ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอดเจอร์สยัน เรือใบยื่นซื้อแอกเกอร์จริง

รอดเจอร์สยัน เรือใบยื่นซื้อแอกเกอร์จริง

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

กุนซือลิเวอร์พูลออกมายอมรับว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อนเส นอซือกองหลังทีมชาติเดนมาร์กจริง แต่ข้อเสนอนั้นยังไม่ใกล้เคียงกับค่าตัวที่แท้จริงของนักเตะแม้แต่น้อย

เบรนแดน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาสนใจที่จะคว้าตัวดาเนียล แอกเกอร์จริง

ทั้งนี้มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าทีมหงส์แดง เพิ่งออกมาปฎิเสธค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ที่ทางด้านเรือใบสีฟ้ายื่นมาเพื่อขอซื้อตัวปราการหลังทีมชาติ เดนมาร์ก และนายใหญ่แห่งเมอร์ซีไซด์ก็ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าต้องเป็นเงินที่ถึงขั้น เรียกได้ว่าบ้าคลั่งเลยทีเดียวถึงจะดึงตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีมได้

"ดา เนียลเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชั้นนำของยุโรป" รอดเจอร์สกล่าวกับผู้สื่อข่าว "มีข้อเสนอมาจากทีมซิตี้จริง แต่ยังไม่ใกล้เคียงกับมูลค่าจริงๆ ของเขาเลย


"แน่นอนว่าคุณอาจจะต้องเสียนักเตะชั้นยอดของคุณไป แต่ถ้าผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับทำให้คุณเดินหน้าต่อไปได้ อาจจะเดินไปได้สักสองหรือสามขั้น คุณก็ต้องพิจารณามัน"

"แต่เราคงไม่ยอมขายเขาแน่ๆ หากไม่ได้ค่าตัวแบบที่บ้าคลั่งจริงๆ ไม่เช่นนั้นก็ไม่มีทางที่ผมจะอยากเสียนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งไปแน่ๆ

"ดา เนียลกับผมคุยกันมาแล้วสักพัก เขารู้ว่าผมต้องการอะไร รู้ว่าสโมสรต้องการอะไร และเขาก็บอกผมว่าเขาไม่อยากย้ายทีม ซึ่งเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก

"เขารักสโมสร เขารักแฟนบอล นั่นเป็นเหมือนดนตรีในหูของผมเลยเชียวล่ะ แต่เราคงต้องมาดูกันอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สสุดปลื้มซัวเรซยืดสัญญาหงส์เรียบร้อย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รีบออกมาพูดจายกยอปอปั้น หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย เป็นการใหญ่ หลังจากนักเตะตัดสินใจต่อสัญญาปักหลักค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป โดยยกให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นสูงในการประสบความสำเร็จ ซึ่งเข้ากับแนวทางการทำทีมของเขาได้เป็นอย่างดี
  • เดอะค็อปเฮ!หงส์ยันซัวเรซยืดสัญญาเรียบร้อย
    เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุด ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มแล้ว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนเก่ง ขยายสัญญากับทีมเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวรับ ปลื้มสุดๆ ที่จะได้อยู่โลดแล่นในถิ่น แอนฟิลด์ แบบยาวๆ ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ "หงส์แดง" แฮปปี้เช่นกัน โดยยก ซัวเรซ เป็นผู้เล่นแกนหลักของทีมอย่างแท้จริง
  • ลือ!หงส์พร้อมขายแอ็กเกอร์เพื่อระดมทุน
    สื่ออังกฤษ ปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องขาย แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลังคนเก่ง พ้นทีม คาดถ้า แมนฯ ซิตี้ กล้าทุ่ม 20 ล้านปอนด์ มีลุ้นได้ตัวไปครอง
  • เรือยั่วแอ็กเกอร์ป้อนค่าเหนื่อยแสนป.ต่อสัปดาห์
    แมนฯ ซิตี้ ไม่ลดละเลิกความอยากได้ตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ร้อยรอยสักของ ลิเวอร์พูล โดยในสัปดาห์นี้ทีมมหาเศรษฐีเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยสุดยั่วใจถึง 100,000 ต่อสัปดาห์ให้นักเตะเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »