ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันไม่สนอิบราโวเปแอสเชแกร่งกว่ามิลาน

อัลเลกรียันไม่สนอิบราโวเปแอสเชแกร่งกว่ามิลาน

Posted 07/08/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน ไม่ขอออกมาต่อปากต่อคำกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกร่างยักษ์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่คุยเกทับหลังย้ายสังกัดว่า "เปแอสเช" แข็งแกร่งกว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เรียบร้อยแล้ว จากการที่ได้ตัวเขาและ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า ไปร่วมทัพในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ปฏิเสธที่จะเปิดสงครามจิตวิทยากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองแชมป์ลีก เอิง ฤดูกาลที่แล้ว ที่ออกมาโวว่า "เปแอสเช" เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เรียบร้อยแล้วในเวลานี้
 
อิบราฮิโมวิช ย้ายออกจาก มิลาน พร้อมกับ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิล เพื่อไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ด้วยกัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทันทีที่เปิดตัวกับสโมสรใหม่เรียบร้อย ดาวยิงวัย 30 ปี ก็ประกาศเสียงดังว่า ปารีสฯ มีศักยภาพที่แข็งแกร่งกว่า "ปีศาจแดง-ดำ" แล้ว จากการที่ได้ตัวพวกเขาทั้งคู่ที่เคยเป็น 2 นักเตะที่ดีที่สุดในถิ่นซาน ซิโร่ ไปเล่นด้วย
 
อย่างไรก็ดี อัลเลกรี ไม่คิดจะออกมาตอบโต้แต่อย่างใด พร้อมทั้งยืนยันว่าคำพูดดังกล่าวเป็นสไตล์ของ อิบราฮิโมวิช ตัวจริงเสียงจริง "อิบรา บอกว่า เปแอสเช แข็งแกร่งกว่าเราหรือ? ผมขอไม่พูดอะไรดีกว่านะ เขามีความรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอด และมันเป็นสิ่งที่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานกลุ้ม!เรือขอ31.5ล.ยูโรแลกเชโก้
    งานนี้ เอซี มิลาน ถึงขั้นกุมขมับ เมื่อล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขา ที่จะขอยืม เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าร่างโย่งของ "เรือใบสีฟ้า" ไปใช้งาน โดยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ระบุ พ้รัอมรับฟังแต่ข้อเสนอขอซื้อขาดทันทีเท่านั้น และต้องเป็นเงินจำนวน 31.5 ล้านยูโรด้วย
  • บียาร์เรอัลปัด รอสซีไม่ได้จะย้ายไปมิลาน
    ทีมจากสเปนซึ่งเพิ่งตกชั้นไปเล่นในเซกุนดาลีกออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่ากองหน้าตัวหลักของพวกเขาจะย้ายไปเล่นในถิ่นซานซิโร
  • เขี้ยวลากดิน!มิลานขอจ่ายค่ายืมกาก้าครึ่งเดียว
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน เตรียมถกยืมตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ไปใช้งาน แต่ไม่อยากจ่ายเงินค่ายืมตัว และต้องการจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งเดียวเท่านั้น
  • ปาโต้ปลื้มได้สวมเบอร์9ต่อจากปิ๊ปโป้
    อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรแห่งศึกกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับมีความสุขที่ต้นสังกัดไว้วางใจด้วยการให้สวมเสื้อเบอร์ 9 ใส่ลงสนามแข่ง และยังเป็นเบอร์เก่าของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตดาวยิงของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »