ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพลดี้เผยเริ่มโอเคกับชีวิตในรังปืนใหญ่

โพลดี้เผยเริ่มโอเคกับชีวิตในรังปืนใหญ่

Posted 09/08/2012 by siamsport

 

ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกป้ายแดง อาร์เซน่อล เผยเริ่มโอเคกับชีวิตในทีมใหม่แล้ว รับปลื้มสุดๆ ที่ได้เป็นแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมลั่นกำลังตั้งตารอเกมเปิดซีซั่นอย่างใจจดใจจ่อ

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเริ่มปรับตัวกับชีวิตใหม่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้แล้ว และกำลังเร่งฝึกซ้อมเพื่อให้พร้อมรับมือกับการสู้ศึกในฤดูกาล 2012/2013 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น
 
"โพลดี้" เก็บข้าวของย้ายมาจาก เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรลูกหนังในลีกบ้านเกิด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และถึงแม้ล้ามาจากการรับใช้ทีมชาติเยอรมนี สู้ศึก "ยูโร 2012" ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวยืนยันว่า พร้อมแล้วสำหรับเกมเปิดซีซั่นที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวเปิดบ้านรับมือ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้
 
"ตอนนี้ผมซ้อมมา ได้ 2 สัปดาห์แล้ว และมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อคุณเพิ่งกลับมาจากการเล่นในฟุตบอลยูโร หรือ ฟุตบอลโลก มันต้องใช้เวลาอีกสัก 2-3 สัปดาห์ และจากนั้นคุณก็จะได้เห็น โพดอลสกี้ ตัวจริง สโมสรแห่งนี้เป็นที่สโมสรใหญ่ และมีโค้ชฝีมือเยี่ยม ผมภาคภูมิใจที่ได้เป็นนักเตะ อาร์เซน่อล ผมกำลังตั้งตารอคอยเกมแรกของซีซั่นที่จะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ อย่างใจจดใจจ่อเลย" ดาวยิงวัย 27 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือกระฉ่อน!อาร์วีพีทิ้งแคมป์ปืนเตรียมซบผี
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวกระฉ่อน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก อาร์เซน่อล เตรียมออกจากแคมป์เก็บตัวของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่เมืองเบียร์ เพื่อมาคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธนี้ คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ แม้ทีมดังกรุงลอนดอน ต้องการ 25 ล้านปอนด์ ก็ตาม
  • ปืนไม่หยุด!เล็งคีซุงยองเสริมแดนกลาง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่พอใจ เล็งกระชาก คี ซุง-ยอง มิดฟิลด์เลือดโสมขาวของ กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพอีกราย หลังส่งทีมแมวมองเกาะติดนักเตะมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แม้จะเพิ่งคว้า ซานติ กาซอร์ล่า ปีกทีมชาติสเปน มาเสริมทัพเป็นรายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็ตาม
  • เชสเฮ!ปืนเซ็นกาซอร์ล่าร่วมทัพเรียบร้อย
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ทวิตเตอร์แสดงความยินดีกับ อาร์เซน่อล ที่ซิวตัว ซานติ กาซอร์ล่า ปีกตัวจี๊ดของ มาลาก้า มาเข้าสังกัด ยกเป็นการเซ็นสัญญาเพื่อการเสริมแกร่งครั้งสำคัญของ "เดอะ กันเนอร์ส"
  • ปืนประกาศคว้ากาซอร์ล่าเข้ารังเรียบร้อย
    อาร์เซน่อล ประกาศยืนยันคว้าตัว ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางทีมชาติสเปน มาจาก มาลาก้า เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญาระยะยาว แต่ไม่ระบุค่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »