ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนสะกิดอาร์วีพีโยกล่าแชมป์กับผีแดง

รูนสะกิดอาร์วีพีโยกล่าแชมป์กับผีแดง

Posted 10/08/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กวักมือเรียกโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าตีนคม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมถล่มตาข่ายไล่ล่าแชมป์ร่วมกันในปีหน้า มั่นใจหากได้จับคู่ร่วมกันในแดนหน้าจะพากันกระทุ้งตาข่ายได้เป็นกอบเป็นกำ ชัวร์

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นให้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของอาร์เซน่อล อริร่วมลีก ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แสดงความต้องการอยากได้ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ที่มีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) มาไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า ด้าน "เดอะ กันเนอร์ส" ก็ไม่ต้องการขายดาวเตะคนสำคัญให้กับอริร่วมลีกแต่อย่างใด
 
รูนี่ย์ ให้สัมภาษณ์ว่า "แน่นอน เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบ เขายอดเยี่ยมกับอาร์เซน่อลมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา บางทีเมื่อฤดูกาลก่อนอาจเป็นปีที่ดีที่สุดของเขา เขายิงประตูถล่มทลาย หากเขามาที่นี่ เขาคงเป็นการเสริมทีมที่สุดยอดไปเลย"
 
เมื่อถูกถามว่า จะสามารถผสายงานร่วมกับ "อาร์วีพี" ได้เป็นอย่างดีหรือเปล่า หัวหอกร่างอวบ ตอบอย่างมั่นใจว่า "ผมคิดว่าอย่างนั้น แต่คุณต้องไปถามผู้จัดการทีม มีกองหน้าหลายคนอยู่ที่นี่แล้ว ทั้งตัวผมเอง, แดนนี่ เวลเบ็ค, ชิชาริโต้ และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็ยังอยู่ที่นี่ ดังนั้น มีกองหน้ามากมายหลายคนที่ต่อสู้แย่งตำแหน่งที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เตต้าชี้สไตล์กาซอร์ล่าเหมาะกับปืน
    มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ชี้ ซานติ กาซอร์ล่า ปีกป้ายแดง มีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมสุดๆ สำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" มั่นใจ เจ้าตัวเป็นสุดยอดการเสริมทัพของทีมแน่นอน
  • เอเยนต์ยันลูคัสตกลงกับผีแล้วแต่เปลี่ยนใจ
    ตัวแทน ลูคัส มูร่า ยันลูกค้าของตนตกลงจะย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ดแล้ว แต่สุดท้ายการได้พูดคุยกับ เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำให้นักเตะเปลี่ยนใจยอมสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ "เปแอสเช" ทำเอาบรรดาสาวก "ผีแดง" ถึงกับช็อกไปเลย
  • เซอร์เซ็งปืนเตะถ่วง-จวกปารีสฯซิวลูคัสแพงเกิน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกมืดแปดด้านเรื่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เพราะว่า ยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่ อาร์เซน่อล เงียบฉี่ แถมดูจงใจอยากเจรจากับทีมอื่นมากกว่า ก่อนจะจวก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บ้าบอคอแตกมาก ทุ่มเงินซิว ลูคัส มูร่า แพงโอเวอร์ เรียกร้องให้ มิเชล พลาตินี่ ประธานยูฟ่า เข้ามาดูแลด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »