ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาหวังลบฝันร้าย!คว้าทริปเปิ้ลแชมป์กับผี

ชิชาหวังลบฝันร้าย!คว้าทริปเปิ้ลแชมป์กับผี

Posted 06/08/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ หัวหอกจังโก้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นต้องการลบฝันร้ายในการชวดแชมป์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการพาสโมสรคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมหวังใช้ความล้มเหลวมาเป็นแรงขับงัดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ด้วย

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ต้องการที่จะลบฝันร้ายในการชวดแชมป์ทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ มาครองให้ได้ในซีซั่น 2012-13

ดาว ยิงเจ้าของฉายา "ชิชาริโต้" หรือ "ถั่วน้อย" กล่าวว่า "ผมต้องการคว้าแชมป์ลีก ผมต้องการชนะ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึงคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ด้วย ผมคิดว่าการคว้าสามแชมป์เป็นสิ่งที่ยากที่สุดในโลกของแต่ละสโมสรแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นความฝันของผม ที่จะชูถ้วยแชมป์เหล่านั้นให้ได้ภายในหนึ่งฤดูกาล"

เอ ร์นานเดซ ยังหวังจะใช้ความผิดพลาดในฤดูกาลที่ผ่านมา มาเป็นแรงขับในซีซั่นใหม่ โดยระบุว่า "ความผิดหวังในฤดูกาลที่แล้วจะกระตุ้นเราให้คว้าชัยชนะ นี่คือทีมที่ดี เรามีนักเตะประสบการณ์สูงมากมาย แต่ก็มีนักเตะหนุ่มที่ต้องการจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อจะได้ลงเป็นตัว จริงให้กับทีมเช่นกัน ผมคิดว่าการผสมผสานกันจะสามารถเปลี่ยนอะไรที่น่าผิดหวังในซีซั่นที่ผ่านมา ให้ดีขึ้นในครั้งนี้"

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ยังมองว่าการที่ "ปีศาจแดง" คว้าตัว ชินจิ คางาวะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) และโชว์ผลงานได้อย่างดีในช่วงปรีซีซั่น จะช่วยเพิ่มโอกาสในการยิงประตูให้กับตนได้อย่างแน่นอน

"ชิน จิ มีสถิติที่ยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ มันไม่ใช่โชคช่วยแน่ที่เขาได้ลงสนามเป็นจำนวนมากและพวกเขาคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ได้ถึงสองปีติด เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของทีมชาติญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่าเขาจะเข้ามาช่วยทีมในฤดูกาลนี้ได้อย่างมากแน่" เอร์นานเดซ สรุป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาเลเรนก้า 0:0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เครื่องฝืดหลังยกผลไปเสมอกับ วาเลเรนก้า ยอดทีมของนอร์เวย์ แบบไม่มีสกอร์ 0:0 ในเกมกระชับมิตร
  • ผีอุ่นเครื่องฝืด!ยกพลเจ๊าวาเลเรนก้าไร้สกอร์0-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ ฟอร์มฝืดยกพลอุ่นแข้งกับ วาเลเรนก้า ยอดทีมของนอร์เวย์ ถึงแดนไวกิ้ง แต่ทำอะไรเจ้าถิ่นไม่ได้ เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลกระชับมิตรวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2555วาเลเรนก้า (นอร์เวย์) 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)สนาม : อุลเลวาล สตาดิโอน, ออสโลปีศาจแดง กลับมาอุ่นเครื่องในยุโรปนัดแรกนับตั้งแต่ชนะ...
  • ปูดผีจ่อทุ่ม50ล้านป.รวบลูคัส-ฟานเพอร์ซี่วีกนี้
    รายงานข่าวด่วน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมผลาญงบก้อนโตอีก 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) สำหรับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากกำลังจะได้ตัว ลูคัส มูร่า กองกลางทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ รวมทั้งหวังจะต่อราคา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ให้เหลือที่ 20 ล้านปอนด์ ให้ได้ ภายในสัปดาห์นี้
  • รูนคืนทัพ!ผีจัดเต็มฟัดวาเลเรนก้าอุ่นเครื่อง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เรีกยขุมกำลังหลักมาสมบทเตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ กับ แอชลี่ย์ ยัง ลงตัวจริงเกมปะทะแข้ง วาเลนเรนก้า (นอร์เวย์) ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ศกนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »