ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนามแตก!ตั๋วชมกิเลนฟัดบุรีรัมย์ขายหมดเกลี้ยง

สนามแตก!ตั๋วชมกิเลนฟัดบุรีรัมย์ขายหมดเกลี้ยง

Posted 13/08/2012 by siamsport

 

 

       แฟนแห่ซื้อตั๋วเกลี้ยงแผงเพื่อรอดูเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังฟัดคู่ปรับตลอดกาล ''ปราสาทสายฟ้า''บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวั่นตั๋วผีระบาดจัดเจ้าหน้าที่ 50 คนกระจายอยู่บริเวณรอบสนามกวดขันเข้มข้นอีกทั้งระดมเจ้าหน้าที่รักษาความ ปลอดภัยกว่า 500 นายพร้อมจัดโปรเจกเตอร์จอยักษ์รับสาวกพันธุ์แท้พลาดตั๋ว




         ความคืบหน้าจากกรณีที่ทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดขายตั๋วในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. นี้ ซึ่งถือว่าได้รับความสนใจจากสาวกเอสซีจี เมืองทองอย่างล้นหลาม

 
         โดยได้ขายลอตแรกไปแล้วหลังเกมเจอกับพัทยา ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมาปรากฏว่ามีแฟนบอลเป็นจำนวนมากต่อแถวยาวในการซื้อตั๋วกระทั้งเวลา นี้ได้หมดเกลี้ยงแผงไปแล้วทุกที่นั่งเต็มความจุของสนาม 15,000 คนเช่นเดียวกับห้องวีไอพีบ็อกซ์ก็ถูกจองเต็มทุกที่นั่ง

 
         แต่กระแสความต้องการอยากจะได้ตั๋วชมเกมดังกล่าวมีสอบถามกันอย่างไม่ขาดสาย ว่าจะมีขายหน้าสนามในวันแข่งขันอีกหรือไม่ ล่าสุด กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไป ของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจน ว่า "สำหรับตั๋วชมเกมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้นเราได้ขายไปหมดแล้วตั้งแต่หลังจบเกมกับพัทยา

 
         ซึ่งก็ต้องยอมรับว่ามันมีปัญหาในเรื่องของการจำหน่ายซึ่งแฟนบอลบางรายไม่ เข้าใจหาว่าเราเก็บตั๋วเอาไว้ขายให้คนอื่น แต่ที่จริงแล้วเราอยากจะขายให้กับแฟนบอลขาประจำของเอสซีจี เมืองทองจริงๆ จึงให้ต่อแถวยาวเพื่อป้องกันคนหัวใสซื้อตั๋วเอาไปกักตุนจำหน่ายเป็นตั๋วผี ซึ่งมันก็ป้องกันได้จริงๆ ไม่มีใครหรอกที่ซื้อตั๋วได้ตามลิมิตที่เราตั้งไว้แล้วจะไปต่อแถวอีกเพราะคิว มันยาวมาก"
  
   

ระดมเจ้าหน้าที่ตรวจตราหวั่นตั๋วผีระบาด

 
         ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวถึงการที่ตั๋วขายหมดเกลี้ยงไปในระยะเวลาอันรวด เร็วจะส่งผลให้มีตั๋วผีขายในราคาแพงหน้าสนามหรือไม่นั้น ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง" เปิดเผยถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นว่า "เรื่องนี้ตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นกังวล

 
         โดยเราจะจัดเจ้าหน้าที่เอาไว้ประจำในแต่ละจุดเพื่อตรวจตราให้ทั่วว่ามีการ จำหน่ายตั๋วผีเกินราคาเอาเปรียบแฟนบอลของเราหรือไม่ถ้ามีจริงจะให้มีการ จัดการด้วยมาตรการขั้นเด็ดขาดส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีไปเลย ขณะเดียวกันจะเพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมแล้วก็คงจะไม่ต่ำกว่า 500 นายเพื่อดูแลงานนี้โดยเฉพาะ" กานต์ กล่าว
  
   

เอาใจคนอกหักจัดจอยักษ์ให้ลุ้นนอกสนาม

 
         นอกจากนั้น กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไป เอสซีจี เมืองทอง เผยต่อไปถึงคนที่พลาดจากการซื้อตั๋วชมเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" นี้อีกว่า "ตอนนี้ก็ต้องยอมรับว่าเราไม่อาจที่จะขยายความจุดของสนามเพิ่มขึ้นอีกเพราะ เราเน้นในเรื่องของความปลอดภัยแฟนบอลในสนามเป็นสำคัญจึงไม่สามารถที่จะ จำหน่ายตั๋วเกินความจุ 14,000-15,000 คน

 
         แต่เราก็จะแก้ไขปัญหานี้ด้วยการจัดโปรเจกเตอร์จอยักษ์เอาไว้เพื่อรองรับแฟน บอลที่ไม่มีตั๋วที่สนามหญ้าเทียมอีกทั้งมีซุ้มกิจกรรมของสปอนเซอร์ และวงดนตรีมาเล่นเพื่อขับกล่อมแฟนบอลของเราตลอดงาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »