ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีอุ่นเครื่องฝืด!ยกพลเจ๊าวาเลเรนก้าไร้สกอร์0-0

ผีอุ่นเครื่องฝืด!ยกพลเจ๊าวาเลเรนก้าไร้สกอร์0-0

Posted 06/08/2012 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ ฟอร์มฝืดยกพลอุ่นแข้งกับ วาเลเรนก้า ยอดทีมของนอร์เวย์ ถึงแดนไวกิ้ง แต่ทำอะไรเจ้าถิ่นไม่ได้ เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในเกมฟุตบอลกระชับมิตร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 
ฟุตบอลกระชับมิตร

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2555

วาเลเรนก้า (นอร์เวย์) 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
 


สนาม : อุลเลวาล สตาดิโอน, ออสโล


         ปีศาจแดง กลับมาอุ่นเครื่องในยุโรปนัดแรกนับตั้งแต่ชนะ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ที่จีน โดยเกมนี้ ไมค์ ฟีแลน ที่คุมทีมแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จัดทัพใช้ตัวหลักที่ลุยศึกยูโร 2012 หลายคนคืนสนาม เวย์น รูนี่ย์, แอชลี่ย์ ยัง, แดนนี่ เวลเบ็ค และ นานี่


         มีเพียง ฟิล โจนส์ กับ ปาทริซ เอวร่า สองคนที่เดินทางมาด้วย แต่ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง คาดว่าสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์


         เริ่มเกมขึ้นมา ปีศาจแดง ครองบอลบุกได้ดี และมีโอกาสลุ้นประตูในนาทีที่ 12 อันโตนิโอ วาเลนเซีย ซึ่งรับบทแบ็กขวาเกมนี้ ลุยขึ้นมาแล้วเปิดเข้ากลางไปถึง นานี่ ซัดไปตรงตัว กุ๊ดมุนด์ ทัคส์ดาล คองชาฟน์


         วาเลเรนก้า พยายามบุกตอบโต้หางานให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ทำบ้าง นาทีที่ 17 โบยาน ซายิช หาช่องซัดจากหน้ากรอบโทษผ่านมือ ลินเดการ์ด แต่ก็เฉี่ยวเสาออกไป


         ท้ายครึ่งแรก โอกาสทองของ ปีศาจแดง หลุดลอยในนาทีที่ 41 อันโตนิโอ วาเลนเซีย ลุยขึ้นมาจากแบ็กขวาแล้วเปิดให้ แดนนี่ เวลเบ็ค แปเน้นๆ คองชาฟน์ โชว์ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม


         นาทีสุดท้ายครึ่งแรก ก็เกือบเป็น วาเลเรนก้า ที่ได้ประตู เมื่อ มอร์เทน เบอร์เร่ เปิดบอลจากด้านขวาให้ อาห์เหม็ด ซูไลมาน โฉบโหม่งเฉี่ยวเสาออกไปไม่กี่นิ้ว จบครึ่งแรก ยังเสมอกันอยู่ 0-0


         กลับมาเล่นครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด น่าได้ประตูนำในนาทีที่ 50 จังหวะที่ พอล สโคลส์ ออกบอลริมเส้นให้ นานี่ ปั่นเข้ากลางให้ เวย์น รูนี่ย์ เทกตัวโหม่งหลักไม่ดีข้ามคานออกไป


         นาทีที่ 61 ปีศาจแดง เปลี่ยนเอา ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ญี่ปุ่นคนใหม่ กับ อันแดร์สัน กองกลางบราซิล ลงสนาม


         จังหวะจบสกอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสิ้นเปลืองอีกตามเคย 7 นาทีต่อมา ยัง ถ่ายบอลออกขวาให้ รูนี่ย์ ลากตัดเข้ากลางแล้วเปิดย้อน คางาวะ แต่ยังมี นานี่ ซัดเปรี้ยงโด่งขึ้นอัฒจันทร์ออกไปอีก


          นาทีที่ 71 วาเลเรนก้า เกือบได้ประตูจากลูกเตะมุม อาห์เหม็ด ซูไลมาน ขึ้นโหม่งไปที่เสาไกล แต่มี เวย์น รูนี่ย์ ยืนคุมเส้นอยู่ เตะสกัดทิ้งไปได้


         3 นาทีต่อมา กลับเป็นโอกาสของ ปีศาจแดง เมื่อ คางาวะ ประสานงานกับ นานี่ ก่อนที่มิดฟิลด์จากแดนอาทิตย์อุทัยจะซัดเฉี่ยวเสาไปอีกครั้ง


         แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวอีก 2 คนส่ง นิค พาวล์ มิดฟิลด์คนใหม่ กับ เจสเซ่ ลินการ์ด ดาวรุ่ง ลงสนามในนาทีที่ 76


         แต่ช่วงที่เหลือก็ยังทำประตูกันไม่ได้ จบเกม วาเลเรนก้า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกันไป 0-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
 วาเลเรนก้า :
กุ๊ดมุนด์ ทัคส์ดาล คองชาฟน์, ซิมอน ลาร์เซ่น, อันเดร มูรี, จานคาร์โล กอนซาเลซ, เบนจามิน ดาห์ล ฮาเก้น, คริสโตเฟอร์ แฮสตัด, โบยาน ซายิช, โมฮัมเหม็ด เฟลลาห์, มอร์เทน เบอร์เร่, ชูมา อเนเน่, อาห์เหม็ด ซูไลมาน

 แมนฯ ยูไนเต็ด : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ไมเคิ่ล คีน, นานี่, ไมเคิ่ล แคร์ริค, พอล สโคลส์, แอชลี่ย์ ยัง, เวย์น รูนี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดผีจ่อทุ่ม50ล้านป.รวบลูคัส-ฟานเพอร์ซี่วีกนี้
    รายงานข่าวด่วน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมผลาญงบก้อนโตอีก 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) สำหรับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากกำลังจะได้ตัว ลูคัส มูร่า กองกลางทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ รวมทั้งหวังจะต่อราคา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ให้เหลือที่ 20 ล้านปอนด์ ให้ได้ ภายในสัปดาห์นี้
  • รูนคืนทัพ!ผีจัดเต็มฟัดวาเลเรนก้าอุ่นเครื่อง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เรีกยขุมกำลังหลักมาสมบทเตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ กับ แอชลี่ย์ ยัง ลงตัวจริงเกมปะทะแข้ง วาเลนเรนก้า (นอร์เวย์) ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ศกนี
  • นานี่ไฟเขียวแฟนสาวซิ่งรถหรูชอปปิ้ง
    นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อย ดาเนียล่า มาร์ตินส์ แฟนสาวนางแบบ ฉายเดี่ยวชอปปิ้งในเมือง แถมยังยินยอมให้ซิ่ง ลัมบอร์กินี่ รถสุดหรูของตัวเองออกมาได้ด้วย และดูท่าจะมั่นใจในฝีมือขับรถของสาวเจ้าอยู่ไม่น้อย
  • เซอร์ซูฮกสโคลส์รีเทิร์นกลับมาสุดยอด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความยอดเยี่ยมของ พอล สโคลส์ ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนนับตั้งแต่เปลี่ยนใจกลับมาเล่นอีกครั้ง ทั้งที่แขวนรองเท้าไปได้แค่ครึ่งปี ช่วยยืนยันว่า การจะหาคนมาเล่นแทน เป็นเรื่องที่ยากมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »