ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ซานโตสยันเนย์มาร์ไม่ซบบาร์ซ่าก่อนปี2014

ปธ.ซานโตสยันเนย์มาร์ไม่ซบบาร์ซ่าก่อนปี2014

Posted 03/08/2012 by siamsport

 

หลุยส์ อัลวาโร่ ริเบยโร่ บิ๊กบริหารซานโตส กร้าวเนย์มาร์ หัวหอกจอมพริ้ว ไม่มีทางย้ายไปล่าตาข่ายให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ก่อนปี 2014 แน่ ยันเจ้าตัวยังมีความสุขกันต้นสังกัด และจะมีอิสระในการย้ายทีมแน่นอนในอีก 2 ปีข้างหน้า

 หลุยส์ อัลวาโร่ ริเบยโร่ ประธานสโมสรซานโตส ทีมชั้นนำในลีกลูกหนังบราซิล ออกโรงปฏิเสธความเป็นไปได้ในการที่เนย์มาร์ กองหน้าบราซิเลี่ยน จะย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า ยอดทีมลูกหนังในเวทีลา ลีกา สเปน หลังจบการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยการยืนยันว่า อย่างน้อยที่สุด เจ้าตัวจะอยู่ค้าแข้งกับทีมตลอดระยะเวลา 2 ปีที่เหลือในสัญญา
 
หัวหอกดาวโรจน์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปค้าแข้งในแดนกระทิง หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2014 อย่างไรก็ดี โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว รองประธาน "บาร์ซ่า" เพิ่งออกมายอมรับว่า สโมสรอยากเซ็นสัญญาเจ้าตัวก่อนหน้าตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้จะเปิดลง
 
อย่าง ไรก็ดี ริเบยโร่ กล่าวว่า "เนย์มาร์ สุดยอดมาก และผมแน่ใจว่า เมื่อพิจารณาฟอร์มการเล่นของเขาในโอลิมปิก ปีนี้ เขาจะอยู่ท่ามกลาง 3 สุดยอดนักเตะของโลก และพวกเราจะไม่ขายเขาออกจากทีมแน่ ซานโดร โรเซลล์ (ประธานบาร์เซโลน่า) เป็นคนฉลาดเฉลียว และมีข้อมูลเพียงพอสำหรับเขาที่จะหลีกเลี่ยงการเสียเวลาเปล่าในการคุยกับเน ย์มาร์ (เรื่องการย้ายทีม) ในเวลานี้ เนย์มาร์ จะย้ายออกจากทีมก่อนปี 2014 นั้นเป็นไปไม่ได้เลย"
 
ขณะเดียวกัน นายใหญ่ซานโตส ยืนยันว่า ไม่เป็นกังวลว่าจะต้องเสียนักเตะคนสำคัญแบบไม่มีค่าตัวในอีก 2 ปีข้างหน้า โดยระบุว่า "สิ่งที่เนย์มาร์ จะให้กับซานโตส ในอีก 2 ปีข้างหน้า คือการชดเชยโอกาสที่เขาจะย้ายไปแบบไม่ได้อะไร นอกจากนั้น เนย์มาร์ ยังมีความสุขที่นี่ พวกเราจะไม่เสียความหวังในการรั้งตัวให้เขาอยู่กับเราต่อไป ในทางเดียวกัน เนย์มาร์ จะมีอิสระในการตัดสินใจอนาคตของตัวเองในปี 2014"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้เร้าบาร์ซ่าสอยซูเปอร์คัพเรียกความมั่นใจ
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังตัวแกร่ง สังกัดบาร์เซโลน่า รับการซิวแชมป์ สแปนิช ซูเปอร์คัพ ซึ่งต้องดวลกับ เรอัล มาดริด ปลายเดือนนี้สำคัญสุดๆ เพราะถ้าทำได้ความเชื่อมั่นจะกลับมา หลังซีซั่นที่แล้วพลาดท่า ปล่อยแชมป์ ลา ลีกา ให้หลุดไปอยู่ในมือของ "ราชันชุดขาว"
  • ทึ่ง!! เด็กไร้เท้าร่วมทดสอบแข้งกับ'บาร์ซา'
    ทึ่ง! "กาเบรียล" เด็กพิการไร้เท้าทั้งสองข้างวัย 11 ปี โชว์ฟอร์มเข้าตาแมวมอง จนถูกดึงทดสอบฝีเท้าเข้าอะคาเดมีทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา โคตรทีม ลาลีกา สเปน...
  • ปูโยลตั้งเป้าค้าแข้งบาร์ซ่าจนแขวนเกือก
    การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟหัวฟูของ บาร์เซโลน่า ลั่นวาจาต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปจนกระทั่งแขวนเกือก ยันจะไม่ทำให้การพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ยุ่งยากเหมือนกับพวกนักเตะบางรายแน่ นอน พร้อมรับกระสันลงสนามเต็มที่แล้วหลังหายเจ็บจากการผ่าตัดเข่า
  • บาร์ซ่าเฮ!บีย่าพร้อมคัมแบ็ก
    แฟนๆ บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง ดาบิด บีย่า สลัดเดี้ยงได้แล้ว พร้อมคืนสนามซ้อมในเร็ววันนี้ แต่แพทย์ติดเบรก ยังต้องเรียกความฟิตอีกเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »