ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีจ้องดึงซานตอน,ซามบร็อตต้าเสริมหลังบ้าน

นาโปลีจ้องดึงซานตอน,ซามบร็อตต้าเสริมหลังบ้าน

Posted 08/08/2012 by siamsport

 

นาโปลี กำลังมองหาช่องทางเสริมแนวรับ ล่าสุดมีข่าวกำลังชั่งใจล่าตัว ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็ก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หรือไม่ก็ จานลูก้า ซามบร็อตต้า จอมเก๋าไร้สังกัด หลังจากที่ซดแห้วในราย อาลี ซิสโซโก้ และ เฟเดริโก้ บัลซาเร็ตติ

"โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลยอดนิยม รายงาน เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาคว้าตัวผู้เล่นคนใดคนหนึ่งระหว่าง ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ไร้สังกัด เนื่องจากกุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กำลังต้องการเสริมแกร่งให้กับแนวรับ

จากการที่ นาโปลี ซึ่งเมื่อฤดูกาลก่อนจบที่อันดับ 5 พร้อมซิวแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ชวดได้ตัวผู้เล่นเป้าหมายแรกอย่าง อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้ายความเร็วสูงของ โอลิมปิก ลียง เพราะติดปัญหาเรื่องการเงิน ประกอบกับการที่ เฟเดริโก้ บัลซาเร็ตติ แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี ย้ายจาก ปาแลร์โม่ ซบ อาแอส โรม่า เรียบร้อยแล้ว ทำให้ชื่อของ ซานตอน กับ ซามบร็อตต้า โผล่เข้ามาอยู่ในลิสต์เสริมทัพของ มาซซาร์รี่ ทันที

สำหรับในราย ซานตอน นั้น ถึงแม้ตัวนักเตะยืนยันว่า มีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ อารีน่า แต่ก็เชื่อกันว่า อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" อาจจะพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่มีเข้ามา ซึ่ง ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ก็อยากจะทำสัญญากับ ดาวเตะวัย 21 ปี เช่นกัน แม้ยังมีข้อสงสัยในเรื่องความเก๋าเกมของตัวนักเตะก็ตาม

ขณะที่ ซามบร็อตต้า วัย 35 ปี ซึ่งเพิ่งถูก เอซี มิลาน ปล่อยตัวออกมาในช่วงซัมเมอร์นี้ ถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์โชกโชน และนับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทั้งสำหรับ มาซซาร์รี่ และ เด ลอเรนติส ซึ่งถึงแม้มีความสนใจเข้ามาจากหลายสโมสรนอกอิตาลี แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจจะเลือกอยู่ค้าแข้งในเวที เซเรีย อา ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรียันไม่สนอิบราโวเปแอสเชแกร่งกว่ามิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน ไม่ขอออกมาต่อปากต่อคำกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกร่างยักษ์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่คุยเกทับหลังย้ายสังกัดว่า "เปแอสเช" แข็งแกร่งกว่า "ปีศาจแดง-ดำ" เรียบร้อยแล้ว จากการที่ได้ตัวเขาและ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า ไปร่วมทัพในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • หมาป่าแขวนป้ายขายไอน์เซ่
    กาเบรียล ไอน์เซ่ ปราการหลังจอมเก๋าของ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ส่อเค้าหาทีมใหม่เล่น หลังโดน ซเดเน็ค ซีแมน ตัดออกจากทีมชุดบินเข้าค่ายที่ ออสเตรีย โดยคาดว่า ปาร์ม่า, โบโลญญ่า และ โอลิมเปียกอส เป็นทีมที่สนใจ ขณะที่เจ้าตัวกลับแอบหวังว่า โค้ชจะเปลี่ยนใจ นับเขารวมอยู่ในแผนทำทีมซีซั่นใหม่ด้วย
  • ยอมแล้ว!โมรัตติยันงูใหญ่เลิกล่าลูคัส
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด "งูใหญ่" ขอถอนตัวในการไล่ล่า ลูคัส มูร่า จอมทัพวัยรุ่น เซา เปาโล แล้ว รับสภาพ ไม่อาจทุ่มเงินแข่งกับทีมมหาเศรษฐีอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้
  • ไมค่อนปัดข้อเสนอเปแอสเชหวังซบชุดขาว
    ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กจอมบุกเลือดแซมบ้าของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมตัวอำลาต้นสังกัดหลังจากเริ่มจะไม่มีอนาคตในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แล้ว โดยหวังที่จะได้ย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถึงแม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »