ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าชี้สไตล์กาซอร์ล่าเหมาะกับปืน

อาร์เตต้าชี้สไตล์กาซอร์ล่าเหมาะกับปืน

Posted 10/08/2012 by siamsport

 

มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ชี้ ซานติ กาซอร์ล่า ปีกป้ายแดง มีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมสุดๆ สำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" มั่นใจ เจ้าตัวเป็นสุดยอดการเสริมทัพของทีมแน่นอน

มิเกล อาร์เตต้า กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ซานติ กาซอร์ล่า ปีกตัวใหม่แกะกล่องของทีม จะประสบความสำเร็จกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวมีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมสุดๆ กับ "ไอ้ปืนใหญ่" 

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 27 ปี เพิ่งย้ายมาจาก มาลาก้า สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอังคารที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา และหลังจากที่ อาร์เตต้า ได้เห็นฝีเท้าของเจ้าตัวในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศเยอรมนี ทำให้ห้องเครื่อง "ไอ้ปืนใหญ่" มั่นใจว่า ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ จะไปได้สวยกับต้นสังกัดใหม่แน่นอน

"เรื่องเทคนิคของเขาถือว่าชั้นเลิศเลย เขาสามารถเล่นตรงริมเส้นได้ทั้งสองฝั่ง และเล่นตรงกลางก็ได้ด้วย เขาเป็นผู้เล่นที่มีชั้นเชิง เล่นได้ดีทั้งสองเท้า ซึ่งผมบอกไม่ได้หรอกว่า เขาเป็นนักเตะถนัดเท้าซ้ายหรือขวา เขาจะนำประสบการณ์มาช่วยทีมเราได้แน่ และจะช่วยสร้างความแตกต่างได้ด้วย"

"เขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราแน่นอน ผมมั่นใจว่า เขาจะสร้างความประทับใจได้แน่ วิธีการเล่นของเราที่ อาร์เซน่อล เข้ากับคุณภาพฝีเท้าของเขาเลย ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะประสบความสำเร็จกับที่นี่" อาร์เตต้า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เซ็งปืนเตะถ่วง-จวกปารีสฯซิวลูคัสแพงเกิน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกมืดแปดด้านเรื่อง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เพราะว่า ยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่ อาร์เซน่อล เงียบฉี่ แถมดูจงใจอยากเจรจากับทีมอื่นมากกว่า ก่อนจะจวก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บ้าบอคอแตกมาก ทุ่มเงินซิว ลูคัส มูร่า แพงโอเวอร์ เรียกร้องให้ มิเชล พลาตินี่ ประธานยูฟ่า เข้ามาดูแลด่วน
  • โพลดี้เผยเริ่มโอเคกับชีวิตในรังปืนใหญ่
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกป้ายแดง อาร์เซน่อล เผยเริ่มโอเคกับชีวิตในทีมใหม่แล้ว รับปลื้มสุดๆ ที่ได้เป็นแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมลั่นกำลังตั้งตารอเกมเปิดซีซั่นอย่างใจจดใจจ่อ
  • ลือกระฉ่อน!อาร์วีพีทิ้งแคมป์ปืนเตรียมซบผี
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวกระฉ่อน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก อาร์เซน่อล เตรียมออกจากแคมป์เก็บตัวของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่เมืองเบียร์ เพื่อมาคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธนี้ คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ แม้ทีมดังกรุงลอนดอน ต้องการ 25 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • ปืนไม่หยุด!เล็งคีซุงยองเสริมแดนกลาง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่พอใจ เล็งกระชาก คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์เลือดโสมขาวของ กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพอีกราย หลังส่งทีมแมวมองเกาะติดนักเตะมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แม้จะเพิ่งคว้า ซานติ กาซอร์ล่า ปีกทีมชาติสเปน มาเสริมทัพเป็นรายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »