ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 2นักปั่นจีบีหวาน!จูบกลางสนามวอลเลย์บอลชายหาด

2นักปั่นจีบีหวาน!จูบกลางสนามวอลเลย์บอลชายหาด

Posted 10/08/2012 by siamsport

 

กลายเป็นคู่รักแห่งความสำเร็จไปแล้ว สำหรับ ลอร่า ทร็อตต์ และ เจสัน เคนนี่ 2 น่องเหล็กของสหราชอาณาจักร หลังทั้งคู่กอดจูบกันกลม ในระหว่างไปดูการแข่งวอลเลย์บอลชายหาด ของศึก 'ลอนดอนเกมส์ 2012' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยถึงแม้ เดวิด เบ็คแฮม พ่อค้าแข้งคนดังชาวอังกฤษ ที่อยู่ในสนามด้วย จะเตือนพวกเขาแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ไม่แคร์สายตาสื่อ และพลอดรักกันต่อไป

 ลอร่า ทร็อตต์ นักปั่นจักรยานสาวของสหราชอาณาจักร และ เจสัน เคนนี่ น่องเหล็กชายเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งเป็น 2 ฮีโร่เหรียญทองของเจ้าถิ่น ในการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ ต่างออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขากำลังคบหาดูใจกันอยู่ หลังทั้งคู่ถูกจับภาพได้ว่า กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มชนิดไม่อายคนอื่น ในการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดประจำศึก "ลอนดอนเกมส์ 2012" เมื่อวันพุธที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทร็อตต์ และ เคนนี่ นั่งชมเกมการแข่งขันอยู่ข้างๆ เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และดื่มเบียร์กันอย่างเต็มที่ แต่พอเจ้าชายแฮร์รี่ ทรงออกจากสนามแข่งขันไปแล้วนั้น พวกเขาก็เริ่มกอดกันอย่างหวานชื่น และจูบแลกความรักกันทันที ชนิดที่คนนั่งอยู่ข้างหน้าพวกเขาอย่าง เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กับลูกชายของแข้งวัย 37 ปีอย่าง บรู๊คลิน, โรมิโอ และ ครูซ ได้แต่มองด้วยความยินดี

จนกระทั่งเมื่อทั้งคู่กอดจูบกันไปได้ครู่หนึ่งแล้วนั้น "หนุ่มเบ็คส์" ก็สังเกตเห็นว่า ช่างภาพเริ่มเห็นแล้วว่า 2 นักปั่นคนเก่งกำลังเอาแต่จูบกัน และไม่สนใจเกมการแข่งขันเลย ซึ่งอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ก็ดูเหมือนจะเตือนทั้ง 2 คนด้วย แต่ ทร็อตต์ กับ เคนนี่ ก็ยักไหล่ไม่สนใจสายตาสื่อ และกอดติดกันเป็นปาท่องโก๋อีกรอบ

ทั้งนี้คู่รักนักปั่นชาวอังกฤษได้พยายามปิดบังความสัมพันธ์ของ พวกเขามาโดยตลอด ก่อนที่จะมีหลักฐานคาตาในครั้งนี้ออกมา ซึ่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น ฝ่ายสาวก็กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ในเชิงยอมรับว่า เธอกำลังคบหาดูใจกับ เคนนี่ อยู่จริง "ใช่ มันชัดเจนแล้วว่า ฉันกับ @JasonKenny107 (หน้าทวิตเตอร์ของ เคนนี่) กำลังเดตกันอยู่ ที่จริงมันก็เกิดขึ้นมานานนิดๆ แล้วล่ะ เราก็แค่ไม่อยากเสียสมาธิก่อนถึง โอลิมปิกเกมส์ เท่านั้น"

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์สุดหวานชื่น เล่าให้ฟังว่า ทั้งคู่แสดงความรักต่อกันทันที ในตอนที่ เบ็คแฮม เดินเข้ามานั่งบนอัฒจันทร์ "จุดที่ผู้คนให้ความสนใจมันชัดเจนมากๆ และพวกเขาก็เพลิดเพลินไปกับการกอดจูบกันสุดๆ มันเริ่มต้นด้วยการเกี้ยวพาราสีกันเต็มที่ ในตอนที่ ลอร่า กำลังนั่งอยู่ข้างเจ้าชายแฮร์รี่ แต่พอเจ้าชายแฮร์รี่ทรงออกไป และ เบ็คส์ เดินเข้ามาแล้วนั้น พวกเขาต่างก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันสุดๆ"

"พวกเขาดื่มเบียร์กันอึกใหญ่ และกอดจูบกันอย่างเต็มที่ พวกเขานั่งอยู่ข้างหลัง เบ็คส์ และทั้งคู่ก็ดูไม่สนใจเลยว่า ใครจะเห็นพวกเขาบ้าง" พยานความรักของทั้งคู่ เผย โดยใน "ลอนดอนเกมส์ 2012" นั้น ทั้ง ทร็อตต์ และ เคนนี่ คว้ามาได้คนละ 2 เหรียญทองด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟลป์สหักอกสาวๆเปิดตัวแฟนใหม่สุดเซ็กซี่
    ฉลามหนุ่มตำนาน 22 เหรียญโอลิมปิก ไมเคิ่ล เฟลป์ ทำเอาสาวๆ อกหักไปตามๆ กัน หลังเปิดตัวแฟนใหม่สุดเซ็กซี่กลางงานใหญ่ของ สปีโด้ เรียบร้อย แต่ยังไม่ยอมปริปากเอ่ยถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้น เผยหวานใจ 'ฉลามเฟลป์ส' มีจ๊อบเป็นนางแบบและสาวเสิร์ฟ คบหาดูใจกันมาได้เกือบครึ่งปีแล้ว ไมเคิ่ล เฟลป์ส นักว่ายน้ำทีมชาติสหรัฐอเมริกา เจ้าของสถิติครองเหรียญรางวัลโอลิมปิกเกมส์มากที่สุดในประวัติศาสตร์การชิงชัยมหกร...
  • แม่'แก้ว'เอาเคล็ด ใส่บาตรด้วยเหรียญทอง ขอให้ลูกชนะ
    พ่อแม่ของแก้ว พงษ์ประยูร ร่วมกับญาติพี่น้องและชาวบ้านวังทอง ใส่บาตรพระเพื่อให้เป็นสิริมงคลก่อนแก้วขึ้นชก แม่มะลินำช็อกโกแลตเหรียญทองใส่บาตร เชื่อจะทำให้ลูกชนะได้ถึงเหรียญทอง และยังแกงฟักทองใส่ถือเคล็ดให้แก้วได้เหรียญทองแบบหมูๆ...เมื่อวันที่ 7 ส.ค.2555 ที่บ้านของจ่าสิบเอกแก้ว พงษ์ประยูร นักมวยที่ไปแข่งขันในกีฬาโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ โดยในวันที่ 8 ส.ค.แก้วจะขึ้นชกรอบชิงเหรียญทองแดง นายคำและนางมะลิ พ่อ...
  • โบลต์ดังจริง!สไปซ์เกิร์ลขอชักภาพด้วย
    คนมันดังช่วยไม่ได้ สำหรับ ยูเซน โบลต์ โคตรนักวิ่งจากจาเมกา เมื่อ เมลานี่ คิสโฮล์ม หนึ่งใน 'สไปซ์ เกิร์ลส์' ยังมาขอชักภาพกับเขาด้วย โดยสาววัย 38 ปี เอาภาพที่ถ่ายกับยอดลมกรด มาโชว์ผ่าน 'ทวิตเตอร์' ในภายหลัง ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชายชาวจาเมกา นับเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ประจำการแข่ง โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นเจ้าภาพ อย่างแท้จริง เพราะแม้แต่ เมลานี่ คิสโฮล์ม หรือ "เมล ซี" ศิลปินสาว...
  • น้ำตานอง!อิโมเจนเผยท้องแล้วจ้า
    งานนี้ดีใจสุดขีด สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้ชื่อดังของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดเจ้าตัวระบุ ตอนนี้เธอตั้งครรภ์แล้วจ้า โดยสาวสวยชาวเวลส์เผย ท้องมาได้ 12 สัปดาห์แล้ว และน่าจะให้กำเนิดชีวิตใหม่ได้ในเดือนมกราคม 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »