ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บลูชาร์ค' ปิดดีล เพี่ม 5 ดาวรุ่ง ลุยเลกสอง

'บลูชาร์ค' ปิดดีล เพี่ม 5 ดาวรุ่ง ลุยเลกสอง

Posted 06/08/2012 by chonburifc.net

 
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลังปิดดีลในการเสริมทัพเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก เลกที่สอง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทีมตัดสินใจเพิ่มรายชื่อ 5 นักเตะเยาวชนของสโมสร เข้าเป็น 1 ใน 32 ผู้เล่นของทีมชุดใหญ่ที่จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเลกที่สอง ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะ จะปิดตัวลงหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา ( 5 ส.ค)
 
สำหรับ 5 นักเตะดาวรุ่งที่สโมสร ชลบุรี เอฟซี ตัดสินใจเพิ่มชื่อเข้าไปในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย วัชระ จัตุรงค์, อนุสรณ์ สุจริต, เดชาวัต สินปรุ, ปริทัศน์ กางทอง ( 4 ดาวเตะจากรั้ว ชลราษฎรอํารุง) และ แช๊ด แอฬอน ชัยบุตร  บุตรชายของอดีตดาวนักเตะทีมชาติไทย อย่าง เชิดศักดิ์ ชัยบุตร 
 
อรรณพ สิงห์โตทอง  ผู้จัดการทั่วไปของทีม ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “จริงๆแล้ววัตถุประสงค์ที่แท้จริงของเราในการตัดสินใจเพิ่มชื่อ 5 นักเตะเยาวชนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในครั้งนี้ คือต้องการที่จะให้เด็กๆทุกคนได้มีโอกาสร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ได้สัมผัสบรรยากาศของการแข่งขันฟุตบอลอาชีพที่แท้จริง ให้ทุกคนได้สร้างประสบการณ์ เพื่อในอีก 1-2 ปีข้างหน้าพวกเขาเหล่านี้จะได้มีความพร้อมในการก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้ กับทีมต่อไปในอนาคต"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเปิดรังทุบกว่างโซ้ง 2-0 นำโด่งจ่าฝูง
    กองกลางพันธุ์ดุของ 'กว่างโซ้ง' มีอันโดนแดงไล่ออกจากสนาม ถึงกับโพสวิจารณ์การตัดสินผ่านเฟซบุ๊ค
  • เปิดแคมป์ใหม่เซราะกราว อีกหนึ่งก้าว...สู่มืออาชีพ
    แฟนคลับ “แชมป์เซราะกราว”อาจจะได้เคยเห็นแคมป์ หรือที่พักของบรรดาแข้ง “ปราทสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กันไปบ้างแล้ว ซึ่งต้องนับว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเพรียบพร้อม ทั้ง สนามฟุตบอล, ห้องนั่งเล่น, ห้องนอน หรือกระทั่งห้องรับประทานอาหาร
  • 'เฮง' รับ 'ฉลาม' เล่นแบบนี้ หวัง แชมป์ยาก
    วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยืดอกรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ของทีมหลังจากนี้เป็นไปอย่างยากลำบากแน่ หากยังไม่สามารถแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆและกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยผลเสมอที่ออกมาในนัดนี้ ส่งผลให้ทีม “ฉลามชล” มีแต้มตามหลังจากฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ถึง 10 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัดเท่ากัน ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขัน “โค้ชเฮง” ได้ให้สัมภาษณ์ผ...
  • SCGเมืองทองฯเปิดตัวผ้าขนหนูสินค้าคุณภาพเยี่ยม
    เปิดตัว สมลักษณ์ โหลทอง(ที่2จากขวา)รองประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ระพี พวงสุพาง(ซ้าย) ผู้จัดการบ.ผ้าขนหนูซินเฮ็ง เปิดตัวผ้าขนหนูสุดสวยคุณภาพเยี่ยม ของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีวางจำหน่ายแล้ว ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »