ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มง” ปลื้มซัดตุงแรกในทีมชาติ หวังไทยโชว์ฟอร์มศึกซูซูคัพ

“มง” ปลื้มซัดตุงแรกในทีมชาติ หวังไทยโชว์ฟอร์มศึกซูซูคัพ

Posted 16/08/2012 by mtutd.tv

 

มงคล นามนวด แบ็กซ้ายตัวเก่ง “กิเลนผยอง” เผย พอใจกับฟอร์มตัวเองในการประเดิมสนามในเกมทีมชาติเป็นครั้งแรก พร้อมยิงประตูได้ทันที ตั้งเป้ารักษาฟอร์มเก่งติดทีมลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ปลายปีนี้ หวังเรียกศรัทธาแฟนบอลไทยด้วยการซิวแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 4

ประเดิม สนามในนามทีมชาติเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ มงคล นามนวด วิงแบ็กสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ในเกมการกุศล มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ แชร์ริตี้ ซุปเปอร์แมตซ์ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พร้อมทำประตูที่ 4 ให้ทีมชาติไทย ถล่มเอาชนะ ทีมออลสตาร์ต่างชาติไทยพรีเมียร์ลีกขาดลอย 5-1 โดย “เจ้ามง” เผยหลังเกมว่า 1 ประตูที่ทำได้ในวันนี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในนามทีมชาติ พร้อมตั้งเป้ารักษาฟอร์มเก่ง หวังมีชื่อติดทีมสู้ศึกซูซูกิคัพฯ 2012 กร้าวขอซิวแชมป์เรียกศรัทธาแฟนบอล 

“ก็ดีใจ ที่ทำประตูได้เลย มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับทีมชาติของผม ก็จะพยายามรักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ไปนานๆ ก็ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจในวันนี้ สำหรับซูซูกิคัพหนนี้ ก็ตั้งความหวังว่าต้องคว้าแชมป์และเข้าชิงฯให้ได้ ทำให้คนไทยกลับมาศรัทธาฟุตบอลทีมชาติไทยอีกครั้งให้ได้” แบ็กซ้ายวัย 27 ปี เผย

“มุ้ย” ชี้เกมอุ่นเครื่องเป็นผลดีกับทีมชาติ

ทาง ด้าน “เทพมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไทยและสโมสรเอสซีจี เมือทองฯ เผย การรวมตัวของทีมชาติและเกมอุ่นเครื่องจะส่งผลดีกับทีม ก่อนสู้ศึกซูซูกิ คัพ 2012 ชมทีมชุดนี้เข้าขารู้ใจอย่างดีเยี่ยม 

“นัด นี้ก็ไม่ได้หวังอะไรมากในเกมนี้ เหมือนเป็นการเจอกันของบรรดานักเตะทีมชาติมากกว่า การกลับมาเป็นเรื่องที่ดีที่ทุกคนในทีมยังคุ้นเคยเล่นกันอย่างเข้าขากันอยู่ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีการรวมตัวกันของทีมชาติเดือนละครั้ง จะได้เรียนรู้แท็กติกใหม่ๆที่ต้องนำไปใช้ ก็จะได้ปรับตัวตามเกมได้ ผม หวังว่าเราจะกลับมาเป็นแชมป์ซูซูกิคัพได้ คือผมว่าเรามีนักเตะที่มีฝีเท้าดีๆมากมาย ผมเชื่อว่าทุกคนจะมุ่งมั่นเพื่อเป็นแชมป์รายการนี้ได้อีกครั้ง” 

อนึ่ง สำหรับฟุตบอลรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 หรือฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 22 ธันวาคม 2555 โดยในปีนี้ ไทย และ มาเลเซีย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพร่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มุ้ย"ซัดเปิด!ช้างศึกฟอร์มดุอัดทีพีเเอลเละ5-1แมตช์การกุศล
    ทีมชาติไทยโชว์ฟอร์มเจ๋งเปิดเกมรุกดาหน้าถลุงออ ลสตาร์ต่างชาติไทยพรีเมียร์ลีกไป 5-1 โดย ธีรศิลป์ แดงดา ยิงนำประตูแรก ตามด้วย สุมัญญา ปุริสาย, ชาตรี ฉิมทะเล, มงคล นามนวด และ อดุลย์ หละโสะ ซัดปิดท้ายครองถ้วยรางวัลพระราชทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในฐานะทีมชนะเลิศรายการพิเศษในโครงการ ''มิราเคิล ออฟไลฟ์ แชริตี้ ซูเปอร์แมตช์'' ไปครอง
  • “ซุปเปอร์มาริโอ” ซิวนักเตะยอดเยี่ยม 2 เดือนติด
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง “กิเลนผยอง” ซิวนักเตะยอดเยี่ยมสโมสรประจำเดือน กรกฎาคม ไปครอง หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มพา เอสซีจี เมืองทองฯ สร้างผลงานติดลมบนรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ด้านเจ้าตัว เผย ขอบคุณแฟนบอลที่โหวตให้ ตั้งเป้ารักษาฟอร์มเก่งจนจบซีซั่น
  • ฟุตซอลม.โลก ลัดฟ้าถึงโปรตุเกส หวดนัดแรกพบยูเครน 19 ส.ค.
    ทีมโต๊ะเล็กชุดลุยศึกม.โลก เดินทางไปโปรตุเกสแล้วเมื่อช่วงเที่ยง (15 ส.ค.) ที่ผ่านมา นัดแรกประเดิมสนามหวดยูเครน 19 ส.ค. ต่อด้วยอิสราเอล และโปแลนด์ ขณะที่ "โค้ชหมี" รักพล สายเนตรงาม มั่นใจมีดีพอที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้าน ฉัตรชัย ศรีวิไล เผยใช้ทัวร์นาเมนต์นี้สร้างประสบการณ์ให้นักเตะ เพื่อต่อยอดก้าวขึ้นมาสู่ทีมชาติชุดใหญ่...
  • เคลตัน ไม่ซีเรียสโดน มุ้ย ยิงแซง
    เคลตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่ง บีอีซี เทโรศาสน ไม่ซีเรียสกับตำแหน่งดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก ขอมุ่งพา "มังกรไฟ" เก็บเก็บชัยชนะให้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »