ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอนีลยันอยากรั้งแซสเซอญงอยู่แมวดำต่อ

โอนีลยันอยากรั้งแซสเซอญงอยู่แมวดำต่อ

Posted 05/08/2012 by siamsport

 

มาร์ติน โอนีล กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ยืนกราน อยากเก็บ สเตฟาน แซสเซอญง มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไว้ใช้งานต่อไป พร้อมยกเจ้าตัวเป็นนักเตะคนสำคัญสุดๆ รายหนึ่งของทีม

มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนอยากให้ สเตฟาน แซสเซอญง กองกลางตัวรุกทีมชาติเบนิน อยู่ร่วมงานกันต่อไป แม้รู้ดีว่าอาจต้องแยกทางกันในตลาดซื้อ-ขาย นักเตะซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 28 ปี ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่น หลังจากที่เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ "แมวดำ" ยังอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีต่อไป แต่กระนั้นต้นสังกัดก็ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างจริงจังจากสโมสรอื่นเลย

ขณะที่ กุนซือวัย 60 ปี คงอยากให้สถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลงไปจนตลาดพ่อค้าแข้งรอบนี้ปิดทำการในสิ้น เดือนสิงหาคมนี้ แต่ก็รู้ว่ามีโอกาสที่ อดีตดาวเตะของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเดินออกจากถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ได้ทุกเมื่อ ถ้ามีข้อเสนอที่ยากเกินปฏิเสธเข้ามา

"เราอยากรั้งตัว สเตฟาน เอาไว้อยู่แล้ว ไม่ว่าผู้จัดการทีมคนไหนก็คงอยากรั้งตัวเขาไว้ทั้งนั้นแหละ เขาทำให้เรามีความสร้างสรรค์ในการทำเกมเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ และเขาก็มีความสำคัญกับเรามาก ดังนั้นผมถึงอยากเก็บตัวเขาไว้มากจริงๆ" อดีตนายใหญ่ แอสตัน วิลล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนคืนทัพ!ผีจัดเต็มฟัดวาเลเรนก้าอุ่นเครื่อง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เรีกยขุมกำลังหลักมาสมบทเตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ กับ แอชลี่ย์ ยัง ลงตัวจริงเกมปะทะแข้ง วาเลนเรนก้า (นอร์เวย์) ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ศกนี
  • ไม่ได้ดั่งใจ! ดิ มัตเตโอ ผิดหวังกับความพ่ายแพ้
    'สิงห์บลู' ต้องพบกับความพ่ายแพ้ทิ้งทวนการอุ่นเครื่องช่วงพรีซีซั่น แต่กุนซือชาวอิตาเลียนก็ยังหวังจะพัฒนาลูกทีมได้ทันศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์
  • เรือโชว์แจ่ม!บุกอัดหมาป่าเมืองเบียร์2-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์พรีเมียร์ซีซั่นก่อนหลังบุกอัด "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก สบายเกือก 2-0 ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล กระชับมิตรสโมสรวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2555โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน) 0 - 2 แมนฯซิตี้ (อังกฤษ)สนาม: โฟล์คสวาเก้น อารีน่า, โวล์ฟสบวร์ก, เยอรมัน"หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก จัดสามแนวรุกอันตรายอย่าง แพทริ...
  • สิงห์ปิดท้ายปรีซีซั่นไม่สวย!โดนไบรท์ตันสอย1-3
    "สิงห์บลู" เชลซี อุ่นเครื่องปิดท้ายปรีซีซั่นไม่สวย บุกไปโดน ไบรท์ตัน ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ยำเละคาถิ่น 1-3 โดยสัปดาห์หน้า ทีมสิงห์บลู มีคิวต้องลงเตะ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก แล้ว ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »