ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนไม่หยุด!เล็งคีซุงยองเสริมแดนกลาง

ปืนไม่หยุด!เล็งคีซุงยองเสริมแดนกลาง

Posted 08/08/2012 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่พอใจ เล็งกระชาก คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์เลือดโสมขาวของ กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพอีกราย หลังส่งทีมแมวมองเกาะติดนักเตะมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แม้จะเพิ่งคว้า ซานติ กาซอร์ล่า ปีกทีมชาติสเปน มาเสริมทัพเป็นรายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็ตาม

 อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าเสริมทัพผู้เล่นรายต่อไป ด้วยการวางแผนคว้าตัว คี ซุง-ยอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ของ กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่ศึกสกอตติชพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม หลังจากเพิ่งประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ซานติ กาซอร์ล่า ปีกจอมเทคนิค มาจาก มาลาก้า สโมสรลีกแดนกระทิงดุ อย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท)
 
ทีมแมวมองของทัพ "ปืนใหญ่" สะดุดกับพรสวรรค์ของห้องเครื่องเลือดโสมขาววัย 23 ปี ระหว่างได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติหน้าที่ในสกอตแลนด์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้จับตาดูนักเตะอย่างใกล้ชิดนับแต่นั้นมา รวมถึงในโอลิมปิก 2012 ที่ลอนดอน ในซัมเมอร์นี้ด้วย และเชื่อว่าทีมแมวมองรู้สึกประทับใจฟอร์มของ คี ซึ่งได้รับฉายาว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด แห่งเกาหลีใต้
 
อดีต ดาวเตะ เอฟซี โซล คาดว่าจะมีค่าตัวราวๆ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) และ สตีฟ โรวลี่ย์ หัวหน้าทีมแมวมอง "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ประเมินคุณสมบัติของนักเตะไว้สูง และจะแนะนำให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส
 
คี เป็นคนยิงจุดโทษลูกตัดสินให้ทีมเกาหลีใต้ เอาชนะดวลจุดโทษทีมสหราชอาณาจักร ไป 5-4 ในฟุตบอลชายลอนดอนเกมส์ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ยังตกเป็นเป้าหมายของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ด้วยเช่นกัน
 
นอกจากนี้ อาร์เซน่อล ยังตกเป็นข่าวให้ความสนใจ วิคเตอร์ วานยาม่า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมเซลติก หลังจากส่งแมวมองไปดูฟอร์มของนักเตะในเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น ที่พ่าย นอริช ซิตี้ เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสเฮ!ปืนเซ็นกาซอร์ล่าร่วมทัพเรียบร้อย
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ทวิตเตอร์แสดงความยินดีกับ อาร์เซน่อล ที่ซิวตัว ซานติ กาซอร์ล่า ปีกตัวจี๊ดของ มาลาก้า มาเข้าสังกัด ยกเป็นการเซ็นสัญญาเพื่อการเสริมแกร่งครั้งสำคัญของ "เดอะ กันเนอร์ส"
  • ปืนประกาศคว้ากาซอร์ล่าเข้ารังเรียบร้อย
    อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันคว้าตัว ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางทีมชาติสเปน มาจาก มาลาก้า เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญาระยะยาว แต่ไม่ระบุค่าตัว
  • ส่อแห้วหมด!อาร์วีพีบินซ้อมกับปืนที่เมืองเบียร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล บินไปยังเยอรมนี เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่าง ยูเวนตุส, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัวแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทัพกันทั้งหมด
  • ปืนเล็งมิรัลลาสเสริมคมหลังอนาคตอาร์วีพีไม่จบ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไม่อยากเสียเวลารอบทสรุปอนาคตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงเลือดดัตช์ โดยไม่ทำอะไร ล่าสุดเล็งกระชาก เควิน มิรัลลาส หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของโอลิมเปียกอส มาเสริมแนวรุกเพิ่มอีกราย โดยน่าจะต้องควักกระเป๋าจ่ายค่าตัวแค่ 320 ล้านบาทเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »