ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ‘โค้ชแต๊ก’ประกาศ!ปิดรังไล่ล่า 3 คะแนนเหนือ’ชัยนาท’เสาร์นี้

‘โค้ชแต๊ก’ประกาศ!ปิดรังไล่ล่า 3 คะแนนเหนือ’ชัยนาท’เสาร์นี้

Posted 11/08/2012 by buriramunited.co.th

 

“โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอพาลูกทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะเหนือ ชัยนาท เอฟซี ใน ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 10 ส.ค.นี้ให้ได้ แถมยังย้ำอีกคำรบ จะขอทำคะแนนกดดันบรรดาผู้นำ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ต่อไปจนกว่าจะสิ้นเสียงนกหวีดในนัดสุดท้าย

 
ความเคลื่อนไหวก่อนศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 นัดที่ 22 ของอันดับดับ 3 ในตารางคะแนนอย่าง “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค.นี้ ยอดทีมดังจากดินแดนอีสานใต้ จะเปิดสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ทำศึกกับ ชัยนาท เอฟซี ในเวลา 18.00 น.

ซึ่งเกมนี้กองทัพ “ปราสาทสายฟ้า”จะไร้เงา ประทุม ชูทอง ปราการหลังจอมแกร่ง ที่ติดโทษแบน ทำให้“โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาบอกว่า “เราคงจะต้องใช้บริการของ เอ็ควาล่า เฮอร์มาน ในการคุมแนวรับของทีมในเกมนี้ ที่สำคัญการเจอกับทีมอย่าง ชัยนาท เอฟซี นั้น เรายังมั่นใจว่าจะสามารถเก็บ 3 แต้ม ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเราเห็นจุดอ่อนในเกมรับของพวกเขา ในช่วงหลายเกมหลังสุด”

นอกจากนี้เทรนเนอร์สมองเพชร ยังได้กล่าวเสริมถึงเรื่องการลุ้นแชมป์ว่า “แม้การป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้ ยังเป็นสิ่งที่ยากอยู่ แต่ในเมื่อเกมการแข่งขันยังเหลืออยู่อีกหลายสิบเกม ทำให้ผมยังมั่นใจว่าพวกเราจะทำคะแนนให้มากที่สุด ทั้งนี้ก็เพื่อไล่จี้กลุ่มผู้นำจนถึงเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • EXCLUSIVE: ติอาโก เดิมพันสุดท้าย ‘ฉลามชล’
    บทสัมภาษณ์เจาะลึก กับความหวังครั้งใหม่ที่ก้าวเข้ามาสู่รั้วชลบุรี สเตเดี้ยมในช่วงเลกสอง ที่ใครหลายคนต่างเชื่อกันว่านี่คือผู้สืบทอดตำนานฉลามบราซิเลียนต่อจากเนย์ ฟาเบียโน
  • มาริโองานงอก! หลุดโผทีมชาติคัดบอลโลก
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ งานเข้าอย่างจังเมื่อล่าสุดไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติมาซิโดเนีย ที่จะพบกับ ลิทัวเนีย 15 ส.ค.นี้ ซึ่งจะเป็นนัดสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก
  • เตรียมเล่นเอเชีย! กิเลนพาแข้งใหม่ตัดสูทไปนอกเอสซีจี
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมตัวไปเล่นบอกเอเชียปีหน้า ด้วยการพานักเตะที่ย้ายมาใหม่ในซีซั่นนี้ไปวัดตัวตัดสูทของเอสแฟร์สปอนเซอร์ ของทีมเรียบร้อยแล้ว
  • โอสถฯชี้สองแข้งใหม่เจ๋งท้าชนทุกทีม
    ได้นักเตะต่างชาติมาใหม่ถือว่าผลงานดีไม่เบาสำหรับ“พลังเอ็ม”โอสถ สภา เอ็ม 150 สระบุรี โดยแต่ละคนช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานได้ดีจนล่าสุดทีมชนะบีอีซี เทโรศาสน 4-0 ซึ่งคนที่ได้รับคำชมมากที่สุดคือสองนักเตะตัวหม่อย่างทันจินี่ ซิเปากองหน้าดีกรีทีมชาตินามิเบีย กับแอนโธนี่ มัวร่า โคเมนัม กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่สร้างความปั่นป่วนจนแนวรับของเทโนฯต้องปวดกะบาล และล่าสุด อ.ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์ ประธานฝ่ายเทคนิคของโอสถฯได้ออกมาเปิดเผยว่าถึงตอนนี้พร้อมชนกับทุกทีม เนื่องจากได้ของดีมาร่วมทัพแล้ว “นักเตะตัวใหม่อย่างทันจิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »