ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือกระฉ่อน!อาร์วีพีทิ้งแคมป์ปืนเตรียมซบผี

ลือกระฉ่อน!อาร์วีพีทิ้งแคมป์ปืนเตรียมซบผี

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวกระฉ่อน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก อาร์เซน่อล เตรียมออกจากแคมป์เก็บตัวของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่เมืองเบียร์ เพื่อมาคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธนี้ คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ แม้ทีมดังกรุงลอนดอน ต้องการ 25 ล้านปอนด์ ก็ตาม

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะย้ายมาเป็นนักเตะใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็มที หลังมีข่าวว่าเตรียมเดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ประเทศเยอรมัน เพื่อมาเจรจากับ "ปีศาจแดง" ในคืนวันพุธที่ 8 สิงหาคมนี้

"แมน เชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงานว่า ในเวลานี้ "ปีศาจแดง" เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวกัปตันทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ไปเสริมทัพ หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าลายเซ็นไปแล้ว

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ต้องการได้ค่าตัวของดาวยิงวัย 29 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียวที่จำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) แต่คาดว่า น่าจะลงเอยกันที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนไม่หยุด!เล็งคีซุงยองเสริมแดนกลาง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่พอใจ เล็งกระชาก คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์เลือดโสมขาวของ กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพอีกราย หลังส่งทีมแมวมองเกาะติดนักเตะมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แม้จะเพิ่งคว้า ซานติ กาซอร์ล่า ปีกทีมชาติสเปน มาเสริมทัพเป็นรายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็ตาม
  • เชสเฮ!ปืนเซ็นกาซอร์ล่าร่วมทัพเรียบร้อย
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ทวิตเตอร์แสดงความยินดีกับ อาร์เซน่อล ที่ซิวตัว ซานติ กาซอร์ล่า ปีกตัวจี๊ดของ มาลาก้า มาเข้าสังกัด ยกเป็นการเซ็นสัญญาเพื่อการเสริมแกร่งครั้งสำคัญของ "เดอะ กันเนอร์ส"
  • ปืนประกาศคว้ากาซอร์ล่าเข้ารังเรียบร้อย
    อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันคว้าตัว ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางทีมชาติสเปน มาจาก มาลาก้า เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญาระยะยาว แต่ไม่ระบุค่าตัว
  • ส่อแห้วหมด!อาร์วีพีบินซ้อมกับปืนที่เมืองเบียร์
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของ อาร์เซน่อล บินไปยังเยอรมนี เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดด้วย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่าง ยูเวนตุส, แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจชวดได้ตัวแข้งวัย 29 ปีไปร่วมทัพกันทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »