ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนคืนทัพ!ผีจัดเต็มฟัดวาเลเรนก้าอุ่นเครื่อง

รูนคืนทัพ!ผีจัดเต็มฟัดวาเลเรนก้าอุ่นเครื่อง

Posted 05/08/2012 by siamsport

       

 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เรีกยขุมกำลังหลักมาสมบทเตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ กับ แอชลี่ย์ ยัง ลงตัวจริงเกมปะทะแข้ง วาเลนเรนก้า (นอร์เวย์) ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ศกนี

ปรีวิว ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2555

วาเลเรนก้า (นอร์เวย์)   -   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)




สนาม : อุลเลวาล สตาดิโอน, ออสโล


        วาเลเรนก้า ทีมในลีกสูงสุด ทิปเปลีเกน นอร์เวย์ ปีที่แล้วจบอันดับที่ 7 ส่วนปีนี้ยังอยู่อันดับที่ 6 หลังเตะไปแล้ว 18 นัด โดยพวกเขาเพิ่งลงเตะก่อนเพื่อน แพ้ เฮาเกซุนด์ 2-4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


        อย่างไรก็ตาม แม้โปแกรมลีกจะอัดแน่นและต้องเตะติดๆ กันในรอบ 2 วัน แต่การเจอกับยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก ทำให้ มาร์ติน อันเดรเซ่น เทรนเนอร์ พร้อมจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามอย่างแน่นอน


        การจัดทัพ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ลาร์ส เฮียร์ชเฟลด์ อดีตผู้รักษาประตู ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังมี เบนจามิน ดาห์ล ฮาเก้น, อันเดร มูรี, อเล็กซานเดอร์ โซลลี่, อันเดรียส นอร์ดวิค


        แดนกลางมี คริสโตเฟอร์ แฮสตัด กัปตันทีม ประสานงานร่วมกับ โบยาน ซายิช, อับดูราฮิม ลายับ และ เฟกอร์ โอกูเด้ ส่วนคู่กองหน้า ยุสซุฟ โคเน่ ยืนคู่กับ ไวการ์ พาลล์ กุนนาร์สสัน


        ทางฝั่ง ปีศาจแดง ไม่มีโปรแกรมเตะอุ่นเครื่องยาวมาตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. หลังจากบินไกลไปเตะที่แอฟริกาใต้ 2 นัด และนัดล่าสุดเอาชนะ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่เมืองจีน 1-0 จากการประเดิมยิงของ ชินจิ คากาวะ


        ทริปของ ปีศาจแดง จากนี้คืออุ่นกับ วาเลเรนก้า ที่นอร์เวย์ จากนั้นก็อุ่นกับ บาร์เซโลน่า ที่สวีเดน ในอีก 3 วันต่อมา แล้วถึงกลับไปซ้อมที่แมนเชสเตอร์ 2 วัน ก่อนบินไปอุ่นนัดสุดท้ายกับ ฮันโนเวอร์ ที่เยอรมัน วันที่ 11 ส.ค.


        ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นำลูกทีม 21 คนออกเดินทาง และจะคุมทีมในเกมกับ วาเลเรนก้า ด้วย เพราะ เฟอร์กี้ ติดธุระ แต่จะกลับมาคุมทีมในเกมกับ บาร์ซ่า ที่ โกเตนเบิร์ก


        ข่าวดีของทีมชุดนี้ เนมานย่า วิดิช เรียกความฟิตกลับมาแล้ว เช่นเดียวกับพวกที่พักยาวจากการลุยศึกยูโร เวย์น รูนี่ย์, ปาทริซ เอวร่า, แอชลี่ย์ ยัง, ฟิล โจนส์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ นานี่ คืนทีมทั้งหมด


        เวลานี้ยังขาด คริส สมอลลิ่ง กับ จอนนี่ อีแวนส์ สองกองหลังที่เจ็บเท้าและข้อเท้า เช่นเดียวกับพวกที่ติดศึกโอลิมปิกส์ 2012 ไรอัน กิ๊กส์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา มีเพียง ดาบิด เด เคอา ที่กลับมาร่วมทัพแล้ว


        การจัดทัพ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด เฝ้าเสา แผงหลัง ฟิล โจนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า แดนกลาง อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล แคร์ริค, พอล สโคลส์, แอชลี่ย์ ยัง แดนหน้า เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        วาเลเรนก้า
:
ลาร์ส เฮียร์ชเฟลด์ - เบนจามิน ดาห์ล ฮาเก้น, อันเดร มูรี, อเล็กซานเดอร์ โซลลี่, อันเดรียส นอร์ดวิค - คริสโตเฟอร์ แฮสตัด, โบยาน ซายิช, อับดูราฮิม ลายับ, เฟกอร์ โอกูเด้ - ยุสซุฟ โคเน่, ไวการ์ พาลล์ กุนนาร์สสัน


        แมนฯ ยูไนเต็ด
: อันเดอร์ส ลินเดการ์ด - ฟิล โจนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล แคร์ริค, พอล สโคลส์, แอชลี่ย์ ยัง - เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ

 

โปรแกรม ฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร
19.30 น
. ไนจ์เมเก้น (ฮอลแลนด์) - แบล็คเบิร์น (อังกฤษ)
20.00 น. ฮอฟเฟ่นไฮม์ (เยอรมัน) - เรอัล เบติส (สเปน)
20.30 น. ชาลเก้04 (เยอรมัน) - อูดิเนเซ่ (อิตาลี)
21.00 น. แบล็คพูล (อังกฤษ) - เอฟเวอร์ตัน (อังกฤฤษ)
21.00 น. วัตฟอร์ด (อังกฤษ) - สเปอร์ส (อังกฤษ)
22.00 น. วาเลเรนก้า (นอร์เวย์) - แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
22.00 น. วีแกน (อังกฤษ) - มายอร์ก้า (สเปน)
22.00 น. อัลค์มาร์ (ฮอลแลนด์) - ดุสเซลดอร์ฟ (เยอรมัน)
22.30 น. ฟิออเรนติน่า (อิตาลี) - อาริส (ไซปรัส)
01.00 น. ลิเมอริค (ไอร์แลนด์) - แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่ไฟเขียวแฟนสาวซิ่งรถหรูชอปปิ้ง
    นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อย ดาเนียล่า มาร์ตินส์ แฟนสาวนางแบบ ฉายเดี่ยวชอปปิ้งในเมือง แถมยังยินยอมให้ซิ่ง ลัมบอร์กินี่ รถสุดหรูของตัวเองออกมาได้ด้วย และดูท่าจะมั่นใจในฝีมือขับรถของสาวเจ้าอยู่ไม่น้อย
  • เซอร์ซูฮกสโคลส์รีเทิร์นกลับมาสุดยอด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความยอดเยี่ยมของ พอล สโคลส์ ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนนับตั้งแต่เปลี่ยนใจกลับมาเล่นอีกครั้ง ทั้งที่แขวนรองเท้าไปได้แค่ครึ่งปี ช่วยยืนยันว่า การจะหาคนมาเล่นแทน เป็นเรื่องที่ยากมาก
  • ผีเฮบอร์ดยันป๋ามีเงินช็อปอีกอย่างน้อย20ล้านป.
    ไมเคิ่ล โบลิงโบรค ประธานฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีที่แฟนบอลอยากได้ยิน เมื่อยืนยันว่า ซัมเมอร์นี้วางงบให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้ซื้อนักเตะใหม่ 40 ล้านปอนด์ หมายความว่า เฟอร์กี้ มีงบเหลือขั้นต่ำ 20 ล้านปอนด์ ที่เหลือจากที่ซื้อ ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวล์ แถมมีสิทธิเพิ่มขึ้นอีก เมื่อมีการขายผู้เล่นในทีมออกไป
  • พรีเมียร์ฯเปิดตัวการแข่งรุ่นไม่เกิน21ปี
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศการแข่งขันในลีกรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อันนับเป็นรายการใหม่เรียบร้อย โดยจะใช้กฎการส่งนักเตะลงสนามที่คล้ายกับในการแข่งขันฟุตบอลชายของ โอลิมปิก เกมส์ ขณะที่ ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก เชื่อ การแข่งนี้จะช่วยพัฒนานักเตะในท้องถิ่นได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »