ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สสุดปลื้มซัวเรซยืดสัญญาหงส์เรียบร้อย

ร็อดเจอร์สสุดปลื้มซัวเรซยืดสัญญาหงส์เรียบร้อย

Posted 08/08/2012 by siamsport

 

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รีบออกมาพูดจายกยอปอปั้น หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย เป็นการใหญ่ หลังจากนักเตะตัดสินใจต่อสัญญาปักหลักค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป โดยยกให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นสูงในการประสบความสำเร็จ ซึ่งเข้ากับแนวทางการทำทีมของเขาได้เป็นอย่างดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความยินดีที่เห็น หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวสำคัญชาวอุรุกวัย ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวัน อังคารที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นข่าวว่าเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
 ร็อด เจอร์ส มั่นใจว่า ซัวเรซ จะพาทัพ "หงส์แดง" กลับมาผงาดในพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผมดีใจที่เขาเซ็นสัญญาใหม่ ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกฟุตบอล หวังว่าเขาจะมองเห็นวิสัยทัศน์ในอนาคตของเราในแง่ของสิ่งที่เราพยายามทำ ผมคิดว่าเขารู้สึกปลอดภัยและมั่นใจว่าเรากำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง และเขามีความสุขที่จะได้ร่วมเดินทางไปกับผม ซึ่งนั่นทำให้ผมเป็นปลื้ม"
 
"เขา ปักหลักตัวเองกับสโมสรในระยะยาว และเขาตั้งตารอคอยกับการทำงานในแนวทางนี้ ในฐานะผู้จัดการทีม และสำหรับแฟนบอล ผมดีใจเพราะว่าผมรู้ว่าเขาสำคัญต่อพวกเขามากแค่ไหน เขาเป็นยอดนักเตะ เขาต้องการชนะ"
 
"นี่คือคนที่ไม่ว่าฝนตกแดดออก เขาจะออกไปที่สนาม คุณแทบไม่เคยเห็นเขาในห้องรักษาตัว เขารักฟุตบอล ฟุตบอลคือชีวิตของเขา มันเป็นความหลงใหลของเขา ผมเชื่อมโยงกับคนแบบนี้ได้ คนที่ต้องการประสบความสำเร็จ และคนที่หลงใหลความสำเร็จ"
 
อดีต กุนซือสวอนซี ซิตี้ กล่าวอีกว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่ทำงานได้ดี เขาเคลื่อนที่ฉลาด และสร้างปัญหาให้กองหลังเสมอ เมื่อเขาอยู่รอบๆ กรอบเขตโทษ จะมีความตื่นเต้นเสมอว่าบางอย่างอาจจะเกิดขึ้น ในฐานะผู้จัดการทีม ผมชอบเห็นการสร้างสรรค์และจินตนาการในแดนหน้า และ หลุยส์ ให้เรื่องนั้นได้"
 
"เขาเข้าได้ดีกับจังหวะของทีม เขามีจิตใจแข็งแกร่ง คุณภาพของเขาทั้งการเคลื่อนที่, ไหวพริบ, ความสดใส และการกระทำของเขาในสนาม น่าอัศจรรย์มาก ไม่ใช่แค่เรื่องพรสวรรค์ ยังมีการทำงานหนักด้วย ซึ่งสำคัญมากต่อทีมในฤดูกาลที่แล้ว และหวังว่ามันจะดำเนินต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปเฮ!หงส์ยันซัวเรซยืดสัญญาเรียบร้อย
    เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุด ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้ว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนเก่ง ขยายสัญญากับทีมเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวรับ ปลื้มสุดๆ ที่จะได้อยู่โลดแล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แบบยาวๆ ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" แฮปปี้เช่นกัน โดยยก ซัวเรซ เป็นผู้เล่นแกนหลักของทีมอย่างแท้จริง
  • ลือ!หงส์พร้อมขายแอ็กเกอร์เพื่อระดมทุน
    สื่ออังกฤษ ปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องขาย แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังคนเก่ง พ้นทีม คาดถ้า แมนฯ ซิตี้ กล้าทุ่ม 20 ล้านปอนด์ มีลุ้นได้ตัวไปครอง
  • เรือยั่วแอ็กเกอร์ป้อนค่าเหนื่อยแสนป.ต่อสัปดาห์
    แมนฯ ซิตี้ ไม่ลดละเลิกความอยากได้ตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ร้อยรอยสักของ ลิเวอร์พูล โดยในสัปดาห์นี้ทีมมหาเศรษฐีเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยสุดยั่วใจถึง 100,000 ต่อสัปดาห์ให้นักเตะเลยทีเดียว
  • เป็นไปได้!ดาวรุ่งหงส์ติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ
    ไรอัน แม็คคาฟลิน แบ็กซ้ายดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ที่ได้เล่นชุดใหญ่กับ "หงส์แดง" เพียงนัดเดียว กลับมีชื่อติดทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ชุดอุ่นแข้งฟินแลนด์ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »