ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'เทิดศักดิ์' ติด ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์

'เทิดศักดิ์' ติด ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์

Posted 15/08/2012 by chonburifc.net

 

 

เทิดศักดิ์ ติดโผ แข้งยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์
 
TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 22  โกล ดอท คอม 
 
 
 
กลับมาเก็บ 3 คะแนนได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเหล่าขุนพล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลังล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ไปได้ แบบหืดจับ 1-0 แม้ผลงานของทีมอาจจะดูไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การกลับมาคว้า 3 คะแนนเต็มได้ในนัดนี้นั้น ถือเป็นการเติมพลังให้กับขุนพล “ฉลามชล” ในการเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ไทยพรีเมียร์กับ เอสซี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงต่อไปได้อย่างดีเยี่ยม 
 
 
 
ทำให้สัปดาห์นี้ “น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 39 กะรัต ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดจ๊าบแม้จะลงสนามมาในฐานะตัวสำรองในเกมนัดดังกล่าว ได้รับการคัดเลือกให้ติดโผอยู่ในทีมยอดเยี่ยม "TPL Best XI" ของเว็ปไซด์กีฬาชื่อดัง "โกลดอทคอม" ประจำสัปดาห์ที่ 22 
 
 
       
รายชื่อ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 22 ของ "โกลดอทคอม"
 
 
 
แผนการเล่น 4-4-2  ประกอบไปด้วย
 
 
       
ผู้รักษาประตู : ลูคัส แดเนียล (เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี) 
       
 
กองหลัง : จิรณัฐ นนทเกษ (ทีโอที เอสซี), เอ็นจี้ ดีไวน์ (เจนิฟู๊ด สมุทรสงคราม เอฟซี), อภิวัฒน์ งั่วลำหิน (เจนิฟู๊ด สมุทรสงคราม เอฟซี), ปกาศิต แสงสุข (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)  
 
    
กองกลาง : อมร ธรรมนาม (บีอีซี เทโรศาสน), พิเชษฐ์ สาดีน (วัวชน ยูไนเต็ด), เทิดศักดิ์ ใจมั่น (ชลบุรี เอฟซี), เอกชัย สำเหร่ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด) 
 
       
กองหน้า : เปาโล รานเจล (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), เกร็ก เอ็นโวโคโล (เชียงราย ยูไนเต็ด)
 
       
ผู้จัดการทีม : สลาวิซ่า โยคาโนวิช (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บาราคัต” รับตื่นเต้นได้เล่นชนเพื่อนร่วมทีม ศึกออลสตาร์เกม
    อัตนัน บาราคัต เผยรู้สึกตื่นเต้นได้เล่นชนเพื่อนร่วมทีมเอสซีจี เมืองทองฯ โดยเฉพาะไดร์ ปิยพล บรรเทา ที่อาจได้ประชันฝีมือกันโดยตรงตามตำแหน่งในฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทย และ ออลสตาร์ต่างชาติไทยพรีเมียร์ลีก พุธนี้
  • ไม่ง้อ!!วินนี่ตัด4แข้งพ้นเกมอุ่นออลสตาร์ไทยลีก
    ไม่ง้อแข้งไร้ใจ!!! "วินนี่" วิลฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยตัดสินใจ ตัดชื่อ 4 แข้ง ที่ไม่มารายงานตัว วันที่ 2 อย่าง สุรัตน์ สุขะ กองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึง 3 นักเตะชลบุรี เอฟซี พิภพ อ่อนโม้, สุรีย์ สุขะ และ ณัฐพงษ์ สมณะ แถมยังต้องหัวเสีย กับการการชวดซ้อมที่ศุภชลาศัย ตามกำหนด ต้องโยกไปวอร์มที่เทพหัสดิน ยันแล้วแม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่องอย่างไม่เป็นทางการ แต่หวังให้ผู้เล่นเกิดความกระหายชัยชนะ และกระหายที่ได้เล่นเพื่อชาติ
  • ‘โอแฮนด์ซ่า’ขอบคุณกำลังใจของแฟนบอล‘เซราะกราว’ตลอดระยะเวลาที่ค้าแข้งในถิ่น ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
    แฟรงค์ โอแฮนด์ซ่า ดาวยิงตัวกลั่นสัญชาติแคมเมอรูน ออกโรงขอบคุณแฟนบอล “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่เป็นกำลังให้ตัวเองมาตลอดระยะเวลา ที่ยิงประตูให้กับยอดทีมจากแดนอีสานใต้ แอบปลื้มไม่น้อยกับการจะไปเล่นในเวทียุโรป ที่ตัวเองฝันมาโดยตลอด
  • สนามแตก!ตั๋วชมกิเลนฟัดบุรีรัมย์ขายหมดเกลี้ยง
    แฟนแห่ซื้อตั๋วเกลี้ยงแผงเพื่อรอดูเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังฟัดคู่ปรับตลอดกาล ''ปราสาทสายฟ้า''บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวั่นตั๋วผีระบาดจัดเจ้าหน้าที่ 50 คนกระจายอยู่บริเวณรอบสนามกวดขันเข้มข้นอีกทั้งระดมเจ้าหน้าที่รักษาความ ปลอดภัยกว่า 500 นายพร้อมจัดโปรเจกเตอร์จอยักษ์รับสาวกพันธุ์แท้พลาดตั๋ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »