ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นไปได้!ดาวรุ่งหงส์ติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ

เป็นไปได้!ดาวรุ่งหงส์ติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ

Posted 07/08/2012 by rakball.net

 

 

ไรอัน แม็คคาฟลิน แบ็กซ้ายดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ที่ได้เล่นชุดใหญ่กับ "หงส์แดง" เพียงนัดเดียว กลับมีชื่อติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดอุ่นแข้งฟินแลนด์ แล้ว

  ไรอัน แม็คคาฟลิน แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 17 ปีของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นผู้เล่นในทีมเยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปีของสโมสร มีชื่อติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดใหญ่แล้ว

แม็คคาฟลิน ที่ได้ติดทัพชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" ไปร่วมอุ่นเครื่องยังอเมริกา มีโอกาสได้ลงสนามไป 1 นัดในเกมที่พ่ายโรม่า 1:2 ขณะที่ไอร์แลนด์เหนือ เตรียมอุ่นแข้งกับฟินแลนด์ ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ที่สนามวินเซอร์ ปาร์ค ในกรุงเบลฟาสต์ 

ส่วนรายชื่อ 23 คนทีมไอร์แลนด์เหนือ - ลี แคมป์, รอย คาร์โรล, อลัน แม็คมานัส, แกเร็ธ แม็คลัลลี, ไรอัน แม็คกิฟเวน, อาร์รอน ฮิวส์จ เจมส์ แม็คเพค, ลี ฮ็อดจ์สัน, เคร็ก แคทชาร์ต คริส แบร์ด, ดาเนียล ลาเฟอร์ตี, สตีเวน เดวิส, ดีน ชิลด์ส คริส บรันท์, คอร์รี อีแวนส์, แพท แม็คคอร์ต, เชน เฟอร์กูสัน, โอลิเวอร์ นอร์วูด, ไรอัน แม็คคาฟลิน, เจมี วอร์ด, มาร์ติน แพทเตอร์สัน, ไคล ลาฟเอร์ตี และ แอนดรูวส์ ลิเติล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแซมรับหมดโอกาสยืมแคร์โรลล์ล่าตาข่าย
    แซม อัลลาไดซ์ กุนซือทัพ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยอมรับตอนนี้ทีมหมดโอกาสคว้าตัว แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกส่วนเกินทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมแล้ว หลังจากเคยมองเห็นความเป็นไปได้ว่าอาจดึงมาด้วยสัญญายืมตัว เชื่อถ้าได้ตัวมาล่าตาข่ายจริงๆ จะมีโอกาสสูงมากในการรับประกันว่าทีมจะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป
  • เหนียวเกิน!หงส์ไม่สู้ค่าตัวส่อชวดเดมพ์ซี่ย์
    อนาคตของคลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ กองกลางตัวพังตาข่าย "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ยังไม่แน่นอน หลังมีข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ยอมสู้ค่าตัว 500 ล้านบาท และพร้อมยกธงขาวเลิกล่าลายเซ็นแล้ว โดยมี "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า โผล่เป็นตัวเต็งที่จะคว้าเจ้าตัวไปเสริมแกร่ง
  • เอเยนต์มั่นใจอาควิลานี่กลับไปติดทัพอัซซูรี่
    เอเยนต์มั่นใจ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ จะกลับไปติดทีมชาติอิตาลี อีกครั้ง หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า เชื่อมิดฟิลด์พรสวรรค์สูง จะทำผลงานได้ดีร่วมกับ "ม่วงมหากาฬ" หลังล้มเหลวแบบไม่เป็นท่าในช่วงที่ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
  • ร็อดเจอร์สหนุนซัวเรซระเบิดฟอร์มกับหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้กำลังใจหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวความหวัง บอกหากไม่ใช่พ่อค้าแข้งตัวอันตราย ก็คงไม่โดนแฟนทีมคู่ปรับโห่ใส่ตลอดเวลาเหมือนที่เจอใน "ลอนดอน เกมส์ 2012" พร้อมรับแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมงานกับลูกทีมคนเก่งแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »