ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ซุปเปอร์มาริโอ” ซิวนักเตะยอดเยี่ยม 2 เดือนติด

“ซุปเปอร์มาริโอ” ซิวนักเตะยอดเยี่ยม 2 เดือนติด

Posted 16/08/2012 by mtutd.tv

 

มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง “กิเลนผยอง” ซิวนักเตะยอดเยี่ยมสโมสรประจำเดือน กรกฎาคม ไปครอง หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มพา เอสซีจี เมืองทองฯ สร้างผลงานติดลมบนรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ด้านเจ้าตัว เผย ขอบคุณแฟนบอลที่โหวตให้ ตั้งเป้ารักษาฟอร์มเก่งจนจบซีซั่น

“กิเลน ผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน กรกฎาคม โดยนักเตะที่ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนบอลมากที่สุดประจำเดือนนี้ ได้แก่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งประจำทีม ที่ซัลโวไปแล้ว 13 ประตูในศึกไทยพรีเมียร์ลีกในขณะนี้

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุก ท่านที่โหวตให้ผม ส่วนตัวแล้วผลงานที่ดีของทีม ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ ก็หวังว่าจะรักษาฟอร์มของตัวเองและทีมให้ดีที่สุด ผมหวังลึกๆว่าจบฤดูกาลนี้เราจะมีแชมป์ติดมืออย่างแน่นอน”

สำหรับผู้ โชคดีได้รับเงินรางวัล 5,000 บาทจาก ยามาฮ่า โหวตนักเตะยอดเยี่ยมสโมสรประจำเดือน กรกฎาคม ได้แก่ คุณพรพรรณ ทองโชติ โดยพิธีมอบรางวัลจะมีขึ้นก่อนเกมไทยพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตซ์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม นี้

โหวต ด่วน!! นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ที่ท่านคิดว่า โชว์ผลงานให้กับสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเดือนที่ผ่านมา ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://mtutd.tv/player/ ผู้โชคดีประจำเดือนสิงหาคม อาจเป็นคุณ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟุตซอลม.โลก ลัดฟ้าถึงโปรตุเกส หวดนัดแรกพบยูเครน 19 ส.ค.
    ทีมโต๊ะเล็กชุดลุยศึกม.โลก เดินทางไปโปรตุเกสแล้วเมื่อช่วงเที่ยง (15 ส.ค.) ที่ผ่านมา นัดแรกประเดิมสนามหวดยูเครน 19 ส.ค. ต่อด้วยอิสราเอล และโปแลนด์ ขณะที่ "โค้ชหมี" รักพล สายเนตรงาม มั่นใจมีดีพอที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้าน ฉัตรชัย ศรีวิไล เผยใช้ทัวร์นาเมนต์นี้สร้างประสบการณ์ให้นักเตะ เพื่อต่อยอดก้าวขึ้นมาสู่ทีมชาติชุดใหญ่...
  • เคลตัน ไม่ซีเรียสโดน มุ้ย ยิงแซง
    เคลตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่ง บีอีซี เทโรศาสน ไม่ซีเรียสกับตำแหน่งดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก ขอมุ่งพา "มังกรไฟ" เก็บเก็บชัยชนะให้มากที่สุด
  • กิเลนน้อยซิว 3 แข้งอนาคตไกลร่วมทัพ
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมทีมเพื่ออนาคตด้วยการคว้าตัว 3 เยาวชนอนาคตไกล โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเกม “กิเลนผยอง” ปะทะ “โลมาฟ้าขาว” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน “บิ๊กเป้” ชี้ทั้ง 3 เป็นนักเตะพรสวรรค์สูง เชื่อจะเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคตอย่างแน่นอน
  • 'เทิดศักดิ์' ติด ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์
    เทิดศักดิ์ ติดโผ แข้งยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 22 โกล ดอท คอม กลับมาเก็บ 3 คะแนนได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเหล่าขุนพล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลังล่าสุดสามารถเปิดบ้านเอาชนะ “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ไปได้ แบบหืดจับ 1-0 แม้ผลงานของทีมอาจจะดูไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การกลับมาคว้า 3 คะแนนเต็มได้ในนัดนี้นั้น ถือเป็นการเติมพลังให้กับขุนพล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »