ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดผีจ่อทุ่ม50ล้านป.รวบลูคัส-ฟานเพอร์ซี่วีกนี้

ปูดผีจ่อทุ่ม50ล้านป.รวบลูคัส-ฟานเพอร์ซี่วีกนี้

Posted 05/08/2012 by siamsport

 

รายงานข่าวด่วน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมผลาญงบก้อนโตอีก 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) สำหรับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากกำลังจะได้ตัว ลูคัส มูร่า กองกลางทีมชาติบราซิล มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ รวมทั้งหวังจะต่อราคา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ให้เหลือที่ 20 ล้านปอนด์ ให้ได้ ภายในสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ลูคัส มูร่า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของ เซา เปาโล ยักษ์ใหญ่เมืองกาแฟ ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) แถมหวังที่จะรวบตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรดังร่วมลีก ด้วยราคา 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ภายในสัปดาห์นี้
 
ข่าวระบุ ว่า ลูคัส เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายที่เมืองแมนเชสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้ โดยเจ้าตัวเดินทางลงมาจาก นิวคาสเซิ่ล หลังจบเกมที่ บราซิล คว้าชัยเหนือ ฮอนดูรัส 3-2 ในฟุตบอลชายโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยลูกทีมเดินทางไปเล่นเกมปรี-ซีซั่นที่ นอร์เวย์ ล่วงหน้า เพื่อที่ตัวเองจะอยู่จัดการปิดดีลคว้าตัว ดาวเตะวัย 19 ปี รวมถึงเดินหน้าทาบทาม ฟาน เพอร์ซี่ อีกด้วย
 
บรมกุนซือวัย 70 ปี คาดหวังว่าจะสามารถเจรจาคว้าตัว  ฟาน เพอร์ซี่ มาเป็นสมาชิกใหม่ในทัพ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ ก่อนที่จะเปิดฉากฤดูกาล 2012-2013 นี้ หลังจากมีข่าวแว่วว่า ดาวยิงเลือดดัตช์ อาจจะเปลี่ยนใจต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล จากการที่ร่วมเดินทางไปกับทัพ "ปืนใหญ่" เพื่อเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่นที่ เยอรมนี ในเวลานี้
 
อย่างไร ก็ดี ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงปรารถนาที่จะเดินทางมาค้าแข้งกับ ยูไนเต็ด โดย "เฟอร์กี้" หวังที่จะเจรจาต่อรองราคากับ อาร์เซน่อล จาก 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) มาอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) มาให้ได้ เนื่องจากเชื่อกันว่าเจ้าตัวมีงบประมาณในการเสริมทัพที่จำกัดจากการที่สโมสร กำลังประสบปัญหาหนี้มหาศาลจากการเข้ามาเทคโอเวอร์ของ ตระกูลเกลเซอร์ เมื่อปี 2005

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนคืนทัพ!ผีจัดเต็มฟัดวาเลเรนก้าอุ่นเครื่อง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เรีกยขุมกำลังหลักมาสมบทเตรียมจัด เวย์น รูนี่ย์ กับ แอชลี่ย์ ยัง ลงตัวจริงเกมปะทะแข้ง วาเลนเรนก้า (นอร์เวย์) ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. ศกนี
  • นานี่ไฟเขียวแฟนสาวซิ่งรถหรูชอปปิ้ง
    นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อย ดาเนียล่า มาร์ตินส์ แฟนสาวนางแบบ ฉายเดี่ยวชอปปิ้งในเมือง แถมยังยินยอมให้ซิ่ง ลัมบอร์กินี่ รถสุดหรูของตัวเองออกมาได้ด้วย และดูท่าจะมั่นใจในฝีมือขับรถของสาวเจ้าอยู่ไม่น้อย
  • เซอร์ซูฮกสโคลส์รีเทิร์นกลับมาสุดยอด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความยอดเยี่ยมของ พอล สโคลส์ ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนนับตั้งแต่เปลี่ยนใจกลับมาเล่นอีกครั้ง ทั้งที่แขวนรองเท้าไปได้แค่ครึ่งปี ช่วยยืนยันว่า การจะหาคนมาเล่นแทน เป็นเรื่องที่ยากมาก
  • ผีเฮบอร์ดยันป๋ามีเงินช็อปอีกอย่างน้อย20ล้านป.
    ไมเคิ่ล โบลิงโบรค ประธานฝ่ายปฏิบัติการ (ซีโอโอ) ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีที่แฟนบอลอยากได้ยิน เมื่อยืนยันว่า ซัมเมอร์นี้วางงบให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้ซื้อนักเตะใหม่ 40 ล้านปอนด์ หมายความว่า เฟอร์กี้ มีงบเหลือขั้นต่ำ 20 ล้านปอนด์ ที่เหลือจากที่ซื้อ ชินจิ คางาวะ กับ นิค พาวล์ แถมมีสิทธิเพิ่มขึ้นอีก เมื่อมีการขายผู้เล่นในทีมออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »