ็ก
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องบราซิเลี่ยน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชมเปาะเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ พูดให้ความมั่นใจกับเขาตั้งแต่วันแรก จนมีกำลังใจพยายามเรียกความฟิตกลับมาลงสนามได้ก่อนกำหนด
  • แฉ!เดมพ์ซี่ย์ถอนตัวทัวร์ปรีซีซั่นหวังซบหงส์
    คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทำตัวดื้อเงียบเสียแล้ว หลังจากตัดสินใจไม่ร่วมเดินทางไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัด เนื่องจากหวังให้ทางสโมสรเลือกปล่อยเจ้าตัวไปค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์สะดุ้ง!เรือเปิดศึกบาร์ซ่าล่าแอ็กเกอร์
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เนื้อหอมฉุยตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาทางเสริมความแข็งแกร่งแน่นหนาของเกมรับในซีซั่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »